​Máy bán hàng tự động TPA tại khu du lịch sinh thái Tràng An Ninh Bình

Cập nhật: 13/08/2020 09:22 - Lượt xem: 1054

Khu du lịch sinh thái Tràng An thuộc quần thể danh thắng Tràng An, tỉnh Ninh Bình là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình đây là địa điểm du lịch được nhiều khách du lịch biết đến như là một quần thể danh lam thắng cảnh đẹp, cuốn hút và kì bí. Nó được lựa chọn rất nhiều trong các chuyến tham quan, du lịch khi du khách khách trong nước và quốc tế đến với tỉnh Ninh Bình. Để phục vụ cho khách du lịch chu đáo nhất, ban quản lý khu du lịch Tràng an Group đã liên hệ Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát địa chỉ cung cấp lắp đặt máy bán hàng tự động uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam để lắp đặt 06 máy bán hàng tự động TPA -V2000 nhằm phục vụ khách du lịch khi đi thăm quan ngắm cảnh tại đây.

Lợi ích của máy bán hàng được đặt ở khu du lịch Tràng An 

Máy bán hàng tự động TPA- V2000 được lắp đặt tại khu du lịch sinh thái Tràng An
Máy bán hàng tự động TPA- V2000 được lắp đặt tại khu du lịch sinh thái Tràng An

Các Máy bán hàng tự động TPA Vending machineđược lắp đặt ở khu du lịch Tràng An được lắp đặt để giúp cho du khách có thể mua hàng được dễ dàng với giá được niêm yết, mọi người đi du lịch không còn phải lo lắng về vấn đề mua hàng tại các điểm du lịch bị chặt chém với giá gấp 2- gấp 3 lần so với giá mua bên ngoài.
Máy bán hàng tự động –V2000 do Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát cung cấp lắp đặt, ngoài chức năng thanh toán bằng tiền mặt , máy bán hàng tự động ở  đây còn được tích hợp tính năng thanh toán không tiền mặt như thanh toán bằng các ví điện tử: Momo. VN pay, vietcombank, MSB, Zalo pay, Vpbank…. Giúp quý khách có thể thanh toán được dễ dàng khi mua hàng tại đây. 

Hướng dẫn mua hàng trên máy bán hàng tự động TPA tại khu du lịch sinh thái Tràng An 

Máy bán hàng tự động TPA Vending machine sử dụng dễ dàng nhanh chóng và tiện lợi ai cũng có thể sử dụng được, ở các thành phố lớn thì hầu hết mọi người đã khá quen thuộc với việc mua hàng trên máy bán hàng tự động, nhưng ở một số vùng như nông thôn các thì mọi người chỉ biết đến máy bán hàng qua các kênh truyền thông như tivi, báo đài.. để giúp mọi người ai cũng có thể sử dụng được mà không cần người bán hàng hoặc người đứng cạnh hướng dẫn sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mua hàng trên máy bán hàng tự động một cách nhanh nhất nhé.

Máy bán hàng tự động TPA- V2000 được lắp đặt tại khu du lịch sinh thái Tràng An

Cách 1: Mua hàng bằng tiền mặt



Bước 1: Lựa chọn hàng cần mua bằng bàn phím
Lựa chọn hàng hóa cần mua theo số thứ tự ghi dưới hàng hóa.  (ví dụ 21, 22,..).
- Từ số 1 đến số 9 quý khách cần bấm cả số 0 ở đằng trước mỗi số có một chữ số (ấn 01,02,03,04,05,06,07,08,09)
Bước 2: Gửi tiền thanh toán
- Xem lại giá của sản phẩm đã chọn trên màn hình.
- Đưa tiền vào máy để thanh toán, lưu ý cần để tiền thẳng, không nhàu, quăn mép, chỉ đưa từng tờ một.
- Máy nhận tiền từ 5.000 VND đến 50.000 VND.
- Trong trường hợp khay bạn chọn sản phẩm bị lỗi hay không trả hàng, quý khách ấn nút " CANCEL" góc tay phải bàn phím, sau đó bạn chọn 1 sản phẩm cùng mệnh giá ở một khay khác.
Bước 3: Chọn mua tiếp sản phẩm
Nếu sau khi mua 1 sản phẩm, khách hàng muốn mua tiếp khi vẫn còn tiền để thanh toán, vui lòng tiếp tục ấn mã số của sản phẩm cần mua.
Bước 4: Nhận lại tiền thừa 
- Sau khi kết thúc phiên giao dịch, nếu chưa mua hết số tiền đã cho vào máy => ấn CANCEL để nhận tiền thừa.
- Máy chỉ trả lại tiền thừa mệnh giá 10.000 VND. 
- Trong trường hợp máy không còn tiền trong khay trả lại, quý khách xin vui lòng ấn sản phẩm khác của công ty cùng mệnh giá với số tiền còn lại.
Bước 5: Nhận sản phẩm và thưởng thức.

Cách 2: Mua hàng không tiền mặt

Hình ảnh thanh toán tiền  bằng QR CODE
Hình ảnh thanh toán tiền  bằng QR CODE 


Hình ảnh thanh toán tiền  bằng QR CODE

Ngoài tính năng thanh toán bằng tiền mặt ra, máy bán hàng tự động TPA được lắp đặt tại Khu du lịch sinh thái Tràng An này còn thanh toán bằng mã QR code bằng các ứng dụng VN PAY của các ngân hàng trên smart bannking như Vietcombank, BIDV, Viettinbank, MSB, SHINBANK….rất tiện lợi cho tất cả mọi người.Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn các bước mua hàng được thanh toán bằng mã QR code các bước như sau:
- Bước1: Chọn mã sản phẩm mà bạn muốn mua, máy sẽ hiển thị giá tiền mà bạn cần thanh toán.
-Bước 2: truy cập ứng dụng smart banking một trong những ngân hàng mà bạn cần thanh toán, ở thanh toán này tôi sử dụng ứng dụng của ngân hàng ….sau đấy chọn chức năng thanh toán QR, sau đấy nhập mã OPT đây là bước quan trọng để bảo đảm tính an toàn cho giao dịch.
-Bước 3: Chỉ cần mất vài giây giao dịch đã thành công => (lấy hàng và thưởng thức)

Hình ảnh Máy bán hàng tự động TPA- V2000 được lắp đặt tại khu du lịch sinh thái Tràng An
Máy bán hàng tự động TPA- V2000 được lắp đặt tại khu du lịch sinh thái Tràng An

Máy bán hàng tự động TPA- V2000 được lắp đặt tại khu du lịch sinh thái Tràng An
Máy bán hàng tự động TPA- V2000 được lắp đặt tại khu du lịch sinh thái Tràng An


Máy bán hàng tự động TPA  được đặt tại Khu du lịch sinh thái Tràng An Ninh Bình  giúp cho khách du lịch có thể yên tâm hơn khi mua các sản phẩm tại các máy bán hàng tự động TPA vì các sản phẩm được bán tại máy bán hàng tự động TPA Vending machine là các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được bán với giá niêm yết tạo cho các địa điểm du lịch tại Ninh Bình văn minh lịch sự trong mắt khách du lịch trong nước và bạn bè quốc tể khi du lịch tại đây.

facebook
messenger
zalo
hotline