Máy bán hàng tự động TPA tại Khu Công Nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh

Cập nhật: 13/11/2020 01:11 - Lượt xem: 1599

Ngày 11/11/2020, nhân viên Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát bàn giao thành công máy bán hàng TPA.V2000 tại Khu Công Nghiệp Quế Võ III, Xã Việt Hùng, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam cho một nhà máy sản xuất có quy mô lớn.

Cong-ty-TNHH-Power Plus Technology
Công ty TNHH Power Plus Technology (Việt Nam)

Tại sao nên lắp đặt máy bán hàng tại Nhà máy, Nhà xưởng sản xuất ?

Máy bán hàng của TPA từ 2016 đến nay đã được phủ rộng khắp đất nước Việt Nam và có mặt tại nhiều địa điểm khác nhau như trường học, khu du lịch, khu dân cư, sân golf hay phòng tập thể hình và đặc biệt là nhà xưởng sản xuất.

Đối tác mới của Tân Phát là nhà máy có ngành nghề kinh doanh chính là Sản xuất máy vi tính, thiết bị ngoại vi của máy vi tính và sản xuất linh kiện điện tử hợp tác với Channel Well Technology.

Đặc trưng của khu công nghiệp là cách xa khu dân cư, không có dân cư sinh sống, vì vậy việc mua đồ uống, đồ ăn vặt rất bất lợi. Với hoạt động chính là sản xuất, nhà máy tập trung lượng lớn công nhân viên kéo theo nhu cầu sử dụng hàng hóa tăng cao. 

Nắm bắt được điều đó, khách hàng đã nhanh chóng liên hệ với TPA Vending Machine lắp đặt máy bán hàng tự động phục vụ đông đảo nhu cầu của nhân viên. Những chiếc máy bán hàng sẽ chăm chỉ làm việc và thu tiền cho bạn mỗi ngày. 

may-ban-hang-tpa
Máy bán hàng TPA.V2000 tại Quế Võ, Bắc Ninh

may-ban-hang-tpa
Máy bán hàng TPA.V2000 tại Quế Võ, Bắc Ninh

may-ban-hang-tpa
Máy bán hàng TPA.V2000 tại Quế Võ, Bắc Ninh

Việc lắp đặt máy bán hàng tự động tại nhà máy khiến cho cán bộ công nhân viên rất hào hứng và thích thú, việc mua bán diễn ra nhanh chóng nên sẽ không mất gian ảnh hưởng đến chất lượng công việc. 

Ngoài ra, máy bán hàng TPA.V2000 còn có tính năng trả lại tiền thừa nên khi khách hàng mua các sản phẩm trên máy bán hàng tự động nếu trên máy bán hàng tự động vẫn còn số dư của bạn, bạn muốn mua tiếp chỉ cần lựa chọn mã số sản phẩm sau đấy nhấn phím ENTER máy sẽ tự động trả sản phẩm cho khách hàng, nếu bạn không muốn mua hàng nữa thì bạn chỉ cần nhấn phím CANCEL máy sẽ trả lại đúng và đủ số tiền còn lại của bạn trong máy mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

Số lượng mặt hàng đa dạng, bảo quản lạnh 24/24 nhằm giữ sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, máy bán hàng tự động của TPA ngày càng được nhiều chọn lựa và tin dùng.

Máy bán hàng tự động TPA uy tín chất lượng

Đến với máy bán hàng của TPA, bạn không cần phải lo ngại về bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi vận chuyển miễn phí 100%, lắp đặt và hướng dẫn vận hành máy đến từng chi tiết. 

Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát với đội ngũ kỹ sư trẻ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc 24/7 kể cả Thứ 7 và Chủ Nhật.

Hãy truy cập Website: TPU. VN để biết thêm thông tin và các điểm lắp đặt máy bán hàng tự động mới của chúng tôi.

facebook
messenger
zalo
hotline