Ngồi một chỗ kiếm ngàn đô nhờ máy bán hàng tự động ?

Cập nhật: 24/03/2020 09:55 - Lượt xem: 4277

Máy bán hàng tự động mới xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2016 nhưng đã được sự quan tâm nhiệt tình và nhận được sự hài lòng của của khách hàng. Việc bán hàng trên máy bán hàng tự động có lãi như bán thông thường  không đang là câu hỏi lớn của các nhà đầu tư, các cá  nhân, tổ chức đang muốn đầu tư vào hình thức kinh doanh mới mẻ này. Bạn có tin ngồi một chỗ cũng kiếm ngàn đô từ máy bán hàng tự động này không

Một số ưu điểm của máy bán hàng tự động 

Hình ảnh máy bán hàng tự động TPU
Hình ảnh máy bán hàng tự động TPU

Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng cây bán hàng tự động, máy bán hàng tự động đã được sự quan tâm của nhiệt tình của cả người mua và người bán bởi những lợi ích mà nó đem lại. 

Tiết kiệm mọi chi phí 

Có thể nói sự ra đời của những chiếc máy bán hàng tự động đã thay thế con người rất nhiều trong việc bán hàng. Việc trang bị những chiếc máy này nhà đầu tư tiết kiệm tối đa những chi phí như: Không phải thuê người bán hàng, không mất nhiều diện tích để đặt máy.

Ngoài ra những chiếc máy bán nước tự động còn có thể đặt được mọi nơi khác nhau từ những trung tâm thương mại lớn đến những nơi chung cư nhỏ lẻ, các khu đông dân cư qua lại. Hiện nay tại những nơi công cộng ở Việt Nam như: Bệnh viện, trường học, văn phòng, các khu chung cư, công viên, phố đi bộ ... đều đã bắt đầu trang bị những chiếc máy này.

Dễ dàng sử dụng phù  hợp với nhiều đối tượng

Việc những sản phẩm bán đồ tự uống tự động sử dụng màn hình cảm ứng bạn chỉ cần chạm vào màn hình sau đó thanh toán là đã có ngay sản phẩm mà bạn cần mua với số tiền còn lại bạn có thể mua thêm sản phẩm hoặc lấy lại số tiền thừa đó.

Với những sản phẩm máy bán đồ uống tự động sử dụng màn hình cảm ứng bạn chỉ cần chạm vào màn hình sau đó thanh toán là đã có ngay sản phẩm mà bạn cần mua. Với số tiền còn lại bạn có thể mua thêm sản phẩm hoặc lấy lại số tiền đó.

Gía cả hợp lý không lo bị ép giá

Giá của những sản phẩm được bán ở cây bán nước tự động thường được niêm yết sẵn nên bạn không phải lo việc giá cả bị bội lên cao. Thậm chí giá của những sản phẩm tại cây bán hàng tự động còn rẻ hơn so với giá bán lẻ ngoài thị trường.


Đa dạng về mặt hàng

Máy bán hàng tự động có thể chứa được nhiều mặt hàng khác nhau
Máy bán hàng tự động có thể chứa được nhiều mặt hàng khác nhau


Nhiều người cứ nghĩ rằng cây bán nước tự động chỉ bán được nước, trên thực tế nó còn có thể bán được nhiều mặt hàng nhỏ lẻ khác nhau như: bim bim, các đồ ăn vặt, đồ ăn đóng gói.


Máy bán hàng tự động không lo bị mất khách

Hình ảnh khách mua hàng tại cây bán nước tự động
Hình ảnh khách mua hàng tại cây bán nước tự động

Máy bán hàng tự động hiện đang được các nhà đầu tư lắp đặt phổ biến, rộng rãi ở nhiều nơi trên thị trường. Đặc biệt tại các điểm du lịch, các khu phố đông người qua lại như: trường học, bệnh viện,nhà ga, sân bay, công viên, phố đi bộ,... mọi người có thể mua hàng mọi lúc, mọi nơi, nên bán hàng bằng máy bán hàng tự động sẽ không lo bị mất khách.

Bán hàng tự động có lãi như bán hàng thông thường không?

Những ảnh hưởng của máy bán hàng tự động

Ảnh hưởng của máy bán hàng tự động đến đối với con người: máy bán hàng tự động ra đời đã đem đến những trải nghiệm thú vị nhất tới người sử dụng và đem lại những lợi nhuận kinh doanh tối đa cho chủ đầu tư.

Máy bán hàng tự động có thể hoạt động suốt 24h bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa khác không thể làm được. Tuy làm việc liên tục như thế nhưng chủ đầu tư không phải lo khoản chi trả tiền thuê nhân công vì thực thế phương thức bán hàng của máy bán hàng tự động là không cần tới con người mà bạn cũng không cần phải lo việc khách mua hàng nhưng không trả tiền hay những khách hàng mua chịu. Nhờ những phương thức mua hàng và thanh toán này mà người kinh doanh không bao giờ phải chịu rủi ro nào.

Ảnh hưởng của máy bán hàng tự động đối với chủ đầu tư: Khi mở một cửa hàng thông thường thì nhà kinh doanh phải đầu tư một khoản khá lớn về thuê mặt bằng, phải thuê nhân viên bán hàng, cửa hàng không thể mở cửa liên tục 24h.

Nhưng nếu sử dụng máy bán hàng tự động để kinh doanh thì nó sẽ vừa là nơi trưng bày sản phẩm. Vừa
có chức năng vừa là nhân viên bán hàng vừa là thu ngân nên không cần đến sự trợ giúp của con người giúp tiết kiệm được nhân công nhưng mọi giao dịch mua bán vẫn được diễn ra đúng quy trình và đảm bảo. Chủ đầu tư không phải lo việc chi trả tiền thuê nhân công tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.
 Hình ảnh máy bán hàng tự động TPU
Hình ảnh máy bán hàng tự động TPU

Ảnh hưởng của máy bán hàng tự động đối với xã hội: Việc lắp đặt này nhằm từng bước hiện đại hóa hình thức bán lẻ, dần thay thế cho các hình thức bán rong, bán dạo trên hè phố. Đồng thời, hình thành mạng lưới máy bán hàng tự động tại các địa điểm phù hợp trên địa bàn, góp phần đa dạng hóa lựa chọn mua bán, phục vụ thuận tiện cho người tiêu dùng theo hướng văn minh, hiện đại.

Quản lý từ xa, không cần trực tiếp đến cửa hàng

Được tích hợp công nghệ hiện đại nhất về máy bán hàng tự động trên thế giới, chủ đầu tư có thể quản lý được máy bán hàng tự động từ xa ngay cả khi bạn đang ở nhà nhưng vẫn thống kê được doanh số bán hàng chính xác thông qua mạng 3G, wifi.

Do đó, một chiếc máy bán hàng tự động sẽ giúp nhà quản lý tiết kiệm một khoản tiền đáng kể mà vẫn đảm bảo được hiệu quả kinh doanh. Vì vậy mô hình kinh doanh từ loại hình nay khá ổn và hợp lý mang lại nguồn thu nhập cao hơn so với hình thức bán lẻ thông thường.

Lợi nhuận kinh doanh từ máy bán hàng tự động


Hình ảnh lợi nhuận thu được từ máy bán hàng tự động
Hình ảnh lợi nhuận thu được từ máy bán hàng tự động ( ảnh nguồn: internet)

Lợi nhuận kinh doanh là điều mà các nhà kinh doanh nào cũng muốn hướng đến ở bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Và khi kinh doanh thì các nhà đầu tư, những người chủ luôn phải tính toán làm sao để có thể thu được nhiều lợi nhuận nhất.

Lợi nhuận kinh doanh được tính bằng công thức sau :Lợi nhuận = Tổng doanh thu – Tổng chi phí.

Vì vậy để có được lợi nhuận kinh doanh cao thì ngoài cách tăng doanh thu bán hàng người chủ còn phải làm cách nào đó giảm tổng chi phí một cách tối đa.

Nhà cung cấp máy bán hàng chât lượng tại Việt Nam

Hình ảnh công ty  sản xuất  máy bán hàng tự động TPU
Hình ảnh công ty  sản xuất  máy bán hàng tự động TPU

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátlà nhà cung cấp máy bán hàng tự động chất lượng và uy tín trên thị trường Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng và có phản hồi tốt về sản phẩm máy bán hàng tự động mà công ty đã sản xuất. Với nhiều kỹ sư hàng đầu, TPU đã sản xuất và lắp đặt hàng loạt các máy bán hàng tự động tại nhiều dự án lớn trên các địa bàn thành phố.

Luôn luôn học hỏi và nâng cao tay nghề, hiện tại công ty đã cho ra đời nhiều dòng máy bán hàng tự động tiên tiến nhất trên thị trường trong nước. Đặc biệt là tất cả các công đoạn đều được sản xuất và thực hiện trong nước nên giá cả của máy bán hàng tự động của công ty sản xuất ra rẻ hơn những loại máy nhập khẩu trong khi chất lượng thì không hề thua kém các sản phẩm máy bán hàng tự động nhập khẩu khác

Đến với TPUbạn sẽ được tư vấn miến phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và nắm rõ được từng đặc tín của sản phẩm.

Chúng tôi
luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chế độ chăm sóc khách hàng và chính sách sau bán hàng sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với TPU.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mô hình bán hàng hiện đại này bạn hãy truy cập ngbay vào website:  tpu.vnđể được đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp của TPU sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Giúp bạn thu được lợi nhuận cao nhất từ loại hình kinh doanh  bán hàng tự động này.

Xem thêm: 

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline