Một số sản phẩm máy bán hàng tự động nổi bật của TPU

Cập nhật: 24/03/2020 08:54 - Lượt xem: 3158

Máy bán hàng tự động đã xuất hiện ở Việt Nam từ giữa năm 2016, mặc dù được người Việt Nam ủng hộ nhiệt tình nhưng nó vẫn còn là công cụ bán hàng khá mới mẻ và còn rất tiềm năng để đầu tư. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp máy bán hàng tự động mẫu mã chủng loại đa dạng xuất xứ từ các nước trên thế giới, nhiều chủ đầu tư rất băn khoăn trong sự lựa chọn của mình. Bạn hãy tham khảo bài viết này và tìm hiểu thêm một số thông tin cơ bản về các sản phẩm máy bán hàng tự động của TPU để có thêm sự lựa chọn nhà cung cấp cho mình 

Đặc điểm của máy bán hàng tự động

Máy bán hàng tự động TPU - G8003

Máy bán hàng tự động được sử dụng phổ biến 

Máy bán hàng tự động là một phát minh tuyệt vời của nhân loại, nó góp phần thay đổi thói quen mua bán hàng hóa truyền thống, tiết kiệm thời gian cho người mua, tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư, thúc đẩy xã hội phát triển bền vững.

Máy bán hàng tự động được hiểu đơn giản như một chiếc tủ trưng bày sản phẩm được tích hợp chức năng bán lẻ cho khách hàng khi người mua nạp vào máy một lượng tiền nhất định thông qua khe trên máy. Hệ thống dò tìm tiền tệ bên trong máy sẽ xác định giá trị của đồng tiền được nạp và hệ thống đọc lệnh và đòn bẩy sẽ chuyển món hàng mà người mua đã chọn xuống lòng chảo.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều quốc gia sản xuất máy bán hàng tự động, trong đó nổi bật lên có Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu và cả Việt Nam. Mỗi quốc gia, mỗi thương hiệu có một lợi thế nhất định, sử dụng công nghệ khác nhau và giá máy bán hàng tự động theo đó cũng khác nhau. Tại Việt Nam cũng có rất nhiều nhà phân phối nhập khẩu các dòng máy bán hàng tự động từ các nước này, nên nhà đầu tư có rất nhiều sự lựa chọn nhà cung cấp cho mình để phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Với máy bán hàng của Trung Quốc chủ yếu cạnh tranh về giá, chỉ hơn 50 triệu đồng, bạn đã có thể có một chiếc máy bán hàng tự động với đầy đủ tính năng để bắt đầu công việc kinh doanh của bạn

Các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản hay Châu Âu, Mỹ tuy có giá thành cao hơn nhưng lại có lợi thế về công nghệ, máy có nhiều chức năng cải tiến giúp tiết kiện điện năng tới 70% và độ bền cực cao. Một số loại còn có khả năng bán hàng ngay cả khi mất điện, do máy bán hàng được trang bị thêm pin khẩn cấp, có tích hợp sẵn nguồn điện để sử dụng khi cần kíp. Thêm vào đó, sản phẩm của Nhật Bản hay Âu, Mỹ cũng có độ bền cao hơn rất nhiều so với Trung Quốc 


Ngày nay có rất nhiều loại máy khác nhau với nhiều công nghệ mua hàng được tích hợp vào như mua bằng thẻ, bằng điện thoại….Nhưng về cơ bản nó vẫn giữ nguyên mục đích ban đầu của người chế tạo ra sản phẩm này.


Máy bán hàng tự động có thể giúp cho nhà đầu tư : Tiết kiệm chi phí nhân công bán hàng, giảm chi phí so với các kênh bán hàng truyền thống. Có thể kết hợp bán nhiều mặt hàng khác nhau trên cùng một hệ thống bán hàng, giao dịch thanh toán nhanh chóng, chính xác. Không tốn chi phí mặt bằng so với mô hình bán hàng đơn lẻ thông thường.
Ngoài những ưu điểm nổi bật của mình, máy bán hàng tự động vẫn còn những nhược điểm đó là: các máy bán hàng tự động tại Việt Nam còn hạn chế về chủng loại sản phẩm bày bán, và độ bền chưa cao, dễ hư hỏng khi đặt ở những nơi công cộng.

Các loại máy bán hàng tự động

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, nhà sản xuất đã tạo ra những chiếc máy bán hàng có những đặc tính riêng biệt để phù hợp với người sử dụng, đem lại  đạt hiệu quả cao nhất. 

Máy bán hàng tự động có màn hình LCD hiện thị quảng cáo

Máy bán hàng tự động có màn hình LCD hiển thị quảng cáo 22'' TPU-G8004 là một sản phẩm được khá nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nổi bật với màn hình LCD hiện thị quảng cáo theo yêu cầu của đơn vị sở hữu nó. Nó được ưa chuộng hơn khi tích hợp tính năng thanh toán qua thẻ, tiện lợi hơn khi người sử dụng quên  đem theo tiền mặt và chẳng cần bận tâm việc trả lại tiền thừa.

Bạn hoàn toàn có thể giám sát và kiểm tra dữ liệu hàng bán qua mạng 3G, wifi. Với khối lượng 380kg nó có sức chứa từ 340 đến 800 đơn vị sản phẩm tùy theo kích thước của mặt hàng bạn muốn bán.

Máy bán hàng tự động TPU - G8004
Máy bán hàng có màn hình LCD

Máy bán hàng tự động dạng combo

Loại máy này là sự kết hợp giữa một bên bán đồ ăn, một bên bán đồ uống, hoặc sắp xếp theo yêu cầu của chủ sử hữu sao cho đạt hiệu quả bán hàng cao nhất. Máy này có khối lượng 600kg, có sức chứa từ 600 đến 2100 đơn vị sản phẩm tùy theo kích thước của mặt hàng bày bán.

Máy bán hàng tự động dạng combo TPU- G8005thích hợp với những không gian bán hàng rộng rãi và có lượng khách hàng qua lại đông, nhu cầu sử dụng hàng hóa lớn. Với thiết kế đặc biệt là sự kết hợp nhiều máy bán hàng trên một hệ thống, giúp cho lựa chọn của người tiêu dùng được đa dạng và phong phú hơn.
Máy bán hàng tự động đôi combo TPU - G8005
Máy bán hàng dạng combo TPU

Máy bán hàng lựa chọn bằng phím trên màn hình

Loại máy này có ô đặt sản phẩm thật, để khách hàng có thể hình dung rõ hơn về sản phẩm đang được bán tại máy bán hàng tự động.

Máy bán hàng tự động lựa chọn bằng phím trên màn hình TPU-G8006nổi bật với các ưu điểm như hỗ trợ thanh toán trực tuyến, hệ thống điều khiển qua máy tính, giúp người quản lý có thể truy vấn thông tin, kiểm kê doanh thu bán hàng của máy.

Máy có thể điều chỉnh nhiệt độ theo mùa, phím nhấn trên mặt kính giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và nó thu hút khách hàng hơn với đèn led trang trí bắt mắt.

Dòng máy này sẽ là tiêu chuẩn cho các loại máy bán hàng tự đông trong tương lai bởi những đặc điểm ưu việt và đáp ứng tối đa nhu cầu của nhà đầu tư cũng như người tiêu dùng, mặc dù nó có giá thành khá cao.

Máy bán hàng tự động TPU - G8006
Máy bán hàng lựa chọn bằng phím trên màn hình

Máy bán hàng không trang bị màn hình cảm ứng

Máy bán hàng tự động không trang bị màn hình cảm ứng TPU- G8002được thiết kế nhằm giảm thiểu tối đa chi phí cho nhà đầu tư, nhằm mang lại lợi nhuận tối ưu khi sử dụng.
Máy bán hàng tự động TPU - G8006
Máy bán hàng không trang bị màn hình cảm ứng 

Máy bán hàng tự động TPU- G8003máy tích hợp một màn hình LCD nhỏ bên trên nút bấm chọn đồ kèm thêm việc mở rộng ngăn chứa đồ lớn hơn giúp cho khách hàng có thể chứa được nhiều hàng hơn, ngoài ra máy còn tích hợp nhiều cảm biến tự động, cũng như thanh toán bằng nhiều hình thức hơn.Dòng máy này được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sự đơn giản trong việc sử dụng.

Máy bán hàng tự động TPU- G8003
Máy bán hàng tự động TPU- G8003

Việt Nam đang trên đà hội nhập và từng bước mang những tiến bộ của thế giới về áp dụng vào thị trường nội địa. Người dân Việt Nam cũng đang từng bước thích nghi với những sự thay đổi đó. Chính vì vậy, TPU tự hào là nhà phân phối tin cậy cho các nhà đầu tư kinh doanh dòng sản phẩm máy bán hàng tự động này với đang dạng các chủng loại máy bán hàng tự động từ máy có cấu hình cơ bản đến cấu hình nâng cao. Chúng tôi  tin rằng, máy bán hàng tự động sẽ sớm trở nên phổ biến và kinh doanh cùng máy bán hàng tự động sẽ là sự lựa chọn sáng suốt vào thời điểm này cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm lợi nhuận một cách dễ dàng nhất. 

Trên đây là một số loại máy bán hàng tự động nổi bật của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát,các bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng máy khác hiện có của chúng tôi khi truy cập website:  TPU.VN



Bài viết tham khảo:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline