​Quảng Trị lần đầu tiên xuất hiện máy bán hàng tự động TPU

Cập nhật: 27/03/2020 10:45 - Lượt xem: 1123

 Quảng Trị là tỉnh có nhiều di tích lịch sử gắn liền với các cuộc kháng chiến cứu nước vĩ đại của dân tộc và với những thắng cảnh đẹp, nổi tiếng. Quảng Trị đang là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Hiện nay trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã được lắp đặt Máy bán hàng tự động TPU tại các địa điểm lớn như trường học, bệnh viện, các khu du lịch nơi tập trung đông người qua lại.

Máy bán hàng tự động TPU tại Quảng Trị


Máy bán hàng tụ động  TPU tại Quảng Trị
Máy bán hàng tụ động  TPU tại Quảng Trị
Quảng trị ngày càng thu hút đông đảo du khách vì là nơi sở hữu hàng loạt những di tích, danh thắng lịch sử việc đặt máy bán hàng tự động TPU tại các địa điểm công cộng thu hút được rất nhiều khách mua hàng tại đây, máy bán hàng tự động TPU sử dụng dễ dàng nhanh chóng mọi người ai cũng có thể sử dụng được.

Ngoài ra máy bán hàng tự đông TPU còn có chức năng trả lại tiền thừa cho khách hàng chỉ cần đưa tiền vào máy có mệnh giá từ 5.000VNĐ đến 50.000VNĐsau đấy bạn chọn mã số theo sản phẩm mà bạn muốn, máy bán hàng tự động sẽ tự động trả sản phẩm theo đúng yêu cầu nếu số dư của bạn vẫn còn trên máy bạn chỉ cần nhấn phím cancel máy sẽ tự động trả lại tiền thừa cho quý khách.
Máy bán hàng tụ động  TPU tại Quảng Trị
Máy bán hàng tụ động  TPU tại Quảng Trị
Tại cangteen tại trường trên địa bàn thành phố Quảng trị cũng được lắp đặt 5 máy bán hàng tự động để phục vụ các giáo viên và sinh viên tại trường, việc đặt máy bán hàng tự động tại Việt Nam khiến cho các em học sinh rất thích thú, bởi sự tiện lợi của nó, thao tác mua hàng nhanh chóng đơn giản chỉ chưa đầy một phút mọi người có thể sở hữu được món hàng yêu thích vậy nên sau mỗi giờ học căng thẳng các em có thể tranh thủ ra mua hàng mà không phải mất thời gian chờ đợi.

Bạn Oanh sinh viên tại trường cho cho biết: Máy bán hàng tự động này sử dung rất tiện lợi trước đây chưa có máy bán hàng tự động tại trường chúng em hay ra cangteen mua hàng, ở đấy có một người bán hàng nên chúng em toàn phải chờ đợi có khi hết giờ giải lao rồi mà vẫn chưa mua nước để giải khát.
Máy bán hàng tụ động  TPU tại Quảng Trị
Máy bán hàng tụ động  TPU tại Quảng Trị
Ở các địa điểm lắp đặt máy bán hàng tự động TPU tại Quảng Trị lắp đặt chủ yếu là máy bán hàng tự động  TPU- G8003máy bán  hàng tự động TPU –G8004 các sản phẩm được bán chủ yếu là các loại nước giải khát và đồ ăn nhanh đóng gói như bim bim, bánh kẹo….
Máy bán hàng tụ động  TPU tại Quảng Trị
Máy bán hàng tụ động  TPU tại Quảng Trị
Máy bán hàng tự động TPU là sản phẩm của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátcông ty chuyên cung cấp lắp đặt máy bán hàng tự động uy tín - chất lượng với đội ngũ các kỹ sư trẻ năng động nhiệt huyết luôn tìm tòi học hỏi những ứng dụng tiên tiến hiện đại của các nước phát triển ứng dụng vào máy bán hàng tự động.

Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline