​Kiên giang đã có máy bán hàng tự động TPU

Cập nhật: 28/03/2020 11:09 - Lượt xem: 1776

Kiên Giang là vùng đất có nền văn hóa du lịch nổi tiếng bậc nhất ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Kiên Giang được nhiều người biết đến qua danh thắng du lịch nổi tiếng thu hút hàng triệu lượt khách đến thăm quan du lịch hàng năm. Hiện nay tất cả các địa điểm du lịch và các khu công cộng như trường học, bệnh viện đều được lắp đặt hầy hết các máy bán hàng tự động TPU của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát địa chỉ cung cấp lắp đặt máy bán hàng tự động uy tín.

Máy bán hàng tự động TPU tại Kiên Giang

Máy bán hàng tự động TPU tại Kiên Giang
Máy bán hàng tự động TPU tại Kiên Giang
Máy bán hàng tự động TPUđược người dân và khách du lịch rất thích thú bởi những lợi ích mà nó đem lại, máy bán hàng tự động TPUsử dụng dễ dàng nhanh chóng ai cũng có thể sử dụng được. Ở các địa điểm du lịch máy bán hàng tự động TPUhoạt động hết công suất mỗi ngày máy trung bình mỗi máy bán hàng thu được 2 triệu/ ngày thu được lợi nhuận lớn cho chủ đầu tư.

Trong những ngày đầu năm 2019 tết Kỷ Hợi tỉnh Kiên Giang đã đón lượng khách du lịch khổng lồ với 350000 lượt khách đến thăm quan du lịch tại các điểm du lịch nổi tiếng tại Kiên Giang như: Công viên Văn hóa An Hòa, Khu Đô thị Phú Cường (thành phố Rạch Giá); khu du lịch Hòn Phụ Tử (huyện Kiên Lương); các khu, điểm du lịch Mũi Nai, Đá Dựng, Thạch Động, Lăng Mạc Cửu, KDL Quần đảo Hải Tặc tại thành phố Hà Tiên; khu vui chơi giải trí Vinpearlland, Vườn bách thú Safari, Cáp Treo Hòn Thơm, Khu du lịch Suối Tranh (huyện Phú Quốc), Vườn quốc gia U Minh Thượng, Khu di tích danh thắng Ba Hòn (Hòn Đất), các Khu du lịch Quần đảo Nam Du, Lại Sơn (Kiên Hải),...

Hầu hết các loại máy bán hàng tự động tại Kiên Giang được lắp đặt chủ yếu là các loại máy bán hàng tự động TPU- G8002, máy bán hàng tự động TPU- G8003, máy bán hàng tự động TPU –G8004. Các máy bán hàng tự động được lắp đặt tại Kiên Giang chủ yếu được bày bán các sản phẩm nước giải khát, nước ngọt, đồ ăn nhanh đóng gói để phục vụ người dân và khách du lịch tại đây.
Máy bán hàng tự động  TPU tại Kiên Giang
Máy bán hàng tự động  TPU tại Kiên Giang
Việc đặt máy bán hàng tự động TPUtại các địa điểm du lịch đem lại nhiều tiện lợi cho khách hàng khi đến vui chơi du lịch tại các địa điểm du lịch này. Chị Hoa khách du lịch cho biết việc đặt máy bán hàng tự động ở các địa điểm du lịch tại Kiên Giang tạo điều kiện thuận lợi cho khách mua hàng tại đây, các sản phẩm trên máy bán hàng tự động lúc nào cũng mát rượi, mua hàng trên máy bán hàng tự động đơn giản thuận tiện, mọi người có thể mua hàng lúc nào cũng được mà không mất thời gian chờ đợi.
Máy bán hàng tự động ở Kiên Giang chủ yếu là  bán các sản phẩm nước giải khát và nước ngọt
Máy bán hàng tự động ở Kiên Giang chủ yếu là  bán các sản phẩm nước giải khát và nước ngọt
Anh Hưng khách du lịch cho biết: Trước đây tôi cũng được mua hàng trên máy bán hàng tự động ở các khu trung tâm thương mại lớn, máy bán hàng tự động sử dụng khá đơn giản nhanh chóng, đặc biệt máy bán hàng tự động ở đây còn có chức năng trả lại tiền thừa cho khách hàng mà không cần sự trợ giúp của người bán hàng.

Ở các trường học tại Kiên Giang máy bán hàng tự động tạo điều kiện rất lớn cho các em học sinh và các giáo viên tại trường sau mỗi giờ học căng thẳng các em học sinh có thể tranh thủ ra mua hàng tại máy bán hàng tự động mà không mất thời gian chờ đợi ngoài ra việc lắp đặt máy bán hàng tự động TPUtại trường học giúp các giáo viên trong trường quản lý các em học sinh tốt hơn trong những giờ giải lao tại trường.

Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline