Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh máy bán hàng tự động

Cập nhật: 10/08/2020 01:36 - Lượt xem: 1231

Sản phẩm Smartlife bao gồm máy bán hàng tự động, máy pha cafe tự động, robot tự động,…do chính đội ngũ kỹ sư của TPA nghiên cứu và chế tạo với nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm Smartlife đã và đang mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng với các ứng dụng và công nghệ đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường Việt Nam. Để mở rộng và phát triển thị trường về các sản phẩm trên, TPA có nhu cầu tuyển 02 Nhân viên kinh doanh.

CHỨC DANH: NHÂN VIÊN KINH DOANH MÁY BÁN HÀNG - TRỤ SỞ HÀ NỘI

Số lượng: 02 người.
Địa điểm làm việc: Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 
-    Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
-    Tư vấn khách hàng, báo giá, bán hàng sản phẩm máy bán hàng;
-    Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng;
-    Thiết lập mối quan hệ kinh doanh bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày với các khách hàng sẵn có và khách hàng tiềm năng;

YÊU CẦU:
1. Trình độ học vấn: 
-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 
2. Kinh nghiệm làm việc: 
-    Trên 01 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm bán các  sản phẩm tương tự.
3. Kỹ năng: 
-    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc;
-    Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực tế theo tiến độ;
-    Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;
-    Khả năng xử lý tình huống.
4. Tư duy và tính cách: 
-    Chịu được áp lực công việc;
-    Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
5. Giới tính: Nam 

QUYỀN LỢI:
1. Lương thưởng /phúc lợi: 
-    Lương: 5 triệu đồng + Thưởng doanh số
-    Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
-    Thưởng lợi nhuận sau thuế;
-    Lương tháng thứ 13;
-    Xét tăng lương 2 lần/ 1 năm;
-    Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
-    Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
-    Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
-    Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
2. Cơ hội đào tạo và phát triển: 
-    Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
-    Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
-    Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
3. Văn hóa & Giá trị: 
-    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
-    Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.

HỒ SƠ YÊU CẦU:
-    Đơn xin việc; 
-    CV kinh nghiệm làm việc;
-    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
-    Chứng minh thư chứng thực;
-    Sổ hộ khẩu chứng thực;
-    Giấy khai sinh bản sao;
-    Bằng cấp liên quan bản sao;
-    Giấy chứng nhận sức khoẻ (của TTYT hoặc Bệnh viện tuyến Quận/Huyện trở lên).

----------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phòng HCNS - Công ty Cổ phần Tự động hoá Tân Phát (TPA).

Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0962.294.086 - Ms Hoa.

https://www.facebook.com/tu.dong.hoa.tan.phat/

http: tpa.com.vn 

Nhận hồ sơ hết ngày: 31/08/2020

Hồ sơ nhận trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua Email: tuyendung@tpa.com.vn;

Công ty chỉ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.

-----------------------------------------

facebook
messenger
zalo
hotline