Những lưu ý khi chọn nhà cung cấp máy bán hàng tự động

Cập nhật: 24/03/2020 09:01 - Lượt xem: 1680

Máy bán hàng tự động hiện nay đã và đang trở thành một công cụ bán lẻ không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Nhiều người đã có ý định kinh doanh bằng công cụ này nhưng lại đang phân vân không biết nên chọn nhà cung cấp máy bán hàng tự động nào là tốt nhất. Bài viết này sẽ tổng hợp những lưu ý khi chọn nhà cung cấp máy bán hàng tự động để các bạn tham khảo và quyết định.

Tổng quan về máy bán hàng tự động

Tổng quan về máy bán hàng tự động TPU
Máy bán hàng tự động chiếm một diện tích rất nhỏ ở khu chung cư

Máy bán hàng tự động là sản phẩm của sáng tạo công nghệ và thiết bị kỹ thuật trong thời hiện đại. Nó được cấu tạo bởi một hệ thống cảm biến và hàng loạt các chi tiết phức tạp nhằm nhận diện mệnh giá tiền được đưa vào và làm rơi các sản phẩm được chọn từ trước mà không cần phải có bất kì thao tác nào của nhân viên..

Máy bán hàng tự động ngày càng được sử dụng rộng rãi không thể không kể đến các lợi ích của nó mang lại:

- Tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp khi không phải trả tiền thuê nhân viên bán hàng.

- Có thể phục vụ khách hàng bất kể thời gian và hoàn cảnh.

- Không chiếm diện tích mặt bằng quá lớn khi được trưng bày ở nơi công cộng hoặc nơi đông người như nhà ga, bệnh viện…

- Tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi mua được hàng với giá cả đã niêm yết chỉ với thao các đơn giản.


Thị trường máy bán hàng tự động hiện nay


Thị trường máy bán hàng tự độnghiện nay được xem là khá sôi động. Tuy chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong mấy năm gần đây nhưng các máy bán hàng tự động nhanh chóng có mặt tại các địa điểm đông người trên phạm vi cả nước.

Môi trường kinh doanh thuận lợi đã khiến nhiều doanh nghiệp mở rộng hoặc đầu tư vào thị trường này.

Dòng máy bán hàng tự động tiên tiến được sản xuất trong nước

Dòng máy tiên tiến được sản xuất ở trong nước

Vì là mặt hàng điện tử nên đa số người mua hàng không kiểm tra được chất lượng của máy khi chưa được quan sát máy vận hành trong một thời gian nhất định.

Lợi dụng tình trạng đó nên có một số doanh nghiệp đã tuồn hàng kém chất lượng vào thị trường  gây khó khăn cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Người mua hàng phải rất tỉnh táo để chọn lựa được sản phẩm chất lượng của các nhà cung cấp máy bán hàng tự động uy tín.


Những lưu ý khi chọn nhà cung cấp máy bán hàng tự động

Việc lựa chọn nhà cung cấp máy bán hàng tự động uy tín tại Việt Nam đang là vấn đề được quan tâm nhất hiện nay của các nhà đầu tư hiện nay.Đây có lẽ là lưu ý quan trọng nhất mà chúng tôi muốn nói tới. Bất cứ sản phẩm nào cũng nên phải chọn những nhà cung cấp có uy tín. Để tránh bị tổn hại thương hiệu thì các nhà cung cấp phải lựa chọn mặt hàng có chất lượng cao đến tay khách hàng.


Khách hàng cần phân biệt kỹ tên và logo của thương hiệu để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Hầu hết các thương hiệu có tên tuổi đều công khai hệ thống bán lẻ của mình trên các phương tiện truyền thông nên khách hàng có thể tham khảo thông tin và tiến hành mua hàng đúng địa chỉ.

Nhà xưởng hiện đại của TPU

Nhà xưởng hiện đại của công ty Tân Phát

Dựa theo nhu cầu thực tế để chọn nhà cung cấp trong nước hay máy nhập khẩu

Kinh tế hội nhập giúp hàng loạt dòng máy bán hàng tự động ồ ạt nhập vào Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng.

Các loại máy phổ biến được nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ sang Việt Nam có mức giá tương đối cao, dao động từ 90- 150 triệu nhưng với dòng máy bán hàng  tự động được nhập khẩu từ đây thì công nghệ và độ bền của máy thì khỏi phải bàn. 

Giá máy được nhập từ Trung Quốc xấp xỉ với giá máy được sản xuất nội địa nhưng điện năng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của chúng lại rất lớn chúng giao động với mức giá từ 50 - 80 triệu

Các loại máy bán hàng tự động nhập khẩu từ nước khác tuy rất tiết kiệm điện năng nhưng giá cả lại khá cao so với mặt bằng chung. Khách hàng cần tính toán thật kỹ để chọn lựa loại máy phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng kinh tế của mình.

Lựa chọn nhà cung cấp có dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm sản phẩm chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm sản phẩm có thể nói là yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới quyết định của khách hàng. Vì đây là sản phẩm điện tử có tuổi thọ khá cao nên trong quá trình hoạt động mà có sự cố về kỹ thuật thì doanh nghiệp sẽ rất phiền toái.

Khi lựa chọn sản phẩm thì các bạn nên quan tâm đến vấn đề này để có quyết định chính xác nhất nhé.

Công ty cổ phần tự động hóaTân Phátlà một thành viên của Tập đoàn Tân Phát thương hiệu này đã được nhiều người đón nhận. Công ty đã sản xuất được các loại máy bán hàng tự động tiên tiến với chất lượng được cam kết đảm bảo bởi uy tín của tập đoàn. Hiện nay các loại máy bán hàng tự động của công ty cổ phần dịch vụ công nghệ Tân PhátETEK đang được ưa chuộng, phổ biến tại Việt Nam được lắp đặt hầu hết ở các tỉnh thành trên toàn quốc.


Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm sản phẩm của công ty cũng là một trong những yếu tố lấy được sự hài lòng từ khách hàng. Bạn hãy truy cập vào website:TPU.VNđể nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên công ty. Ngoài ra khách hàng có thể đến tại công ty và các chi nhánh của công ty để nhận được sự tư vấn trực tiếp và quan sát thực tế sản phẩm.


MÁY BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG TPU- BƯỚC ĐỆM KHỞI NGHIỆP

AN TOÀN- HIỆU QUẢ


Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline