Lắp đặt máy bán hàng Teklife Vending tại Công ty TNHH Lạc Hồng

Cập nhật: 25/03/2021 11:21 - Lượt xem: 1511

Công ty TNHH Lạc Hồng với hơn 11 năm hình thành, công ty TNHH Lạc Hồng là doanh nghiệp hàng đầu chuyên nghiên cứu và phát triển dinh dưỡng vật nuôi. 
Với tiêu chí "Tăng năng suất - giảm chi phí" và tạo ra sản phẩm sạch, Lạc Hồng đã và đang trở thành người bạn đồng hành của nhà chăn nuôi giỏi trên nhiều vùng miền của đất nước.
Máy bán hàng Teklife Vending đã có mặt tại Lạc Hồng để đáp ứng nhu cầu của cán bộ công nhân viên công ty.

Máy bán hàng tự động Teklife Vending

Máy bán hàng tự động TPA được thiết kế nhỏ gọn có thể đặt tại bất kỳ địa điểm nào của mọi người mà không làm ảnh hưởng đến lối đi lại của mọi người, máy bán hàng tự động sử dụng dễ dàng tiện lợi, máy bán hàng tự động hoạt động 24/24 nên mọi người có thể mua hàng bất cứ lúc nào mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.
Máy bán hàng tự động

Máy Bán Hàng Tự Động Teklife Vending do Công Ty Cổ Phần Tự Động Hóa Tân Phát cung cấp. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp lắp đặt máy bán hàng tự động Teklife Vending trên toàn quốc hiện nay chúng tôi đã lắp đặt hàng nghìn máy bán hàng tự động Teklife Vending tại các tỉnh thành trên cả nước.

Chúng tôi vận chuyển lắp đặt Máy Bán Hàng Tự Động Teklife hoàn toàn miễn phí, ngoài ra chúng tôi còn cài đặt và hướng dẫn khách hàng Cách Cài Đặt Máy Bán Hàng Tự Động giúp khách hàng có thể xử lý nhanh những sự cố do máy bán hàng tự động gây ra. Với chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo chúng tôi cam kết đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng với giá cả phải chăng, chúng tôi đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, cung cấp chăm sóc khách hàng hoàn hảo đem lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư.

Truy cập website: TPU.VN để cập nhật những thông tin mới nhất về máy bán hàng tự động Teklife Vending, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về máy bán hàng tự động 24/24 kể cả thứ 7 và chủ nhật.

facebook
messenger
zalo
hotline