Máy bán hàng tự động TPA tại Đại Học Hoa Sen Hồ Chí Minh

Cập nhật: 10/11/2020 04:34 - Lượt xem: 1538

Ngày 09/11/2020 vừa qua, nhân viên Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát đã có mặt tại trường Đại học Hoa Sen - Đại học Quốc tế của người Việt lắp đặt 2 máy bán hàng tự động TPAD.V2000 phục vụ đông đảo số lượng sinh viên theo học tại đây.

dai-hoc-hoa-sen
Trường Đại học Hoa Sen Hồ Chí Minh

Được thành lập từ năm 1991, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) thu hút hơn 8000 sinh viên theo học mỗi năm và đã đào tạo hơn 20.000 cựu sinh viên. 

Máy bán hàng tự động của TPA được lắp đặt tại ngôi trường đã đáp ứng được nhu cầu cần thiết của các em học sinh và tạo một môi trường hiện đại, thuận tiện và an toàn. 

may-ban-hang

may-ban-hang

may-ban-hang

may-ban-hang

may-ban-hang

may-ban-hang

Được lắp đặt ngay dọc hành lang của lớp học, các em học sinh sinh viên sẽ không cần mất thời gian đi xa để tìm mua nước giải khát hay phải xếp hàng dài chờ đợi, máy bán hàng của TPA cung cấp đúng và đủ nhu cầu phục vụ bất cứ lúc nào của khách hàng. 

Tại trường học, vấn đề an ninh và an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được nâng cao, hàng hóa trong máy luôn đảm bảo do đó các bạn sinh viên không phải rủ nhau ra cổng trưởng tụ tập gây mất trật tự, an toàn giao thông và sử dụng nước uống, thực phẩm không rõ nguồn gốc. Như vậy, các bạn sinh viên sẽ không cần mất thời gian ra ngoài tìm mua nước giải khát trong quỹ giờ giải lao ít ỏi.

Việc lắp đặt máy bán hàng tự động trong trường học thực sự là cần thiết, giúp nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của nhà trường trong mắt phụ huynh học sinh, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn an ninh trường học cho sinh viên (sinh viên không cần ra khỏi trường), đem lại hình ảnh mỹ quan cho trường học, dễ sử dụng phù hợp với mọi đối tượng,... 

Máy bán hàng tự động TPA Vending Machine uy tín chất lượng

Máy bán hàng được cung cấp bởi Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát với những tính năng ưu việt của mình đã được đi vào sử dụng hơn 1000 máy và đều nhận được những phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm nắm vững được các đặc tính của máy bán hàng tự động chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc về máy bán hàng tự động và có mặt sớm nhất có thể để khắc phục những sự cố do máy bán hàng tự động gặp phải.

Hãy truy cập Website: TPU. VN để biết thêm thông tin và các điểm lắp đặt máy bán hàng tự động mới của chúng tôi.

facebook
messenger
zalo
hotline