Gía máy bán hàng tự động TPU tại Việt Nam bao nhiêu tiền

Cập nhật: 28/07/2023 04:23 - Lượt xem: 74988

Hiện nay máy bán hàng tự động không còn xa lạ với người dân Việt Nam bởi sự tiện lợi và lợi ích của nó đem lại. Máy bán hàng tự động xuất hiện tại Việt Nam đem đến luồng gió mới trong nền kinh doanh bán lẻ này, nên được các nhà đầu tư lớn quan tâm rất nhiều về chất lượng và giá cả và nhà cung cấp trên thị trường. Tại Việt Nam Công ty cổ phần tự động hóaTân Phát chuyên cung cấp máy, lắp đặt máy bán hàng tự động uy tín chất lượng với giá cả phải chăng đã được rất nhiều đơn vị trên toàn quốc tin dùng. Tại Việt Nam giá máy bán hàng tự động TPU có giá bán ra là bao nhiêu mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Máy bán hàng tự động TPU giá rẻ- chất lượng

Hình ảnh máy bán hàng tự động
Máy bán hàng tự động TPU G8003

Hiện nay máy bán hàng tự động TPU đã được lắp đặt hầu hết ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội , Hải Phòng, Bắc Giang, Hưng yên , Đà Nẵng, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Sài Gòn , Bình Đinh , Quy Nhơn, Hải Dương…. Với hàng nghìn máy được lắp đặt chủ yếu ở các công ty, bệnh viện, trường học, công viên, khu du lịch… nơi tập trung đông người qua lại. 
Máy bán hàng tự động TPU
Máy bán hàng tự động TPU 

Sở dĩ máy bán hàng tự động TPU được các doanh nghiệp, cá nhân, và các tổ chức tin dùng bởi máy bán hàng tự động TPU của công ty tự động hóa Tân Phát được sản xuất lắp ráp tại công ty có trụ sở chính ở 189- Phan Trọng Tuệ - Thanh Liệt - Thanh Trì – Hà Nội. 

Với đội ngũ các kỹ sư, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm nắm bắt những khoa học kỹ thuật tiên tiến của các nước phát triển trên thế giới máy bán hàng tự động của TPU có chức năng trả lại tiền thừa cho khách hàng, và được kết nối wifi, 3G, 4G, nên khi máy gặp sự cố hoặc hết nước máy sẽ tự động báo về chủ đầu tư biết để sớm khắc phục.

Máy bán hàng tự động TPU
Máy bán hàng tự động TPU 
Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát là công ty chuyên cung cấp các loại máy bán hàng tự động uy tín – chất lượng với mẫu mã đa dạng như máy bán hàng tự đông TPU G8002, G8003, G8004, G8005, G8006 mỗi loại máy đều có những ưu điểm riêng, nhưng đều phục vụ chủ yếu để bán tất cả các loại nước giải khát và đồ ăn nhanh như bánh, kẹo, bim bim, mỳ tôm …
Máy bán hàng tự động TPU
Máy bán hàng tự động TPU 

Giá máy bán hàng tự động là bao nhiêu?

Tại Việt Nam giá máy bán hàng tự động TPU có giá bán ra là bao nhiêu mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Giá cây bán nước công cộng mới

Máy bán hàng tự động của TPU được sản xuất và lắp ráp từ những linh kiện tốt nhất với mức giá giao động từ 50 triệu đến 100 triệu tùy từng loại máy nên các doanh nghiệp. Kích thước máy bán nước giải khát nhỏ gọn từ 1m2 đến 1m50 nên có thể đặt ở tất cả các vị trí như ở gầm cầu thang, hành lang, vỉa hè mà không ảnh hưởng đến lối qua lại của mọi người.

Giá máy bán nước cũ

Chi phí máy bán nước cũ thường có giá tốt hơn cây bán nước mới. Bởi nó thường là hàng trưng bày, hoặc là hàng cho thuê. Máy vẫn sử dụng, hoạt động bình thường tuy nhiên thường là mẫu mã cũ, được tân trang lại.

Giá máy bán nước cũ giao động từ 30 triệu đồng. Phù hợp với những nhà đầu tư có vốn eo hẹp và lần đầu thử sức với kinh doanh máy bán hàng.

Thuê máy bán hàng 

Thay vì việc phải bỏ một số vốn ra để mua máy, vận hành thì việc thuê máy bán hàng để xem xét tính phù hợp và lợi nhuận thì dễ dàng hơn nhiều. 

Chi phí thuê tủ bán nước tự động giao động từ 3-5 triệu mỗi tháng tùy mã máy. Với dòng máy TPU G8003 là dòng máy phù hợp để nhà đầu tư bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Bởi nó có kích thước nhỏ gọn, phù hợp và giá phải chăng.

Nhà đầu tư có thể lựa chọn nhiều hình thức như thuê, mua máy cũ hoặc mua máy mới

Chi phí kinh doanh máy bán hàng thông minh

Chi phí bỏ ra để mua máy hoặc thuê máy thì những chi phí phát sinh trong quá trình vận hành máy cần bạn lưu ý.

Chi phí thuế, giấy phép 

Yêu cầu giấy phép hay thuế tùy vào địa điểm đặt máy bán nước. Ở nước ngoài, máy bán hàng công cộng thường bị đánh thuế như những sản phẩm khác. Tuy nhiên, ở Việt Nam, giấy phép này thường được nới lỏng hơn.

Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa

Phí bảo trì trung bình của máy bán hàng thông minh như là bảo dưỡng, sửa chữa, tiêu thụ diện và các chi phí khác vào khoảng từ 1 triệu đồng.

Tùy vào mức độ phức tạp của máy thì chi phí bảo dưỡng sửa chữa sẽ khác nhau. Việc chăm sóc máy và quan sát tình trạng hoạt động của cây bán nước rất quan trọng. Vì chính điều đấy làm máy ít hỏng hóc hơn.

Chi phí nhập kho hàng

Chi phí cho hàng hóa bán ra tại máy là từ 65-70% chi phí hoạt động của máy. Tùy lượng sản phẩm bán ra, ví dụ như: máy TPU G8003 có sức chứa 250 sản phẩm, thì chi phí cho hàng hóa khoản 2 triệu đồng. Đây cũng là một khoản tiền cần bạn tính toán kỹ lưỡng. Mặt hàng nào phù hợp nhất tại vị trí đặt máy kinh doanh. 

Chi phí thuê mặt bằng

Một chi phí phổ biến liên quan đến máy bán hàng tự động cũng là thuê mặt bằng đặt máy ở một địa điểm hấp dẫn. Hoa hồng trung bình là khoảng 7%, từ 500 nghìn đồng đến vài triệu đồng mỗi tháng. Nhưng có thể thay đổi tùy thuộc vào số lượng máy và kích thước của chúng.

Trước khi đầu tư cây bán nước cần tính toán nhiều khoản chi phí khác nhau

Kinh doanh máy bán hàng kiếm được bao nhiều tiền mỗi tháng

Theo tính toán của chúng tôi, nhà đầu tư sẽ kiếm được khoảng 35% lợi nhuận từ số lượng mặt hàng, sản phẩm bán ra từ máy bán hàng.

Ví dụ, mỗi ngày bán được 1 triệu đồng thì số lợi nhuận bạn có được là 350 nghìn đồng.

Vị trí đặt máy chính là cơ sở để hạng mục sản phẩm của bạn bán được nhiều hay không? Một số vị trí lý tưởng để đặt máy như: các địa điểm công cộng, bệnh viện, trường học, công trường, nhà ga, siêu thị. Đây là những nơi đông người qua lại và nhu cầu mua hàng rất cao. Đặt máy bán hàng ở đây sẽ là một chiến lược kinh doanh hoàn hảo để thu lợi nhuận dễ dàng.

Đặt đúng địa điểm khách hàng tiềm năng sẽ thu lại lợi nhuận cao

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp máy bán hàng tự động

Mong muốn kinh doanh máy bán hàng, ngoài việc quyết định và xem xét các chi phí vận hành thì cần lựa chọn kỹ đơn vị cung cấp máy.

Chúng ta cần xem xét một số yếu tố sau đây:

- Đảm bảo rằng Đơn vị cung cấp có kinh nghiệm trong ngành và uy tín trong việc cung cấp máy móc chất lượng

- Nếu có thể, hãy chọn một đơn vị có thể customize theo mong muốn đầu tư của bạn. Đáp ứng những yêu cầu cụ thể, phù hợp với mặt hàng bán

- Lưu ý đến độ bền của máy. Một chiếc máy bị hỏng liên tục hoặc phải bảo trì thường xuyên sẽ khiến bạn tốn thời gian và tiền bạc. Bạn có thể tham khảo những khác hàng đã từng mua.

- Chi phí chính là yếu tố quyết định khi mua hàng. Cùng một loại máy bán hàng, ở những nhà cung cấp khác nhau thì việc lựa chọn nhà cung cấp có giá thành thấp hơn chính là yếu tố quyết định mua hàng của nhà đầu tư.

Máy bán hàng công cộng là giải pháp bán hàng thông minh để nhiều nhà đầu tư lựa chọn tăng thu nhập trong thị trường hiện nay. Phải xem xét nhiều yếu tố: giá máy, thuế phí, chi phí bảo hành, bảo dưỡng, chi phí thuê mặt bằng, kho hàng.

Các địa điểm nên đặt cây bán nước công cộng

- Trường học: Sinh viên, học sinh và nhân viên trường học có thể là khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm như đồ ăn nhanh. Cách sử dụng máy bán nước rất dễ dàng, tiện lợi phù hợp với học sinh, sinh viên.

Văn phòng: Nhân viên văn phòng thường có nhu cầu mua đồ ăn nhẹ, nước uống trong những giờ làm việc căng thẳng kéo dài.
- Thư viện: Đặt cây bán nước công cộng tại thư viện cho độc giả mua sách, đồ ăn nhẹ hoặc các vật dụng học tập khác.

Bệnh viện: Tại đây, người thân bệnh nhân hoặc chính nhân viên y tế có thể tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ như đồ ăn, nước uống. Hơn hết, các mặt hàng cần thiết như khẩu trang... lúc chờ đợi hoặc làm việc. 

Sân bay: Máy bán hàng tự động tại sân bay hỗ trợ cho những hành khách cần mua đồ ăn nhẹ, nước uống. Cũng có thể mua các vật phẩm cần thiết trước khi lên máy bay hay trong lúc chờ đợi.

Bến tàu và bến xe: Cung cấp tiện ích cho hành khách chờ đợi hoặc đang di chuyển. Vì vậy, đặt máy bán nước tự động ở đây cực kỳ hợp lý và thời gian thu hồi vốn nhanh chóng.

Công trường và khu công nghiệp: Nhân viên tại các khu vực này có thể tìm kiếm các sản phẩm như cơm trưa, nước uống và dụng cụ làm việc. Đây là khu vực nhiều tiềm năng và cũng là địa điểm lý tưởng nhất để đặt máy bán hàng tự động. Vì xung quanh công trường thường rất ít hàng tạp hóa, quán bán nước.
- Nhà máy: Cung cấp tiện ích cho công nhân trong quá trình làm việc. Cung cấp năng lượng cho công nhân trong những giờ làm mệt mỏi.

Trạm xăng: Người đi đường có thể dừng lại mua đồ ăn nhẹ, nước uống. Và có thể mua các vật phẩm cần thiết khác khi chờ đổ xăng.

Quán cà phê: Đặt máy bán hàng tự động tại quán cà phê có thể giúp khách hàng mua các loại đồ ăn nhẹ, thức uống. Hoặc đồ lưu niệm khi đến thưởng thức cà phê.

Trên đây là những địa điểm có mật độ người qua lại cao. Có nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, nhu cầu mua hàng lớn. Sự tiện lợi và nhanh chóng cho phép khách hàng tiếp cận sản phẩm dễ dàng. Đây chính là một điều kiện thuận lợi, lợi thế kinh doanh của nhà đầu tư thông minh. Từ đó, mang lại lợi nhuận và hiệu quả nhanh chóng.

Xem thêm: 

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline