Máy bán hàng tự động TPU tại bệnh viện nhi Bắc Ninh

Cập nhật: 24/03/2020 08:44 - Lượt xem: 2615

Bệnh viện nhi Bắc Ninh là nơi không chỉ dành riêng cho bệnh nhân gặp bác sỹ, mà còn là nơi thân nhân người bệnh lui tới thăm nom, chăm sóc, vì vậy nhu cầu sử dụng đồ dùng thiết yếu là khá cần thiết như quà bánh, nước giải khát, khăn mặt.... Để tránh tình trạng bị chặt chém tại các hàng bán rong khu vực phía ngoài bệnh viện, tránh tình trạng đông cứng người đứng xếp hàng chờ mua đồ tại các quầy bán hàng trong bệnh viện thì việc đặt máy bán hàng tự động TPU trong bệnh viện là rất hiệu quả và thực sự cần thiết cho mọi người tại nơi đây.

Vị trí đắc địa đặt máy bán hàng tự động.

Máy bán hàng tự động tại bệnh viện

Máy bán hàng tự động tại bệnh viện 

Máy bán hàng tự động TPU hiện nay không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người dân, chiếc robot bán hàng tự động này đã khẳng định được tầm ảnh hưởng của nó trong việc cung cấp nguồn thực phẩm nhanh, sạch, an toàn cho mọi người dân nơi công cộng, giải quyết tình trạng chặt chém giá cả tại các công cộng. Việc lắp đặt máy bán hàng tự động TPU tại các vị trí đắc địa luôn là điều đáng lưu tâm đối với các chủ đầu tư.

Tiêu chuẩn chung của vị trí " đắc địa " là nơi:

Số lượng người qua lại địa điểm đó càng nhiều càng tốt như: công viên, các điểm du lịch nghỉ dưỡng, các khu vui chơi giải trí, khu công sở, trường học, bệnh viện ....
Địa điểm có khách lui tới 24/24 trong ngày và có cách nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng hoá như : sân bay, bệnh viện, bến xe, xí nghiệp 3 ca,…

Khu dân cư đông đúc, chung cư tại đây nhu cầu mua bán các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày rất cao 

An toàn : ở trong nhà, hay những khu có bảo vệ, người qua lại, địa thế cao, tránh mưa gió ngập lụt hay nắng gắt.
Máy bán hàng tự động TPU được đặt ở 1 nơi hội tụ những điều kiện tuyệt vời như thế này, nó sẽ cần mẫn làm việc và mang tiền về cho bạn như 1 mỏ vàng thực sự. Trong bài này chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 1 vị trí tiềm năng để đặt máy bán hàng tự động đó chính là tại bệnh viện.

Máy bán hàng tự động tại bệnh viện nhi Bắc Ninh – địa điểm tiềm năng và nhu cầu thiết yếu

Phương diện kinh doanh

Quả thật, không ai muốn phải đến bệnh biện để gặp bác sĩ, nhưng ốm đau, bệnh tật thì đâu chừa 1 ai, các bệnh viện hầu như lúc nào cũng quá tải, không những bệnh nhân mà còn người nhà bệnh nhân tới chăm sóc, thăm nuôi hầu như 24/24. Rõ ràng, đặt máy bán hàng tự động TPU tại bệnh viện nhi Bắc Ninh là 1 điểm hết sức tiềm năng, thậm chí như một mỏ vàng trên phương diện kinh doanh.

Không đâu bằng ở nhà, người nằm viện thiếu thốn trăm bề, đó là điều kiện thuận lợi và dễ dàng để bán được hầu hết các loại mặt hàng, chưa kể những người thăm nuôi tiện đường qua mua nước giải khát.

Phương diện nhân văn

Máy bán hàng tự động TPU tại bênh viện
Máy bán hàng tự động TPU tại bênh viện


Đặt máy bán hàng tự động TPU tại bệnh viện, sẽ bớt đi những vất vả do thiếu thốn đồ dùng cho mọi người, từ bệnh nhân cho tới người nhà của họ. Sẽ hạn chế, tiết kiệm cho họ rất nhiều phiền phức, cũng như tiền bạc khi bị hàng rong ép giá, chặt chém, nhiều khi ấm ức mà vẫn phải mua. Đó là sự tiện lợi, tốt đẹp không thể bàn cãi.

Người dân phải đi đến bệnh viện sẽ bớt vất vả hơn cho các công việc mua bán đồ dùng, được giải phóng phần nào những khó khăn vất vả bởi sự tiện lợi mà máy bán hàng tự động mang lại.

Vì một nền kinh tế phát triển, vì một xã hội văn minh.

Hiện nay, khi mà máy bán hàng tự động đang ngày càng phát triển và phổ biến tại Việt Nam, thì rõ ràng, chúng ta nên tận dụng cơ hội này, để đặt máy bán hàng tự động ở các điểm trọng yếu, không chỉ đặt máy bán hàng tự động tại bệnh viện, mà còn là ở những nơi như trường học, xí nghiệp, công sở… Hay những chung cư cao cấp cho người giàu.

máy bán hàng tự động tại bệnh viện nhi Bắc Ninh
Máy bán hàng tự động tại bệnh viện nhi Bắc Ninh

Thậm chí, khi mô hình bán hàng tự động này đã được ứng dụng và rất phát triển phổ biến ở nước ngoài, thì chúng ta cũng có thể học tập và phát triển rộng rãi sao cho phù hợp với hoàn cảnh và đặc thù ở đất nước chúng ta.

Khi một mô hình kinh doanh phát triển thuận lợi, nó sẽ kéo theo các ngành nghề khác phát triển theo, thúc đẩy cả 1 nền kinh tế cùng phát triển, đem lại nguồn lợi nhuận lớn cho quốc gia, khiến cho cuộc sống người dân sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.

Hãy truy cập vào website: tpu.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm máy bán hàng tự động của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát.

Bài viết tham khảo:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline