Những ưu điểm khi sử dụng máy bán nước tự động

Cập nhật: 24/03/2020 09:39 - Lượt xem: 3073

Ngày nay máy bán hàng tự động ngày càng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới đặc biệt là những quốc gia phát triển thì nó trở nên phổ biến trên mọi con đường. Với nhiều lợi ích mà nó mang lại chắn chắn rằng trong thời gian không lâu nữa nó sẽ thay thế hoàn toàn những cách bán hàng truyền thống. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quát hơn về những tiện ích mà nó mang lại nhé!
 

Nguồn gốc ra đời của máy bán nước tự động

Máy bán nước tự động tại nước ngoài

Máy bán nước tự động tại nước ngoài

Máy bán nước, bán hàng tự động ra đời lần đầu tiên vào thế kỉ thứ Iđược sáng tạo ra bởi nhà toán học Hero thành Alexandria. Chiếc máy này sau nhiều thời gian cả tiến thì đến năm 1880 đã được đem vào hoạt động bằng cách sử dụng đồng tiền hiện đại. Đây là một dấu mốc lịch sử đặt nền móng cho sự phát triển của ngành sáng tạo, chế tạo máy bán hàng tự động trên toàn thế giới.

Chỉ vài năm sau, máy bán nước uống tự động đã có mặt tại Mỹ và dần dần lan truyền đến các nước khác trong khu vực đến Châu Á rồi trên toàn thế giới.Với những lợi ích mà nó mang lại giúp chúng ta thay đổi được cách mua hàng truyền thống tốn nhiều diện tích, chi phí.

Thực sự mà nói thì đây là một phát minh rất vĩ đại không chỉ bán được nước mà nó còn có thể bán được rất nhiều mặt hàng khác nhau phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Ngày nay tại Việt Nam những chiếc máy này cũng dần xuất hiện ở các khu vực công cộng như: Bệnh viện, trường học, doanh nghiệp,...

Ưu điểm khi sử dụng máy bán nước tự động

Máy bán hàng kết hợp với quảng cáo của công ty Coca-Cola

Máy bán hàng kết hợp với quảng cáo của công ty Coca-Cola


Tiết kiệm được diện tích

Diện tích để những máy bán nước tự động khá khiêm tốn thường từ 1 mét đến 1,5 mét nhưng nó có thể chứa được trên 200 sản phẩm khác chính vì thế tiết kiệm diện tích một cách đáng kể vì vậy không tốn diện tích mặt bằng so với mô hình bán hàng đơn lẻ thông thường.

Đặt nhiều vị trí khác nhau

Với lợi thế là kích thước nhỏ gọn những chiếc máy bán đồ uống tự động, máy bán hàng tự động có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau như: Chân cầu thang, trong các văn phòng công sở, trường học đường phố, ... đặc biệt là các nơi có mật độ nhiều người qua lại.

Mua bán, trao đổi nhanh chóng

Việc mua hàng trên các máy bán hàng tự động giúp cho người mua có thể mua hàng nhanh chóng chính xác mà không phải mất thời gian chờ đợi như mua hàng ở các cửa hàng , siêu thị điều này giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Ngoài ra máy bán hàng tự động còn hỗ trợ thanh toán trực tuyến dành cho thanh toán trên các dịch vụ internet như momo, quét  mã QPAY.

Giá thành cố định không lo ép giá

Giá của những chai nước, lon nước ở cây máy bán nước tự động thường là giá chung hoặc rẻ hơn so với giá bán lẻ bên ngoài thị trường tại Việt Nam. 

Có thể bán nhiều mặt hàng khác nhau

Bán được tất cả các loại đồ uống đóng chai, đồ ăn nhanh đóng gói với nhiều kích thước khác nhau có thể thay đổi được rất dễ dàng.

Có thể kết hợp cho thuê quảng cáo với sản phẩm máy bán hàng

Hiện nay tại những nước phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ thì những cây máy bán nước còn có khả năng tự pha chế cà phê, các loại sản phẩm phục vụ nhu cầu hằng ngày như: thịt, cá, hải sản,...

Dễ dàng sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Máy bán hàng tự động sử dụng khá đơn giản, đặc biệt lứa tuổi nào cũng có thể sử dụng máy bán hàng tự động khi cần thiết. từ những em học sinh đến nhân viên văn phòng và những người lớn tuổi không am hiểu về công nghệ cũng có thể mua hàng trên máy bán hàng tự động này được.

Bạn chỉ cần một số bước là đã có thể mua được các sản phẩm bên trong máy. Bạn chỉ bỏ tiền vào khe của máy (hoặc quét thẻ) sau đó ấn nút lựa chọn sản phẩm cần mua rồi sản phẩm sẽ tự rơi xuống ở khe bên dưới của máy. Đối với những chiếc máy được trang bị màn hình cảm ứng thì bạn chỉ cầm chạm vào sản phẩm bạn cần mua rồi ấn nút thanh toán là bạn đã sở hữu ngay nó.

Địa chỉ mua máy bán nước tự động

Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ Tân Phát ETEK
Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ Tân Phát ETEK

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy bán nước tự động nhưng để lựa chọn nhà cung cấp uy tín thì là điều bạn cũng cần chú ý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại máy bán hàng tự độngTPU Công ty cổ phần tự động hóaTân PhátĐịa chỉ 189 Phan Trọng Tuệ- Thanh Liệt- Thanh Trì - Hà Nội  tự hào là nhà cung cấp số 1 tại Việt Nam.

Với đa dạng về các loại máy bán hàng tự động khác nhau phù hợp với từng mặt hàng và nhu cầu của từng người. Hiện nay TPU  phân phối rất nhiều loại máy khác nhau từ rẻ nhất đến những chiếc máy đắt nhất. Bạn có thể lựa chọn thoải mái tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dòng sản phẩm máy bán nước tự động. Mọi thắc mắc của quý khách vui lòng để lại số điện thoại hoặc trực tiếp truy cập vào website: tpu.vnđể có những giải đáp phù hợp nhất.

Xem thêm

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline