Vì sao bạn nên chọn máy bán hàng tự động TPU

Cập nhật: 24/03/2020 09:50 - Lượt xem: 1700

Máy bán hàng tự động ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của con người trong cuộc sống hằng ngày của người dân. Hiện nay máy bán hàng tự động là một hình thức kinh doanh bán hàng thông minh, hiện đại và khá mới mẻ tại Việt Nam. Số lượng nhà sản xuất cũng như nhà cung cấp loại máy bán hàng tự động này tại thị trường trong nước cũng không phải là nhiều, việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng luôn là mối quan tâm của nhiều đơn vị, cá nhân.

Tổng quan về máy bán hàng tự động

Máy bán hàng tự động trong một khu chung cư

Máy bán hàng tự động trong một khu chung cư

Máy bán hàng tự động là sản phẩm của sáng tạo công nghệ và thiết bị kỹ thuật trong thời hiện đại.

Nó được cấu tạo bởi một hệ thống cảm biến đảm bảo trả sản phẩm đúng theo khách hàng lựa chọn mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên bán hàng.

Máy bán hàng tự động ngày càng được sử dụng rộng rãi, không thể không kể đến các lợi ích của nó mang lại:

Tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp khi không phải trả tiền thuê nhân viên bán hàng.
Có thể phục vụ khách hàng bất kể thời gian và hoàn cảnh.
Không chiếm diện tích mặt bằng quá lớn khi được trưng bày ở nơi công cộng hoặc nơi đông người như nhà ga, bệnh viện,trường học…
Tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi mua được hàng với giá cả đã niêm yết chỉ với thao các đơn giản . 
Có thể  giám sát , kiểm tra hệ thống bán hàng qua mạng 3G, wifi.

Những lưu ý khi chọn nhà sản xuất máy bán hàng tự động

Tuy máy bán hàng tự động mới xuất hiện được mấy năm gần đây nhưng nó dần quen thuộc với người  dân Việt Nam ở các khu  đông dân cư như: các thành phố lớn, nhà ga, bệnh viện các trường học.

Vì là mặt hàng điện tử nên đa số người mua hàng không kiểm tra được chất lượng của máy khi chưa được quan sát máy vận hành trong một thời gian nhất định. Lợi dụng tình trạng đó nên có một số doanh nghiệp đã tuồn hàng kém chất lượng vào thị trường gây khó khăn cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp làm ăn chân chính.Vì vậy người mua hàng phải rất tỉnh táo để chọn lựa được sản phẩm chất lượng của các nhà cung cấp máy bán hàng tự động uy tín.

Đây có lẽ là lưu ý quan trọng nhất mà chúng tôi muốn nói tới. Bất cứ sản phẩm nào cũng nên phải chọn những nhà cung cấp có uy tín. Để tránh bị tổn hại thương hiệu thì các nhà cung cấp phải lựa chọn mặt hàng có chất lượng cao đến tay khách hàng.

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátchúng tôi luôn tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp không chỉ các dòng sản phẩm tự động hóa mà còn cung cấp các sản phẩm dân sinh như: máy bán hàng tự động, máy bán Coffee tự động, máy bán kem tự động uy tín – chất lượng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng hiện nay.

Đôi nét về Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát

Hình ảnh công ty cổ phần dịch vụ công nghệ Tân Phát ETEK
Hình ảnh Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát
Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátlà một thành viên của Tập đoàn Tân Phát nên thương hiệu này đã được nhiều người đón nhận. Công ty đã sản xuất được các loại máy bán hàng tự động tiên tiến với chất lượng được cam kết đảm bảo bởi uy tín của tập đoàn.

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátlà nhà cung cấp máy bán hàng tự động chất lượng và uy tín trên thị trường Hà Nội. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng và có phản hồi tốt về các sản phẩm máy bán hàng tự động mà công ty sản xuất. Với những kỹ sư hàng đầu,TPU đã sản xuất và lắp đặt hàng loạt tại nhiều dự án lớn trên địa bàn thành phố.

Luôn luôn học hỏi và nâng cao tay nghề, hiện tại công ty đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm máy bán hàng tự động tiên tiến trên thị trường trong nước. Đặc biệt là tất cả các công đoạn đều công ty thực hiện và hoàn thiện trong nước nên giá cả cạnh tranh rẻ hơn những loại máy nhập khẩu những chất lượng vẫn luôn được đảm bảo tốt nhất.

Chính sách đãi ngộ  đối với khách  hàng

Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của công ty cổ phần dịch vụ công nghệ Tân Phát ETEK
Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát

Khi lựa chọn sản phẩm thì các bạn nên quan tâm đến vấn đề này để có quyết định chính xác nhất nhé.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm sản phẩm của công ty cũng là một trong những yếu tố lấy được sự hài lòng từ khách hàng. Vì đây là sản phẩm điện tử có tuổi thọ khá cao nên trong quá trình hoạt động mà có sự cố về kỹ thuật thì doanh nghiệp sẽ rất phiền toái.

Đến với chúng tôi là bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và nắm rõ đặc tính của từng sản phẩm. Họ sẽ tận tình giúp đỡ để bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Với tư cách là nhà sản xuất trực tiếp nên mức giá chúng tôi đưa ra đảm bảo: cạnh tranh nhất, rẻ nhất và đem lại sản phẩm uy tín- chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Việc vận chuyển, lắp đặt máy bán hàng tự động miễn phí 100% bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ đem lại sự hài lòng đến với khách hàng.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chế độ chăm sóc khách hàng và chính sách sau bán hàng sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với Tân Phát.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập Website: TPU.VN để hiểu rõ hơn về chính sách của công ty.

Xem thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline