Bình Thuận đã có máy bán hàng tự động TPA

Cập nhật: 23/11/2020 02:27 - Lượt xem: 1333

Bình Thuận là tỉnh duyên hải cực Nam Trung Bộ Việt Nam, hiện nay, trên địa bàn tỉnh, cụ thể là trường Đại Học Phan Thiết - Trường Đại học tư thục đầu tiên và duy nhất tại Bình Thuận đã được lắp đặt máy bán hàng tự động TPAD.V2000 của TPA.

Máy bán hàng tự động TPA tại Đại Học Phan Thiết

Dai-hoc-Phan-Thiet
Trường Đại Học Phan Thiết tại tỉnh Bình Thuận

Trường Đại học Phan Thiết là một trung tâm đào tạo đa ngành và lĩnh vực; với tổng số gần 3000 sinh viên theo học, đón nhận hơn 700 tân sinh viên mỗi năm; trường luôn chú trọng đầu tư trang bị cơ sở vật chất tốt nhất cho học viên của mình.

Với số lượng sinh viên theo học quá lớn, căng tin không thể phục vụ nhanh chóng và đầy đủ hết nhu cầu của mọi người, máy bán hàng tự động TPA có thể tự động thu tiền và bán hàng mà không cần có ai trông coi, giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công và sẽ không còn tình trạng xếp hàng quá tải để đến lượt mua nước.

may-ban-hang
Máy bán hàng TPA tại Đại Học Phan Thiết

may-ban-hang

Máy bán hàng TPA tại Đại Học Phan Thiết

may-ban-hang
Máy bán hàng TPA tại Đại Học Phan Thiết

may-ban-hang
Máy bán hàng TPA tại Đại Học Phan Thiết



Máy bán hàng tự động TPA đơn giản thuận tiện dễ sử dụng cho bất kỳ ai đã đáp ứng kịp thời nhu cầu của các em sinh viên và giáo viên giảng dạy. Chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản cơ bản là bạn đã được sở hữu sản phẩm mình mong muốn mà không mất công chờ đợi, khi muốn mua hàng trên máy bán hàng tự động bạn chỉ cần lựa chọn mã số sản phẩm tương ứng với những sản phẩm bạn muốn mua sau đấy nhét tiền vào khe nhận tiền máy sẽ tự động đẩy sản phẩm xuống khe nhận hàng.

Bày bán chủ yếu là nước giải khát, nước lọc đóng chai bởi các nhà cung cấp uy tín, sản phẩm của máy bán hàng TPA Vending machine luôn được bảo quản lạnh phục vụ khách hàng 24/7 vào bất cứ thời gian nào - điều mà không một nhân lực tự nhiên nào có thể làm được. Những em sinh viên ở tại ký túc xá của nhà trường có thể dễ dàng mua được sản phẩm mong muốn ngay tại căng tin mà không cần phải đi quá xa, đặc biệt là khi trời tối, rất nguy hiểm.

Máy bán hàng tự động TPAD.V2000 có những ưu điểm gì ?


  • Giúp tiết kiệm tối đa mọi chi phí

  • Máy được hỗ trợ trả lại tiền thừa bằng polymer

  • Dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi

  • Bán được đa dạng mặt hàng với nhiều kích thước khác nhau và có thể thay đổi dễ dàng

  • Phục vụ khách hàng 24/7 không ngừng nghỉ

  • Luôn được bảo quản lạnh đảm bảo sản phẩm tươi mới được đến tay khách hàng

  • Được phân phối trực tiếp bởi những nhà cung cấp uy tín

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế


Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát tự hào là doanh nghiệp tiên phong làm chủ được công nghệ sản xuất máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Với tiêu chí luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm với chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất đến tay khách hàng.

Hãy truy cập Website: TPU. VN để biết thêm thông tin và các điểm lắp đặt máy bán hàng tự động mới của chúng tôi.

facebook
messenger
zalo
hotline