Máy bán hàng tự động tại các khu du lịch

Cập nhật: 24/03/2020 10:21 - Lượt xem: 1891

Việt Nam là một nước có tốc độ phát triển du lịch đứng đầu Châu Á. Theo thống kê lượt khách du lịch quốc tế đặt chân tới Việt Nam vào tháng 8/2018 đạt 1.323.546 lượt tăng 11,7% so với tháng 7/2018. Điều đó cho thấy thị trường du lịch của nước đã thu hút được sự quan tâm của bạn bè quốc tế. Khi lượng khách du lịch càng lên cao thì áp lực dịch vụ cho ngành du lịch càng nặng nề, điều quan trọng nhất để gây ấn tượng trong mắt khách du lịch là con người và dịch vụ. Để phục vụ khách du lịch tốt hơn các ban quản lý khu du lịch đã đầu tư lắp đặt máy bán hàng tự động tại các điểm du lịch trong nước.

Tình trạng du lịch Việt Nam hiện nay


Văn Miếu Quốc Tử Giám địa điểm du lịch nổi tiếng
Văn Miếu Quốc Tử Giám địa điểm du lịch nổi tiếng
Với nhiều  tiềm năng lớn về mặt phát triển du lịch, có điều kiện thiên nhiên phong phú, truyền thống văn hóa, lịch sử, lễ hội, phong tục tập quán tốt đẹp và độc đáo, nhiều di tích lịch sử kiến trúc đặc sắc Việt Nam ngày càng thu hút được sự quan tâm của bạn bè quốc tế.

Trong những năm gần đây ngành du lịch đã có những thay đổi, từng bước phát triển thay đổi cơ sở vật chất, tạo hình ảnh đẹp trong lòng khách  du lịch. UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt dự án xây dựng mạng lưới bán hàng tự động tại các điểm thăm quan du lịch nhằm giải quyết các nhu cầu nan giải của xã hội cũng như ngành du lịch hiện nay.
Máy bán hàng tự động được lắp đặt  tại Vịnh Hạ Lọng
Máy bán hàng tự động được lắp đặt  tại Vịnh Hạ Lọng

Khách du lịch khi đến với Việt Nam rất hài lòng với phong cảnh Việt nhưng vẫn còn một số ấn tượng không tốt trong mắt khách du lịch như: dịch vụ tại các cửa hàng tại khu thăm quan đắt đỏ, hay bị chèn ép giá, rác thải bừa bãi, đặc biệt là cảnh bán hàng rong chèo kéo khách hàng hay ăn xin luôn tụ tập tại các điểm du lịch lớn. Đây chính là vấn đề rất khó giải quyết thị trường du lịch Việt Nam.

Nhưng giờ đây với sự xuất hiện của những chiếc máy bán hàng tự động tại các điểm du lịch thì các vấn đề đó sẽ được giải quyết nhanh chóng theo phương thức bán hàng tự động hiện đại nhất không cần người bán, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ an toàn, hiệu quả nhất khi tới Việt Nam.

Máy bán hàng tự động- giải pháp dịch vụ cho du lịch Việt Nam

Tại Việt Nam, máy bán hàng tự động đang dần khằng định được những lợi thế của mình trong việc phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi không mất thời gian. Nắm bắt được những lợi ích đó nhiều nhà đầu tư đã đặt máy bán hàng tự động tại các điểm du lịch lớn nhằm giải quyết nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của khách du lịch.

Việc lắp đặt máy bán hàng tự động tại các điểm du lịch không chỉ phục vụ cho khách du lịch mà còn phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của chính người dân nơi đây. Bạn sẽ không phải trong tình trạng mua những chai nước đắt gấp mấy lần so với bình thường mà thay vào đó máy bán hàng tự động sẽ cung cấp cho bạn những chai nước, đồ ăn nhẹ hay những món quà lưu niệm giá cả hợp lý. Mà bạn không phải mặc cả, chờ đợi xếp hàng mua đồ vì các bước thực hiện khi mua hàng tại đây rất tiện lợi và nhanh chóng.

Văn Miếu Quốc Tử Giám địa điểm du lịch nổi tiếng
Máy bán hàng tự động tại Bãi Biển Cát Bà- Hải Phòng
Ông Đỗ Minh Thanh đại diện lĩnh vực máy bán hàng tự động của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátcho biết:  Máy bán hàng tự động đã xuất hiện từ lâu trên thế giới và đã được sử dụng phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây. Thị trường du lịch cũng đã tiếp cận lĩnh vực này và có những phản ứng rất tích cực từ khách du lịch trong và ngoài nước, với những dòng máy bán nước tự động nhằm đem lại giải pháp mua bán hàng hiệu quả nhất, định hướng xóa bỏ những cửa hàng tạp hóa, cửa hàng bán rong xung quanh khu vực du lịch, giúp người khách du lịch mua hàng hiệu quả, an toàn nhất.

Ở khu vực tham quan du lịch thường có rất nhiều người tập trung đến mỗi ngày, nên vấn đề an ninh tại khu vực đặt máy bán hàng tự động vẫn còn nhiều khó khăn chưa được giải quyết, vẫn còn hiện tượng một số thành phần người dân thiếu ý thức đã phá máy lấy các sản phẩm trong máy. Các sản phẩm có trong máy chủ yếu là các loại nước uống hay đồ ăn nhẹ đóng gói, có giá dao động khoảng 5.000 đồng đến 15.000 đồng tổng giá trị tất cả các mặt hàng có trong máy khoảng mấy trăm nghìn đồng. Trong khi đó kinh phí lắp đặt máy bán hàng tự động lên đến hàng trăm triệu đồng.
Hình ảnh minh họa máy bán hàng tự động bị phá hoại
Hình ảnh minh họa máy bán hàng tự động bị phá hoại 


Máy bán hàng tự động bị phá vỡ tại Quảng Ninh
Máy bán hàng tự động bị phá vỡ tại Quảng Ninh


Khi có những sự việc như trên xảy ra đa số mọi người tỏ ra bất bình khi kẻ gian phá hoại công trình mang về nhiều lợi ích cho xã hội, người dân và khách du lịch.

Chị Vũ Thu Cúc người dân ở Hà Nội đến thăm quan tại Quảng Ninh cho hay: Tôi đã sử dụng máy bán hàng tự động rất nhiều lần tại Hà Nội, thật sự nó đã đem lại rất nhiều lợi ích cho người dân, mỗi lần đi tập thể dục tôi không phải mang nước theo nữa,... khi đến đây tôi thấy những chiếc máy bán hàng tự động bị phá hoại như thế này tôi cảm thấy thật sự buồn, chỉ với vài trăm nghìn nhưng các bạn ấy đã đánh đổi cả một nền văn minh Việt Nam trong mắt các bạn khách du lịch quốc tế.

Trao đổi với chúng tôi anh Lê Minh Quân chuyên gia tư vấn máy bán hàng tự động cho TPU cho biết: Mỗi ngày chúng tôi tiếp nhận rất nhiều cuộc điện thoại đến từ các nhà đầu tư lĩnh vực du lịch muốn được tư vấn lắp đặt máy bán hàng tự động tại các điểm du lịch nhằm phát triển xu thế chung, mang lại những lợi ích thiết thực nhất đến với khách hàng, xóa bỏ các cửa hàng tạp hóa hay bán hàng rong chèo kéo khách, bán giá quá cao khi khách hàng muốn có nước uống. Những chiếc máy bán hàng tự động của công ty được tích hợp công nghệ hiện đại nhất về máy bán hàng trên thế giới, có thể trả lại tiền thừa thuận tiện cho việc mua hàng, thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tinh tế. Là phương pháp bán hàng hiện đại nhất hiện nay.

Khách du lịch mua hàng tại máy bán hàng tự động
Khách du lịch mua hàng tại máy bán hàng tự động

Việc lắp đặt máy bán hàng tự động tại các điểm văn hóa - du lịch một giải pháp bán hàng tiện ích cho doanh nghiệp. Giúp cho khách hàng có thể mua hàng mọi lúc mọi nơi, thanh toán nhanh không gây ra sự nhầm lẫn, chèn ép giá cả, giúp bạn thỏa sức vui chơi không lo chi phí ăn uống ngay tại các điểm du lịch, tạo lên một nền văn hóa văn minh, hiện đại, thân thiện trong mắt bạn bè quốc tế cũng như khách du lịch trong nước.

Hãy đến với Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátbạn sẽ được tư vấn hướng dẫn cài đặt, sử dụng các sản phẩm. Vận chuyển lắp đặt máy tại nơi với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình. Chế độ bảo hành sửa chữa ngay lập tức khi máy gặp sự cố. Hoặc truy cập vào Website: TPU.VN đội ngũ tư vấn 24/24 luôn sẵn sàng gải đáp các thắc mắc của bạn, giúp bạn có những định hướng đúng đắn.


Bài viết tham khảo:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline