​Máy bán hàng tự động tại Teklife Vending tại Chung cư Golden Westlake

Cập nhật: 16/03/2021 02:02 - Lượt xem: 3057

Sắp tới Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát sẽ đến Chung cư Golden Westlake địa chỉ: 162A Hoàng Hoa Thám-  Ba Đình- Hà Nội để lắp đặt 2 máy bán hàng tự động TPA cho ban quản lý chung cư nhằm phục vụ mọi người tại khu chung cư.

Máy bán hàng tự động TPA - G8003 tại khu chung cư Golden Westlake


Máy bán hàng tự động TPA- G8003 tại khu chung cư Golden Westlake
Máy bán hàng tự động TPA- G8003 tại khu chung cư Golden Westlake

Golden Westlake Tây Hồ là một trong những khu chung cư cao cấp hạng sang giành cho giới thượng lưu được đánh giá 5 sao để đáp ứng nhu cầu phục vụ người dân sống tại khu dân cư cao cấp được tốt hơn ban quản lý tòa nhà đã liên hệ Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátđể mua máy bán hàng tự động TPA lắp đặt tại tòa nhằm phục vụ mọi người qua lại nơi đây.

Máy bán hàng tự động TPAđược thiết kế nhỏ gọn có thể đặt tại bất kỳ địa điểm nào của mọi người mà không làm ảnh hưởng đến lối đi lại của mọi người, máy bán hàng tự động sử dụng dễ dàng tiện lợi, máy bán hàng tự động hoạt động 24/24 nên mọi người có thể mua hàng bất cứ lúc nào mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Máy bán hàng tự động TPAđược đặt tại chung cư Golden Westlake được bày bán các loại nước giải khát, nước đóng chai và các loại đồ ăn nhanh đóng gói có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng an toàn vệ sinh thực phẩm, các sản phẩm được bán với giá niêm yết từ 5000 đến 10000/ sản phẩm ngoài ra các máy bán hàng tự động TPA còn có chức năng trả lại tiền thừa rất thuận tiện cho khách mua hàng.

Việc ban quản lý tòa nhà lắp đặt máy bán hàng tự động TPAđem lại nhiều lợi ích cho khách mua hàng, máy bán hàng tự động TPAsử dụng dễ dàng nhanh chóng đặc biệt máy bán hàng tự động TPAcó thể hoạt động 24/24 mà không cần người bán hàng nên khách hàng có thể mua hàng bất cứ lúc nào mà không cần người bán hàng rất tiện lợi, chị Hoa dân cư tòa nhà cho biết trước đây ở toà nhà nhà chưa có máy bán hàng tự động chúng tôi thường mua hàng tại các cửa hàng và siêu thị mất nhiều thời gian chờ đợi trong khi đấy các cửa hàng chỉ bán theo giờ nhất định, hiện nay tại sảnh tòa nhà đã được lắp đặt 2 máy bán hàng tự động khiến chúng tôi mua hàng bất cứ lúc kể cả sáng sớm hay khuya muộn.

Máy bán hàng tự động TPA uy tín chất lượng

Máy bán hàng tự động TPA- G8003 tại khu chung cư Golden Westlake
Máy bán hàng tự động TPA- G8003 tại khu chung cư Golden Westlake

Máy bán hàng tự động TPAdo Công ty cổ phầntự động hóa Tân Phátcung cấp, công ty có trụ sở chính tại 189 Phan Trọng Tuệ - Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội công ty có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp lắp đặt máy bán hàng tự động TPAtrên toàn quốc hiện nay chúng tôi đã lắp đặt hàng nghìn máy bán hàng tự động TPU tại các tỉnh thành trên cả nước.

Chúng tôi vận chuyển lắp đặt máy bán hàng tự động TPAhoàn toàn miễn phí, ngoài ra chúng tôi còn cài đặt và hướng dẫn khách hàng cách cài đặt máy bán hàng tự động giúp khách hàng có thể xử lý nhanh những sự cố do máy bán hàng tự động gây ra. Với chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo chúng tôi cam kết đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng với giá cả phải chăng, chúng tôi đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, cung cấp chăm sóc khách hàng hoàn hảo đem lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư.

Truy cập website: TPU.VN để cập nhật những thông tin mới nhất về máy bán hàng tự động TPAnhé, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về máy bán hàng tự động 24/24 kể cả thứ 7 và chủ nhật.

TÌM HIỂU THÊM:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline