Lần đầu tiện thành phố Cao Bằng xuất hiện máy bán hàng tự động TPU

Cập nhật: 27/03/2020 12:45 - Lượt xem: 1177

Thành phố Cao Bằng được công nhận là đô thị loại III từ năm 2010, trong những năm qua thành phố đã tập trung xây dựng và phát triển đô thị, chú trọng đến mục tiêu bảo vệ môi trường, hiện nay trên địa bàn thành phố đã được lắp đặt máy bán hàng tự động TPU của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát công ty chuyên cung cấp các sản phẩm máy bán hàng tự động uy tín chất lượng để phục vụ người dân và khách du lịch.

Máy bán hàng tự động TPU tại thành phố Cao Bằng


Máy bán hàng tự động TPU
Máy bán hàng tự động TPU tại Cao Bằng
Hiện nay tại thành phố Cao Bằng đã được lắp đặt máy bán hàng tự động tại các địa điểm công cộng như trường học, bệnh viên, các khu tập trung đông người qua lại. Việc đặt máy bán hàng tự động tại thành phố Cao Bằng tạo điều kiện cho mọi người có thể mua hàng được dễ dàng hơn góp phần tạo cho thành phố Cao Bằng văn minh đô thị.

Máy bán hàng tự động đăt tại các địa điểm công cộng tại Cao Bằng đem lại nhiều tiện ích cho người dân và khách mua hàng tại đây, máy bán hàng tự động sử dụng dễ dàng nhanh chóng ai cũng có thể sử dụng được.

Máy bán hàng tự động TPU
Máy bán hàng tự động TPU tại Cao Bằng
Ở các trường học máy bán hàng tự động TPU thay thế các cang teen để phục vụ các em học sinh sau mỗi giờ học căng thẳng, thao tác mua hàng trên máy bán hàng tự động nhanh chóng nên các em không phải mất nhiều thời gian để chờ đợi, em Vân học sinh cho biết việc đặt máy bán hàng tự động tại trường học giúp chúng em có thể mua hàng được dễ dàng hơn, trước đây khi chưa có máy bán hàng tự động tại trường học chúng em thường phải ra ngoài cổng trường mới mua được hàng giờ đây có máy bán hàng tự động tại trường khiến chúng em rất thích thú khi mua hàng trên máy bán hàng tự động mọi người không phải chen lấn để mua hàng nữa.


Máy bán hàng tự động TPU
Máy bán hàng tự động TPU tại Cao Bằng
Cô Hoa giáo viên cho biết: Việc đặt máy bán hàng tự động tại trường học giúp chúng tôi có thể quản lý học sinh của mình được tốt hơn, máy bán hàng tự động này khá tiện lợi, các sản phẩm được bán trên máy bán hàng tự động đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng an toàn vệ sinh thực phẩm.
Máy bán hàng tự động TPU được lắp ráp sản xuất tại Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát công ty chuyên cung cấp các loại máy bán hàng tự động uy tín chất lượng tại Việt Nam với giá cả phải chăng, giao động từ 60 triệu đến 100 triệu.

Máy bán hàng tự động TPU được kết nối 3G, 4G, WIFI nên chủ đầu tư không cần đến kiểm tra mà vẫn có thể kiểm tra được doanh số của máy bán hàng tự động.

Máy bán hàng tự động TPU có chức năng trả lại tiền thừa cho  khách hàng và nhận tất cả các loại tiền giấy của Việt Nam nên khi mua hàng tại máy bán hàng tự động của TPU bạn chỉ cần đưa tiền theo mệnh giá từ 5.000VNĐ, 10.000VNĐ, 20.000VNĐ, 50.000VNĐsau đấy lựa chọn mã sản phẩm bạn cần mua, nếu trên máy bán hàng tự động số dư của bạn vẫn còn nếu muốn mua tiếp bạn nhấn phím ENTER sau đấy lựa chọn mã số sản phẩm cần mua, nếu bạn không mua nữa thì nhấn phím Cancel máy sẽ tự động trả lại tiền thừa cho khách hàng. 

Máy bán hàng tự động TPU được sản xuất tại Công ty cổ phần tự động hóaTân Phátvới đội ngũ các kỹ sư chuyên nghiệp,hiểu rõ được đặc tính của máy bán hàng tự động, mỗi khi máy gặp sự cố chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất có thể để khắc phục các sự cố. 
TÌM HIỂU THÊM:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline