Tiện ích của máy bán nước tự động có thể bạn chưa biết

Cập nhật: 24/03/2020 09:41 - Lượt xem: 4497

Ngày nay việc trang bị những cây máy bán nước tự động đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Với những tiện ích mà nó mang lại chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những tiện ích của máy bán hàng tự động mà bạn chưa biết nhé.

Tiện ích của máy bán nước tự động đối với đời sống hiện nay

Máy bán hàng tự động tại bệnh viện
Máy bán hàng tự động tại bệnh viện

Tiết kiệm mọi chi phí

Có thể nói sự ra đời của những chiếc máy bán hàng tự động đã thay thế con người rất nhiều trong việc bán hàng. Việc trang bị những chiếc máy bán hàng thông minh này các doanh nghiệp đầu tư tiết kiệm tối đa những chi phí như:  không phải thuê người bán hàng mà vẫn có thể thu được lợi nhuận cao.

Máy bán hàng tự động có diện tích khoảng 1m đến 1,5m
nên không mất nhiều diện tích để đặt máy.Có thể tiện dụng đặt máy được ở nhiều nơi như công viên, vỉa hè, chân cầu thang.

Ngoài ra những chiếc máy bán nước tự động còn có thể đặt được mọi nơi khác nhau từ những trung tâm thương mại lớn đến những nơi chung cư nhỏ lẻ, các khu đông dân cư qua lại. Hiện nay tại những nơi công cộng ở Việt Nam như: Bệnh viện, trường học, văn phòng, đường phố... đều đã được trang bị những chiếc máy này.

Dễ dàng sử dụng, phù hợp cho nhiều đối tượng

Việc mua các sản phẩm tại cây bán nước tự động cũng khá đơn giản những người không biết về công nghệ trẻ em, người lớn tuổi cũng có thể mua hàng được mà không cần sự trợ giúp của  nhân viên bán hàng, bạn chỉ cần đút tiền hoặc quẹt thẻ vào khe đựng tiền sau đó chọn sản phẩm mà bạn cần mua rồi ấn chọn rồi nước sẽ tự rơi xuống khe đựng và thưởng thức.

Với những sản phẩm máy bán đồ uống tự động sử dụng màn hình cảm ứng bạn chỉ cần chạm vào màn hình sau đó thanh toán là đã có ngay sản phẩm mà bạn cần mua. Với số tiền còn lại bạn có thể mua thêm sản phẩm hoặc lấy lại số tiền đó.

Giá cả hợp lý, không bị ép giá

Giá của những sản phẩm được bán ở cây bán nước tự động thường được niêm yết sẵn nên bạn không phải lo việc bị đội giá lên quá cao. Thậm chí giá của những sản phẩm tại cây máy bán hàng tự động còn rẻ hơn so với giá bán lẻ ngoài thị trường.

Đa dạng mặt hàng

Nhiều người cứ nghĩ rằng cây bán nước tự động chỉ bán được nước, trên thực tế nó còn có thể bán được nhiều mặt hàng nhỏ lẻ khác nhau như: bim bim, các đồ ăn vặt, đồ ăn đóng gói.

Đối với những cây bán nước tự động công nghệ cao hơn còn có khả năng tự pha chế cà phê, bán các mặt hàng tiêu dùng thường ngày. Chắc chắn trong thời gian không lâu máy bán hàng tự động sẽ thay thế con người trong việc bán hàng.

Chức năng của máy bán hàng tự động TPU


Hỗ trợ thanh toán trực tuyến

Giám sát , kiểm tra dữ liệu bán hàng qua mạng 3G, wifi.

Hệ thống điều khiển qua máy tính giúp truy vấn dữ liệu và thống kê doanh thu của máy bán hàng.

Tích hợp hệ thống điều chỉnh làm mát và nóng phù hợp với các mùa trong năm.

Màn hình LCD cảm ứng thay cho bàn phím cứng để lựa chọn hàng dễ dàng, phím nhấn được trang trí đèn led bắt mắt, thu hút khách hàng.

Bán được tất cả đồ uống đóng chai, đồ ăn nhanh đóng gói với nhiều kích thước khác nhau có thể thay đổi dễ dàng.

Máy bán hàng tự động TPU  chứa được nhiều sản phẩm đa dạng

Máy bán hàng tự động TPU  chứa được nhiều sản phẩm đa dạng

Tiện ích của máy bán hàng tự động TPU đối với chủ sở hữu

Máy bán hàng tự động giúp doanh nghiệp giảm được chi phí thuê nhân công bán hàng ,tiết kiệm được nhiều chi phí so với các kênh bán hàng truyền thống.

Có thể kết hợp cho thuê quảng cáo với sản phẩm máy bán hàng.

Giao dịch thanh toán nhanh chóng, chính xác.

Không tốn chi phí mặt bằng so với mô hình bán hàng đơn lẻ thông thường.

Có thể bán nhiều loại mặt hàng khác nhau và rất đa dạng.

Tiện ích của máy bán hàng tự động TPU đối với người tiêu dùng.

Giao dịch an toàn không sợ bị ép giá.

Mua hàng đơn giản, thuận tiện mọi  lúc mọi nơi.

Dễ dàng sử dụng, thích hợp cho nhiều người mua khác nhau.

Thanh toán nhanh chóng chính xác, giúp tiết kiệm thời gian mua hàng.

Lý do  bạn nên lựa chọn máy bán hàng tự động TPU

Máy bán hàng tự động TPU là sản phẩm của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátchuyên cung cấp các sản phẩm về tự động hóa. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn nắm bắt được những xu hướng công nghệ mới. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chất lượng với giá thành rẻ hơn so với thị trường.

Máy bán hàng tự động TPU được tích hợp công nghệ hiện đại nhất về máy bán hàng trên thế giới,thể nhận được tiền giấy Việt thuận tiện cho việc mua hàng. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế máy bán hàng có thể kiểm soát được số lượng mặt hàng, doanh số bán hàng ngay tại nhà. 

Là doanh nghiệp đầu tiên làm chủ công nghệ máy bán hàng. Vớivới nhuận trung bình 40% trên vốn đầu tư.

Hãy đến với  TPU để nhận được những ưu đãi lớn nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập trực tiếp qua website: tpu.vnđể có những thông tin mới nhất và được các chuyên gia tư vấn miễn phí cho từng sản phẩm.

Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Bài viết tham khảo:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline