Nhà cung cấp máy bán hàng tự động TPU giá rẻ tại Hà Nội

Cập nhật: 24/03/2020 09:03 - Lượt xem: 3305

Hà Nội là một thành phố sôi động có mật độ dân số đông đúc và cơ sở hạ tầng hiện đại. Chính vì thế mà nhiều doanh nghiệp đã chọn đây là điểm khởi đầu để kinh doanh máy bán hàng tự động. Vấn đề lựa chọn nhà cung cấp máy bán hàng tự động giá rẻ để phù hợp với khả năng của mình đang trở thành mối quan tâm của nhiều người. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin về nhà cung cấp máy bán hàng tự động TPU giá rẻ tại Hà Nội, để các bạn có thể làm tư liệu tham khảo.

Thị trường máy bán hàng tự động tại Hà Nội

Hà Nội là trung tâm kinh tế văn hóa lớn nhất nhì nước ta nên mật độ dân số ở đây cao hơn nhiều các tỉnh thành khác. Điều này làm cho ngành kinh doanh bán lẻ ở đây phát triển vượt bậc. Để theo kịp xu hướng phát triển của nền khoa học kỹ thuật, các doanh nghiệp bán lẻ đã trang bị cho mình những công cụ bán lẻ tiên tiến nhất đơn cử như là máy bán hàng tự động.

Thời gian gần đây, nhiều bệnh viện ,trường học, khu vực công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội đã lắp đặt hàng loạt máy bán hàng tự động TPU. Việc lắp đặt máy bán hàng tự động tạo sự hứng khởi cho người dân, không những thế loại máy này còn hạn chế tối đa tình trạng buôn bán hàng rong, chặt chém tại nơi công cộng.

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có khoảng 200 máy bán hàng bán hàng tự động TPU được lắp đặt tại nhiều địa điểm khác nhau nhằm nâng cao sự tiện ích cho người dân cũng như khách du lịch tới thăm quan Hà Nội. Hạn chế tối đa việc bán hàng rong tại hà Nội. Nhằm hướng tới một thành phố văn minh, hiện đại hơn.

Thị trường máy bán hàng tự động cũng vì thế mà sôi động lên rất nhiều. Bên cạnh các sản phẩm nhập khẩu thì các máy bán hàng tự động được sản xuất trong nước cũng đã xuất hiện trên thị trường với chất lượng không thua kém máy bán hàng tự động nhập khẩu mà giá cả lại phải chăng.

Tuy nhiên với  thị trường tại Việt Nam thì việc xuất hiện các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn vào là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế mà người mua hàng phải nên cận thận để chọn cho mình nhà cung cấp máy bán hàng tự động uy tín với giá cả hợp lý nhất.

Vì sao bạn nên chọn máy bán hàng tự động trong nước?

Máy bán hàng tự động được sản xuất và phân phối trong nước xuất hiện muộn hơn so với dòng máy nhập khẩu. Uy tín và thương hiệu của nó cũng không thể so sánh được với các công ty lớn trong ngành điện tử như Toshiba, Hitachi hay là LG... Điều này làm xu hướng lựa chọn máy bán hàng tự động của khách hàng thường nghiêng về các loại máy nhập khẩu.
Máy bán hàng tựu động TPU - G8004
Máy bán hàng tự động do TPU sản xuất
Máy bán hàng tự động tại nước ngoài
Máy bán hàng tự động nước ngoài

Các dòng sản phẩm nhập khẩu có giá giao động từ 120 triệu đến 150 triệu động với các mẫu mã dạng và có thể bán nhiều mặt hàng khác nhau, chất lượng tốt đã được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng, chính vì thế có rất nhiều nhà sản xuất đã lợi dụng ưu thế này để đưa ra thị thường những dòng sản phẩm nhập khẩu chất lượng kém để sinh lời.

Máy bán hàng tự động TPU
dòng máy tự lắp ráp và sản xuất trong nước của công ty cổ phần dịch vụ công nghệ Tân phát ETEK uy tín- chất lượng , nên giá cả rất phải chăng chỉ giao động từ 60 triệu đến 90 triệu đồng tùy thuộc vào kích thước của máy. Được thiết kế và lắp đặt bởi chính các kỹ sư chuyên nghiệp về công nghệ tự động hóa, thiết kế cho ra đời phù hợp với thẩm mĩ và các nhu cầu sử dụng của người Việt.

So sánh máy bán hàng tự động TPU với các dòng sản phẩm khác

Máy bán hàng tự động do TPU sản xuất
Máy bán hàng tự động do TPU 

Nói về chất lượng máy bán hàng tự động TPU luôn được khách hàng đánh giá cao hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường về tính năng sử dụng, tích tụ đầy đủ các tính năng ưu việt và thông minh giúp cho chủ đầu tư dễ dàng quản lý theo đúng chức năng của máy. Do được lắp đặt và sản xuất ngay trong nước vì vậy chúng tôi nắm bắt rất rõ về các đặc tính của máy khi gặp sự cố về lắp đặt hay trục trặc do máy các bạn sẽ được hỗ trợ ngay lập tức, các thiết bị sửa chữa dễ dàng tìm kiếm để thay thế.

Trong khi đó các nhà cung khác đa số là phân phối các sản phẩm nhập khẩu từ các nước khác có những thiết kế riêng biệt và chất lượng không thể chứng minh nên vẫn còn các hạn chế nhất định khiến bạn phải băn khoăn suy nghĩ nhiều hơn khi mà giá thành cao hơn máy trong nước trung bình khoảng 50 triệu đến  60 triệu đồng một khoản tiền khá lớn. Khi nhập khẩu các nhà cung cấp cũng không kiểm tra được hết tình trạng máy trước khi bán ra thị trường, trong quá trình sử dụng nếu cần phải thay thế  thiết bị hay trục trặc do máy thì rất khó để giải quyết luôn.

Các sản phẩm máy bán hàng tự động TPU có những tính năng nổi bật hơn so với các dòng sản phẩm khác như: có thể kết hợp cho thuê quảng cáo với các sản phẩm máy bán hàng tự động, có chức năng trả lại tiền thừa chính xác, hiệu quả. Có thể quản lý từ xa qua mạng wifi,  được lắp đặt camera an ninh để bảo về máy phát hiện kịp thời các trường hợp phát máy lấy hàng và mái che bảo vệ máy ngoài trời.

Nhà cung cấp máy bán hàng tự động giá rẻ tại Hà Nội


Xưởng sản xuất máy bán hàng tự động TPU
Xưởng sản xuất máy bán hàng tự động TPU chuyên nghiệp

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátđược thành lập năm 2006 là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về thiết bị công nghiệp. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị đào tạo dạy nghề hàng đầu cho các trường đại học, cao đẳng, thiết bị đo lường, thiết bị cơ điện, thiết bị và hệ thống tự động hóa. Tư vấn kỹ thuật và cung cấp thiết bị điện dân dụng, thiết bị cho các nhà máy cơ khí, sản xuất chế biến thức ăn chăn nuôi, nhà máy xử lý rác thải, các thiết bị điện tự động hóa phục vụ cho dây chuyền nhà máy, khu công nghiệp, điện tử kỹ thuật cao.

Năm 2016 công ty cho ra mắt dòng sản phẩm máy bán hàng tự động thông minh với nhiều tính năng nổi bật. Máy bán hàng tự động TPUdo Công ty cổ phần tự động hóaTân Phát phân phối đang dần khẳng định vai trò của mình trong việc phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng, không cần quản lý trực tiếp mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí mà bạn phải gánh chịu. 
Luôn luôn học hỏi và nâng cao tay nghề, hiện tại công ty đã cho ra đời nhiều dòng máy bán hàng tự động tiên tiến nhất trên thị trường trong nước như máy bán hàng tự động  TPU G8003, máy bán hàng tự động TPU G8004máy bán hàng tự động TPU G8005máy bán hàng tự động TPU G8006máy bán hàng tự động không có màn hình LCD G8002. Đặc biệt là tất cả các công đoạn sản xuất đều được công ty thực hiện và hoàn thiện trong nước nên giá cả của máy bán hàng tự động mà công ty sản xuất rẻ hơn những loại máy nhập khẩu trong khi chất lượng luôn đảm bảo.

Hãy truy cập ngay  vào website của công ty: TPU.VNđể được đội ngũ chuyên gia của TPUtư vấn biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty.


TPU NHÀ CUNG CẤP MÁY BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG HÀNG ĐẦU

TẠI VIỆT NAM

Bài viết liên quan:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline