Những ưu điểm khiến bạn không thể bỏ qua máy bán hàng tự động TPU

Cập nhật: 24/03/2020 08:45 - Lượt xem: 2655

Máy bán hàng tự động TPU ra đời mang vô vàn tiện ích nhằm rút ngắn thời gian giao dịch của những món hàng nhỏ, tiết kiệm chi phí chi trả cho nhân viên bán hàng và giải quyết vấn đề chờ đợi do bán hàng truyền thống để lại.... Để hiểu rõ thêm về những ưu điểm của máy bán hàng tự động kiểu này, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của máy bán hàng tự động

Những ưu điểm nổi bật của máy bán hàng tự động
Máy bán hàng với thiết kế nhỏ gọn

Sở hữu đầy đủ các chức năng như một quầy tạp hóa, máy bán hàng tự động kiểu mới được ưa chuộng hơn nhờ sở hữu các ƯU ĐIỂM NỔI BẬTdưới đây.

Tiết kiệm chi phí hơn so với bán hàng theo kiểu truyền thống

Bán hàng theo kiểu truyền thống bạn sẽ phải bỏ ra chi phí cho việc thuê mặt bằng, thuê nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, tiền chi trả cho quảng cáo, biển hiệu và các chi phí phát sinh có liên quan.

Với hình thức bán hàng thông qua máy bán hàng tự độngbạn sẽ có tất cả những yếu tố đó chỉ trong một chiếc máy, ở đó vừa là nơi trưng bày sản phẩm, vừa là nhân viên bán hàng, vừa là người thu ngân và nổi bật nhất là nó có thể bán hàng 24/7 điều mà bán hàng theo kiểu truyền thống không thể làm được.

Máy bán hàng tự động thay thế hiểu bán hàng truyền thống
Máy bán hàng tự động

Sử dụng đơn giản, phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng

Thao tác sử dụng chung của hầu hết các loại máy bán hàng tự động là bạn nhét tiền vào khe nhận hàng, chọn sản phẩm bạn cần mua, máy sẽ phân tích và đẩy ra đúng sản phẩm đó và tiền thừa nếu có (đối với một số loại máy có chức năng trả tiền thừa), máy sẽ có gợi ý cho bạn chọn sản phẩm khác tương ứng với số tiền thừa.

Tùy thuộc vào cấu trúc của từng loại máy khác nhau mà cách sử dụng sẽ là ấn nút trên thân máy hoặc trên màn hình cảm ứng của máy.

Tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng


Ở các thành phố lớn chi phí để thuê một gian bán hàng không hề nhỏ, ngoài diện tích trưng bày hàng hóa còn phải đủ chỗ cho một quầy thu ngân, không gian đi lại cho khách hàng và nhân viên.

Còn đối với máy bán hàng tự động thì diện tích chủ yếu để trưng bày sản phẩm, nó tiết kiệm tối đa không gian sử dụng và không phát sinh thêm nhiều chi phí liên quan.

Mua bán an toàn, không lo về giá

Máy bán hàng tự động an toàn, không lo về giá

Tất cả sản phẩm bán trong máy bán hàng tự động đều được niêm yết giá 

Các mặt hàng được bán tại máy bán hàng tự động có giá tương đối thấp, giao động từ 5.000 đến 20.000 nghìn đồng. Giá cả được niêm yết công khai, nên khách du lịch hay người dân không lo bị ép giá, đội giá.

Số tiền bạn nhét vào sẽ được máy đọc đúng, bạn chỉ cần chọn đúng món hàng mình cần mua, máy sẽ đẩy ra. Hạn chế tối đa việc mua nhầm hay trả tiền nhầm.

Số tiền thu được cũng sẽ được chuyển về két an toàn thiết kế ngay trong thân máy, là người quản lý bạn có thể thu lại bất cứ lúc nào bạn muốn.

Đa dạng về các loại hàng bán

Không chỉ dừng lại ở vài lon nước, vài gói đồ ăn vặt mà máy còn đa dạng các mặt hàng hơn khi trên thế giới đã xuất hiện máy bán pizza, máy bán quần áo, máy bán rau sạch, máy bán hoa quả, máy bán biamáy pha café tự động, máy bán hải sản tươi sống, bán các sản phẩm công nghệ, thậm chí bán cả vàng như ở Dubai hay thậm trí cả 1 cửa hàng bán hàng tự động như trên.

Và chắc chắn với sự phát triển như hiện nay thì trong tương lai máy sẽ còn phong phú và đa dạng hơn về các mặt hàng được bày bán.

Không kén chọn không gian

Không cần mặt phố hay không gian rộng rãi, chiếc máy với thiết kế nhỏ gọn hoàn toàn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào được coi là tiềm năng.

Một góc nhỏ trên phố đi bộ, một góc nhỏ trong tòa nhà chung cư, một góc nhỏ trong khuôn viên nhà trường hay bệnh viện đều có thể là vị trí tiềm năng cho quầy tạp hóa tự động này. 

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm hữu ích này, hãy tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chiếc máy bán hàng tự động qua 
website:TPU.VN nhé.




TỰ ĐỘNG LÀ LÀM CHỦ - TỰ ĐỘNG LÀ THÀNH CÔNG




Bài viết tham khảo:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline