​Máy bán hàng tự động tại Bình Dương

Cập nhật: 27/03/2020 09:35 - Lượt xem: 1693

Bình Dương thuộc miền Đông Nam Bộ, đây là một trong số ít tỉnh có khí hậu ôn hòa và tương đối mát mẻ quanh năm nên mọi người có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Đặc biệt Bình Dương nổi tiếng những khu trung tâm thương mại lớn và những khu vui chơi thu hút mọi người với khối lượng lớn trong ngày nên các ban quản lý đã liên hệ Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát để lắp đặt máy bán hàng tự động TPU.

20 Máy bán hàng tự động TPU lắp đặt tại Bình Dương

Máy bán hàng tự động TPU ở Bình Dương
Máy bán hàng tự động TPU ở Bình Dương
Hiện nay tại các địa điểm công cộng như các siêu thị lớn, trường học, các khu vui chơi giải trí đã được lắp đặt 20 máy bán hàng tự động TPU để phục vụ mọi người khi đi chơi, du lịch và mua sắm tại các điểm công cộng.
Ở các địa điểm công cộng tại Bình Dương các máy bán hàng tự độnghoạt động 24/24 hết công xuất trung bình thu được 2.000.000VNĐ/Máy/Ngày mà chủ đầu tư không cần phải thuê nhân viên bán hàng tiết kiệm đươc khoản chi phí khá lớn cho chủ đầu tư.

Máy bán hàng tự động TPUđã mang đến nhiều tiện íchtiêu dùng văn minh, hiện đại cho người dân tại tỉnh Bình DươngMáy bán hàng tự động TPUcó diện tích nhỏ hẹp cao khoảng 1m8 đến 2m, chiều rộng từ m2 đến 1m50 nên có thể đặt ở tất cả các vị trí mà không sợ ảnh hưởng đến lối đi lại của mọi người.

Máy bán hàng tự động TPUsử dụng nguồn điện 220V và giao dịch bằng loại tiền giấy Việt nam. Mỗi máy có thể chứa từ 250-300sản phẩm. Các sản phẩm được bán chủ yếu là nước uống đóng chai (nước ngọt các loại, nước lọc, nước khoáng) với giá từ 5-10 nghìn đồng/sản phẩm.

Máy bán hàng tự động TPUcó thể trả lại tiền thừa cho khách hàng nên khi mua hàng, người mua đưa tiền với các mệnh giá từ 5.000VNĐ- đến 50.000VNĐvào máy và lựa chọn số hiệu sản phẩm muốn mua nếu chưa mua hết số tiền trong máy quý khách vui lòng bấm phím cancelmáy sẽ tự động nhả tiền thừa cho khách hàng.
Máy bán hàng tự động TPU ở Bình Dương
Máy bán hàng tự động TPU ở Bình Dương
Với máy bán hàng tự động TPU, việc mua bán có thể diễn ra bất cứ thời gian nào trong ngày, tiện lợi cho người mua nên có tác dụng kích thích tiêu dùng. Ngoài ra, do không cần nhân viên bán hàng nên tiết kiệm chi phí đáng kể cho nhà đầu tư. Máy bán hàng tự động TPUđược kết nối wiffi, 3G, 4Gnên chủ đầu tư không cần phải trực tiếp ra kiểm tra máy bán hàngthường xuyên, khi đi du lịch hay đi công tác các chủ đầu tư vẫn có thể kiểm tra được lợi nhuận thu được từ máy bán hàng tự động, khi máy hết nước hoặc gặp sự cố máy bán hàng tự động sẽ tự động báo về máy chủ cho chủ đầu tư biết để sớm khắc phục.
Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline