Những loại máy bán nước tự động nhập khẩu phổ biến tại thị trường Việt Nam

Cập nhật: 24/03/2020 09:42 - Lượt xem: 3944

Máy bán nước tự động ngày càng được sử dụng phổ biến, rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Nhiều doanh nghiệp, đơn vị cũng đã bắt đầu tìm hiểu hướng đến sản phẩm nhiều tiện ích này, nhưng vấn đề đặt ra là máy bán hàng tự động có những loại nào, giá thành ra sao? Thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu máy bán đồ uống tự động và giá thành của chúng. Mời các bạn cùng theo dõi dưới bài viết này nhé!

Những loại máy bán hàng tự động nhập khẩu hiện nay

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều mặt hàng máy bán nước uống tự động khác nhau của cả trong nước lẫn nhập khẩu. Chúng ta có thể điểm qua một số dòng sản phẩm nhập khẩu phổ biến như:

Máy bán nước tự động Nhật Bản

Theo như thống kê mới nhất thì nước Nhật là nước có số máy bán nước, bán hàng tự động nhiều nhất trên Thế Giới. Theo ước tính thì có tới 5 triệu chiếc máy tại Nhật Bản, một con số không tưởng.

Chắc chắn rằng nếu như ai đã có dịp ghé thăm đất nước xứ mặt trời mọc này thì đều nhận ra một điều rằng những chiếc máy bán nước, bán hàng tự động được đặt ở mọi nơi trên các tuyến đường, tuyến phố.

 Máy bán hàng tự động tại Nhật bản
Máy bán hàng tự động tại Nhật bản
Theo như giáo sư William A. McEachern tại Đại học kinh tế Connecticut cho biết: Người dân tại Nhật Bản đang rơi vào tình trạng già hóa rất nhanh, từ đó dẫn đến nguồn lực lao động ngày càng suy giảm. Hiện nay, Nhật Bản đã tìm ra một phương pháp để giải quyết vấn đề này đó là đầu tư rất mạnh vào tự động hóa trong đó có những cây máy bán đồ uống tự động.
Những cây máy bán nước tự động Nhật Bản khi nhập về Việt Nam có giá khá cao so với các sản phẩm được nhập từ quốc gia khác, nó dao động từ 120 triệu đến 150 triệu đồng. Với nhiều tiện ích mà nó mang lại và độ bền cao chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 cho những đơn vị, doanh nghiệp đang có nhu cầu mua.

Máy bán nước tự động Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những quốc gia văn minh và xếp trong top những nước giàu có nhất Châu Á. Không những thế dân số tại những thành phố lớn của Hàn Quốc luôn đứng trong top những thành phố đông dân nhất thế giới. Chính vì thế mà những chiếc máy bán nước tự động ở đây được sử dụng khá phổ biến cũng là điều dễ hiểu.

Máy bán hàng tự động tại Hàn Quốc
Máy bán hàng tự động tại Hàn Quốc
Được mệnh danh là đất nước công nghiệp chính vì thế ngành tự động hóa tại đây cũng vô cùng phát triển, những chiếc máy bán hàng tự động ở đây được thiết kế khá đẹp mắt và chất lượng rất tốt để phục vụ nhu cầu của người dân.

Tại Hàn Quốc máy bán hàng tự động được đặt ở khắp mọi nơi từ những khu trung tâm lớn cho đến những khu chung cư nhỏ lẻ. Lợi nhuận từ việc bán những chiếc máy này hàng năm tại đây luôn đạt lợi nhuận cực kì khủng lồ.

Những chiếc máy này khi về tới Việt Nam giá thành của nó dao động trong khoảng từ 115 triệu đến 150 triệu tùy thuộc vào từng loại máy khác nhau.

Máy bán nước tự động Trung Quốc

Trung Quốc là một trong những nước tiên phong luôn đi đầu trong việc chế tạo, sản xuất máy bán hàng tự động. Theo thông kê mới nhất từ cuối năm 2017 dân số Trung Quốc hiện là 1,2 tỉ người một con số quá kinh khủng. Chính vì thế nhu cầu người dân Trung Quốc là rất lớn.
Máy bán hàng tự động tại Trung Quốc
Máy bán hàng tự động tại Trung Quốc
Với số lượng người dày đặc trên tất cả cá tỉnh thành thì việc trang bị những cây bán nước uống tự động sẽ giúp họ giảm mọi chi phí từ con người đến tiền bạc.Chính phủ Trung Quốc cũng rất quan tâm đến việc phát triển mạnh về những cây bán hàng tự động này.

Những chiếc máy của Trung Quốc có giá rẻ hơn khá nhiều so với những loại máy nhập khẩu từ các quốc gia khác trong khu vực. Nó dao động từ 70 triệu đến 125 triệu khi về đến Việt Nam.

Mua máy bán nước tự động nhập khẩu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường để tìm kiếm một nhà cung cấp máy bán hàng tự động thì không hề khó. Nhưng vấn đề đặt ra là liệu những chiếc máy này có đảm bảo không, có rõ nguồn gốc không? Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm tự động hóa đến nay TPU đã đạt được những thành công nhất định và luôn được các doanh nghiệp, tổ chức lớn hướng đến mua sản phẩm.

Một vài ưu điểm khi mua hàng tại TPU sau đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua:

Chúng tôi thường nhập với số lượng lớn nên giá thành sẽ rẻ hơn so với những nhà cung cấp khác, từ đó khi bán ra tại thị trường Việt Nam giá từng loại sản phẩm khá hợp lý.

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátcung cấp nhiều máy bán hàng tự động khác nhau không chỉ riêng máy bán nước tự động. Chúng tôi cung cấp từ những máy rẻ tiền nhất cho đến nhưng chiếc máy đắt nhất đảm bảo uy tín- chất lượng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nắm rõ các thành phần cấu tạo của máy sẽ tư vấn hỗ trợ giúp các bạn có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Chế độ bảo hành sau mua sản phẩm cực tốt, với độ ngũ kỹ thuật tay nghề cao khắc phục mọi lỗi trong thời gian ngắn nhất. Đổi trả hoàn toàn với những sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

Đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp của TPU
Đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp của TPU

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi, mong rằng với những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích được cho bạn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến  website: tpu.vn  để cập nhật những thông tin mới nhất và lựa chọn được cho mình những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất.


Bài viết tham khảo:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline