​Cà Mau xuất hiện máy bán hàng tự động TPU

Cập nhật: 27/03/2020 12:42 - Lượt xem: 1868

 Cà Mau là tỉnh cuối cùng nơi cực Nam Tổ quốc, Mũi Cà Mau có cột mốc tọa độ quốc gia nên du lịch địa lý rất hấp dẫn du khách trong và ngoài nước hiện nay trên địa bàn tỉnh Cà Mau đã xuất hiện máy bán hàng tự động TPU tại các địa điểm công cộng như bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí…

Máy bán hàng tự động TPU tại Cà Mau


Máy bán hàng tự động TPU
Máy bán hàng tự động TPU tại Cà Mau

Máy bán hàng tự động tại Cà Mau đem lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua bởi những tính năng ưu việt của nó, máy bán hàng tự động TPUsử dụng dễ dàng nhanh chóng ai cũng có thể sử dụng được mà không cần sự hướng dẫn trực tiếp của người bán hàng tiết kiệm được chi phí thuê nhân công khá lớn cho chủ đầu tư.

Tại các địa điểm được lắp đặt máy bán hàng tự động tại Cà Mau được rất nhiều người dân và khách du lịch ủng hộ nhiệt tình. Máy bán hàng tự động TPU  chủ yếu bán các sản phẩm đồ ăn nhanh đóng gói, nước ngọt, nước giải khát được bán với giá niêm yết và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ở các điểm công cộng máy bán hàng tự động hoạt động hết công xuất trung bình mỗi ngày thu được 2 triệu /máy. Vào những dịp lễ hay cuối tuần lượng khách đổ về các khu du lịch khá đông nên các nhân viện tiếp nước phải hoạt động hết công suất mới có thể phục vụ đầy đủ cho khách hàng.
Máy bán hàng tự động TPU
Máy bán hàng tự động TPU tại Cà Mau

Máy bán hàng tự động TPUcó kích thước nhỏ hẹp, cao khoảng 1m80 đến 2m chiều rộng m2 đến 1m50 nên có thể đặt được ở tất cả các vị trí mà không làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh, máy bán hàng tự động TPUcó thể đặt được ở ngoài trời và được che chắn bởi mái che và có nguồn điện cung cấp ổn định.

Ở các khu vực vỉa hè nơi tập trung đông người qua lại cũng đã được lắp đặt máy bán hàng tự động để phục vụ mọi người tránh tình trạng chèo kéo của những người bán hàng rong góp phần tạo cho thành phố Cà Mau xanh sạch đẹp.

Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline