​Máy bán hàng tự động Teklife Vending - G8003 tại vườn quốc gia Cát Bà – Hải Phòng

Cập nhật: 16/03/2021 02:26 - Lượt xem: 1710

Ngày 18/05/2019 vừa qua các nhân viên của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát  đã lắp đặt thành công và bàn giao máy bán hàng tự động Teklife Vending – G8003 tại vườn quốc gia Cát Bà – Hải Phòng để đưa vào hoạt động nhằm phục vụ khách du lịch khi đến thăm quan vườn quốc gia.

Máy bán hàng tự động TPA tại vườn quốc gia Cát Bà – Hải Phòng


Máy bán hàng tự động TPU tại vườn quốc gia Cát Bà – Hải Phòng
Máy bán hàng tự động TPU tại vườn quốc gia Cát Bà – Hải Phòng

Để phục vụ khách du lịch khi đến thăm quan vườn quốc gia Cát Bà – Hải Phòng ban quản lý khu du lịch vườn quốc gia Cát Bà đã liên hệ trực tiếp Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát nơi cung cấp máy bán hàng tự động uy tín chất lượng để mua máy bán hàng tự động TPA – G8003 chủ yếu các loại nước giải khát nhằm phục vụ mọi người khi đến thăm quan khu du lịch tại đây, các sản phẩm được bán với giá niêm yết và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng nên được rất nhiều người quan tâm ủng hộ.

Máy bán hàng tự động Teklife Vending G8003 có kích thước nhỏ gọn và thể chứa được 300 sản phẩm trên máy, máy có chức năng thu tiền và trả sản phẩm cho khách hàng, ngoài ra máy bán hàng tự động Teklife còn có chức năng trả lại tiền thừa rất thuận tiện cho khách mua hàng.

Anh Quân đi phượt cùng nhóm bạn cho biết máy bán hàng tự động được lắp đặt ở vườn quốc gia này khá thuận tiện cho mọi người đến du lịch nơi đây, máy bán hàng tự động sử dụng dễ dàng nhanh chóng, trong đấy nó còn trả lại tiền thừa cho khách hàng rất tiện lợi không như những chiếc máy bán hàng mà tôi mua ở những địa điểm khác không trả lại tiền thừa rất bất tiện.

Máy bán hàng tự động TPU tại vườn quốc gia Cát Bà – Hải Phòng
Máy bán hàng tự động TPU tại vườn quốc gia Cát Bà – Hải Phòng

Ở khu du lịch sinh thái tại vườn quốc gia Cát Bà mọi người di chuyển chủ yếu bằng đường bộ và leo núi nên nhu cầu sử dụng nước giải khát khá lớn nên mọi người thường mua nước và nước ngọt để uống giải khát, các sản phẩm được bày bán trên máy lúc nào cũng mát rượi khiến khách hàng thích thú.

Chị Hoa khách du lịch tại vườn quốc gia Cát Bà cho biết máy bán hàng tự động này sử dụng khá dễ dàng thuận lợi, trước đây khu này chưa được lắp đặt máy bán hàng tự động vào những buổi cuối tuần gia đình tôi thường đưa các cháu đến đây chơi, ở đây lại không có các cửa hàng nên chúng tôi thường phải chuẩn bị đồ ăn nhanh và nước uống cho các cháu rất lỉnh kỉnh. Hiện nay ở đây đã được lắp đặt máy bán hàng tự động rồi chúng tôi có thể mua hàng bất cứ lúc nào mà không phải xách nặng lỉnh kỉnh nữa.

Máy bán hàng tự động TPA uy tín chất lượng


Máy bán hàng tự động TPA uy tín chất lượng
Máy bán hàng tự động TPU (thuộc TPA) uy tín chất lượng

Các máy bán hàng tự động TPAđược cung cấp lắp ráp bởi công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátcông ty có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp lắp đặt máy bán hàng tự động uy tín chất lượng đến tay khách hàng, với mẫu mã đa dạng phù hợp với tất cả các địa điểm để lắp đặt máy.

Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết đưa ra các sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất đến tay khách hàng với giá cả phải chăng. Truy cập web site: TPU.VN để biết thêm thông tin chi tiết vầ máy bán hàng tự động TPA.
Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc về máy bán hàng tự động 24/24 kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline