TPA lắp đặt thành công máy bán hàng tự động tại trường THCS Nghĩa Chánh

Cập nhật: 14/10/2020 04:02 - Lượt xem: 1133

Ngày 13/10/2020  nhân viên Công Ty Cổ Phần Tự Động Hóa Tân Phát đã có mặt tại địa điểm là Trường THCS Nghĩa Chánh, địa chỉ: 88 Phạm Văn Đồng, TP Quảng Ngãi để lắp đặt 01 Máy Bán Hàng Tự Động TPA-TPAD.V2000 nhằm phục vụ cán bộ công nhân viên và các em học sinh đang theo học tại đây.

 

Máy Bán Hàng Tự Động TPA Vending machine được đặt tại ngôi trường này góp phần tạo nên một môi trường hiện đại, thuận tiện và an toàn. Máy bán hàng tự động TPA sử dụng dễ dàng tiện lợi mọi người ai cũng có thể sử dụng được, máy bán hàng tự động được đặt tại khuôn viên trong trường giúp mọi người có thể mua hàng được dễ dàng hơn đặc biệt các sản phẩm được bán trên máy bán hàng tự động có được bán với giá niêm yết và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm nên khách hàng yên tâm khi mua hàng trên máy bán hàng tự động TPA.

Máy bán hàng tự động

Máy bán hàng tự động TPA được lắp đặt tại chân cầu thang lối lên các phòng học giúp mọi người có thể ra mua hàng bất cứ lúc nào mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Phỏng vấn nhanh một số bạn học sinh trong trường cho biết các bạn rất phấn khích và vui mừng khi được tiếp cận với công nghệ mới lại thuận tiện không phải đi xa để mua hàng nữa.

Cùng lúc này, một chiếc máy bán hàng tự động khác cũng đang được nhân viên Công ty CP tự động hóa Tân Phát lắp đặt tại Công ty TNHH Quốc tế Great JD để phục vụ nhân viên làm việc. Thấy rõ được nét vui mừng, hồ hởi của các nhân viên ở đây khi có chiếc máy phục vụ 24/7 chúng tôi càng cảm thấy tự hào và càng muốn phấn đấu hơn nữa để đóng góp một phần công sức vào mạng lưới máy bán hàng tự động ở Việt Nam





Máy bán hàng tự động TPA có thể bày bán được các sản phẩm như nước ngọt nước giải khát và các loại đồ ăn nhanh đóng gói từ các nhà sản xuất có thương hiệu lớn trên thì trường như Cocacola, Krin, Kinh đô,… các sản phẩm đều có chất lượng an toàn thực phẩm, quen thuộc trên thị trường và date mới nhất nên khách hàng không cần phải lo lắng khi mua hàng với hàng hết hạn sử dụng.

Máy bán hàng tự động TPA Vending Machine uy tín chất lượng

Máy bán hàng tự động TPA được sản xuất cung cấp tại Công Ty Cổ Phần Tự Động Hóa Tân Phát uy tín chất lượng, công ty có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp lắp đặt máy bán hàng tự động TPA trên toàn quốc chúng tôi đưa các loại Sản Phẩm Máy Bán Hàng Tự Động tiên tiến hiện đại cho khách hàng lựa chọn, với giá cả phải chăng.

Công ty có trụ sở chính tại 189 Phan Trọng Tuệ -Thanh Liệt- Thanh Trì- Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm nắm vững được các đặc tính của máy bán hàng tự động chúng tôi vận chuyển lắp đặt hoàn toàn miễn phí máy bán hàng tự động theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cài đặt máy bán hàng tự động và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng máy bán hàng tự động sao cho hiệu quả. Chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất có thể để khắc phục những sự cố do máy bán hàng tự động gặp phải.

Hãy truy cập Website: TPU. VN để biết thêm thông tin và các điểm lắp đặt máy bán hàng tự động mới của chúng tôi.

facebook
messenger
zalo
hotline