Máy bán hàng tự động tại Bắc Kạn

Cập nhật: 27/03/2020 10:15 - Lượt xem: 1388

Bắc Kạn thuộc vùng Đông Bắc có tiềm năng du lịch bởi sự giàu có của tài nguyên, khoáng sản cũng như nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc miền núi đông bắc Việt Nam. Để phục vụ cho mọi người đi du lịch khám phá những miền đất mới UBND tỉnh Bắc Kạn đã liên hệ lắp đặt máy bán hàng tự động TPU của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát nơi cung cấp máy bán hàng tự động uy tín chất lượng tại Việt Nam.

Máy bán hàng tự động TPU tại tỉnh Bắc Kạn

Máy bán hàng tự động tại trường THCS Bắc Kạn
Máy bán hàng tự động tại trường THCS Bắc Kạn
Bắc Kạn thuộc khu vực miền núi của Việt Nam nhưng nền kinh tế nơi đây khá phát triển. Hiện nay tỉnh Bắc Kạn đã được lắp đặt 15 máy bán hàng tự động TPU tại các địa điểm đông dân cư, khu du lịch và các trường học tại Bắc Kạn.

Máy bán hàng tự động TPU được sản xuất cung cấp tại Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátuy tín chất lượng công ty có trụ sở chính tại 189 – Phan Trọng Tuệ- Thanh Liệt- Thanh Trì -Hà Nội và trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh mỗi năm công ty cung cấp lắp đặt hàng trăm máy bán hàng tự động để đặt tại các vị trí tiềm năng tại các tỉnh trên toàn quốc.

Lợi ích của việc lắp đặt máy bán hàng tự động tại tỉnh Bắc Kạn

Lợi ích đối với khách mua hàng

Máy bán hàng tự động TPU được lắp đặt tại tại trung tâm thành phố Bắc Kạn được người dân nơi đây và khách du lịch rất thích thú, máy bán hàng tự động sử dụng đơn giản tiện lợi ai cũng có thể sử dụng được, việc đặt máy bán hàng tự động tạo ấn tượng tốt cho du khách đến thăm qua thành phố Bắc Kạn và các địa điểm du lịch tại Bắc Kạn.

Anh Huy người dân tại Thành phố Bắc Kạn cho biết: Trước kia chưa có máy bán hàng tự động tại đây mỗi khi về muộn muốn ghé vào các cửa hàng tạp hóa để mua nước uống thì các cửa hàng đều đóng cửa hết, giờ đây khi có máy bán hàng tự động rồi mọi người có thể mua hàng được tại bất kỳ địa điểm nào và thời gian nào vì máy bán hàng tự động hoạt động 24/24 mà không cần có người bán hàng.

Máy bán hàng tự động TPU được đặt trong trường THCS Bắc Kạn khiến cho phụ huynh các em học sinh yên tâm hơn khi để các con tại trường, việc đặt máy bán hàng tự động TPU tại trường học giúp các em học sinh có thể mua hàng được dễ dàng ngay trong trường học mà không phải di chuyển đến những cửa hàng cách xa lớp học. Chị Hoa phụ huynh học sinh cho biết:Trước đây nhà trường chưa lắp máy bán hàng tự động trong trường học trong giờ giải lao các con hay ra các cửa hàng đối diện trường để mua đồ ăn nhanh và nước giải khát chúng tôi không yên tâm lắm vì bây giờ các phương tiện đi lại qua các trường học nhiều nguy hiểm, giờ có máy bán hàng tự động trong trường rồi chúng tôi yên tâm hơn.

Lợi ích đối với chủ đầu tư

Máy bán hàng tự động TPU đặt tại các địa điểm công cộng đông người giúp cho chủ đầu tư thu được khoản lợi nhuận khá lớn máy bán hàng tự động TPU hoạt động hết công xuất 24/24 không ngừng nghỉ, máy có khả năng thu tiền và trả hàng theo đúng yêu cầu của khách mà không cần có người bán hàng giúp tiết kiệm được chi phí thuê nhân công khá lớn cho chủ đầu tư.

Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline