Máy bán hàng tự động TPA Vending được lắp đặt tại Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cập nhật: 28/10/2020 04:02 - Lượt xem: 967

Ngày 19/10/2020 vừa qua Công ty Cổ phần tđộng hóa Tân Phát đã lắp đặt thành công  máy bán hàng tự động TPA.V2000 tại căn OV5.07 khu đô thị Viglacera Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Máy bán hàng được lắp đặt ngay tại trung tâm của tuyến phố, nơi tập trung đông đúc người dân qua lại. 

Máy bán hàng tự động TPA.V2000

Đặc biệt, máy bán hàng tự động được đặt ngay dưới trung tâm thể hình GYM, khách hàng đến tập luyện không cần chuẩn bị trước đồ uống hay thức ăn từ nhà vì đã có máy bán hàng tự động cung cấp đầy đủ nước lọc, nước ngọt đóng chai, sữa, mì gói,... được lấy hàng trực tiếp từ những nhà cung cấp uy tín. Việc bố trí máy bán hàng tự động tại đây thậm chí còn giúp chủ phòng tập thu hút đáng kể số lượng học viên, có thể cạnh tranh với các phòng tập khác vì ngoài việc đầu tư máy tập còn trang bị thêm đồ uống và thức ăn nhanh phục vụ nhu cầu của khách.

TPA.V2000

TPA.V2000

Máy bán hàng tự động TPA được bảo quản lạnh nhiệt độ từ 6-12 độ C và hoạt động 24/7 nhằm đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và phục vụ nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào. Sau một buổi tập luyện vất vả, khách hàng có ngay được nước uống giải khát bên dưới phòng tập với giá niêm yết mà ko cần vất vả đi xa tìm mua với giá cả chặt chém bên ngoài.

Công Ty Cổ Phần Tự Động Hóa Tân Phát chuyên cung cấp hệ thống máy bán hàng hiện đại nhằm đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng. Đầu tư máy bán hàng thông minh tại TPA sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng với giá thành hợp lý và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình từ tư vấn nguồn hàng, lắp đặt máy, xử lý các sự cố…đến việc vận hành và bảo trì, cung cấp hàng hoá cho máy bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề và tận tâm.

facebook
messenger
zalo
hotline