Máy bán hàng tự động - Đồng hành cùng trung tâm tiêm chủng vaccine Covid 19

Cập nhật: 16/07/2021 04:22 - Lượt xem: 1378

Theo kế hoạch tiêm chủng covid-19 của bộ y tế trong thời gian tới các trung tâm tiêm chủng, bệnh viện, trạm y tế, … với chiến dịch tiêm chủng lớn nhất trong lịch sử tiêm phòng ở Việt Nam từ trước tới nay đảm bảo đạt 70% dân số đạt miễn dịch cộng đồng tối thiểu tiêm phòng 02 mũi. Đây là cơ hội giúp các trung tâm y tế, trung tâm tiêm chủng Covid-19 cung cấp cho người dân các sản phẩm nước điện giải, nước giải khát, đồ ăn nhanh, khẩu trang, kit xét nghiệm nhanh covid-19 …..

Cơ hội kinh doanh mới cho các trung tâm tiêm chủng, cơ sở y tế

Bộ y tế đang liên tục đẩy nhanh kế hoạch tiêm chủng covid-19 trên khắp cả nước từ nay đến tháng 4/2022 Vì vậy trong thời gian này, các trung tâm y tế, trung tâm tiêm chủng sẽ là nơi người dân lui tới rất đông.
Việc đặt một chiếc máy bán hàng tự động sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu của người dân, vừa giúp các trung tâm tiêm chủng có thêm doanh thu mà không cần đầu tư quá nhiều. Đồng thời đây là một giải pháp kinh doanh hiệu quả an toàn trong diễn biến dịch covid-19 ngày càng phức tạp, máy hoạt động 24/24.
Máy bán hàng tự động do TPA sản xuất

Lợi ích của các trung tâm y tế khi đặt máy bán hàng tự động

Với một chiếc máy bán hàng tự động và không tốn bất cứ chi phí nào cho nhân viên, thuê mặt bằng, đây là một giải pháp hiệu quả cho các cơ sở ý tế, bệnh viện và các điểm tiêm chủng:
  • Chỉ cần bỏ ra chi phí một lần ban đầu, không mất thêm bất cứ chi phí nào cho nhân viên bán hàng, thuê mặt bằng mà vẫn có thu nhập.
  • Hệ thống quản lý doanh thu lợi nhuận được số hóa, dễ dàng quản lý nhờ hệ thống điện tử thông minh được tích hợp sẵn trên máy.
  • Không chỉ có doanh thu từ bán hàng, máy bán hàng tự động còn được tích hợp thêm các màn hình quảng cáo, giúp tối đa hóa doanh thu cho các nhà bán.
  • Tạo sự tiện lợi, đáp ứng được các nhu cầu ăn uống cho khách hàng, giúp khách hàng hài lòng với dịch vụ toàn diện.
  • Đảm bảo các yêu cầu an toàn về khoảng cách, tiếp xúc trong quá trình tiêm chủng cho khách hàng

Nên mua máy bán hàng tự động ở đâu?

Máy bán hàng tự động TPA – tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tự chủ công nghệ sản xuất, đi đầu trong việc tích hợp các công nghệ mới nhất vào sản phẩm, máy bán hàng tự động TPA sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.
  • 100% máy bán hàng sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, với hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại, cùng đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong ngành, đảm bảo cung cấp các sản phẩm máy bán hàng chất lượng tốt nhất với giá hợp lí nhất.
  • Lắp đặt miễn phí trên tất cả các tỉnh thành, bảo hành nhanh chóng, mọi nơi lên đến 18 tháng
  • Hệ thống các loại máy bán hàng tự động đa dạng, với nhiều kích cỡ, số lượng hàng hóa có thể lên tới 360 sản phẩm tùy theo kích thước máy và hàng hóa.
Đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp, tiêm chủng vaccine covid vẫn đang là nhiệm vụ thiết yếu của cả nhà nước, các trung tâm y tế và cả người dân. Thay vì phàn nàn và lo sợ thì chúng ta có thể học cách chung sống, thích nghi và tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho mình. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm:
Chi phí kinh doanh máy bán hàng tự động
Lợi nhuận từ máy bán hàng tự động
Tìm hiểu chung về máy bán hàng tự động
Địa chỉ mua máy bán hàng tự động uy tín

facebook
messenger
zalo
hotline