TPA lắp đặt máy bán hàng tự động tại Công ty TNHH Năng lượng Mặt Trời DEHUI Việt Nam và Học viện sân golf Ecopark

Cập nhật: 30/10/2020 09:59 - Lượt xem: 1071

Với những ưu điểm nổi trội của riêng mình như tiết kiệm diện tích, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí thuê nhân công và cách vận hành đơn giản phù hợp với mọi đối tượng khách hàng máy bán hàng tự động của TPA đang ngày càng mở rộng và phát triển tại Việt Nam.

tru-so-cong-ty-dehui

Trụ sở Công ty TNHH Năng lượng Mặt Trời DEHUI tại Bắc Ninh

Ngày 28/10/2020 TPA đã lắp đặt thành công máy bán hàng tự động TPA.G8004 tại Công ty TNHH Năng lượng Mặt Trời DEHUI tại Bắc Ninh.

Công ty TNHH Năng lượng Mặt Trời DEHUI Việt Nam có ngành nghề hoạt động sản xuất chính là sản xuất, gia công tấm Pin năng lượng Mặt Trời, được góp vốn đầu tư 100% từ Đức.

Với hoạt động chính là sản xuất nên số lượng công nhân viên đông đảo, nhu cầu sử dụng các dịch vụ nước uống và đồ ăn nhanh cũng lớn. Không chỉ phục vụ cán bộ công nhân viên tại Công ty, việc lắp đặt máy bán hàng cũng nâng tầm sự hiện đại và chuyên nghiệp của công ty dưới mắt nhìn của khách hàng, đối tác. 

may-ban-hang-tai-dehui

Máy bán hàng TPA.G8004 tại Công ty TNHH Năng lượng Mặt Trời DEHUI tại Bắc Ninh

Bên cạnh đó, ngày 29/10/2020 nhân viên của Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát đã có mặt tại Học Viện GOLF ELF Việt Nam để lắp đặt máy bán hàng tự động TPA.G8003 phục vụ học viên đến tham gia khóa học. 

may-ban-hang-tai-san-golf

may-ban-hang-tu-dong-tai-san-golf

Máy bán hàng TPA.G8003 tại Học Viện GOLF ELF Việt Nam

Máy bán hàng của TPA đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, họ có thể mua hàng bất cứ lúc nào, không cần đi xa để tìm mua sản phẩm khi cần thiết. Bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn được lưu trên máy thì ngay lập tức sẽ sở hữu những sản phẩm mà mình mong muốn mà không mất nhiều thời gian chờ đợi, thật tiện lợi đúng không nào?

Máy bán hàng của TPA được bày bán chủ yếu là các loại nước giải khát, nước đóng chai, đồ ăn nhanh đóng gói, các sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như coca-cola, TH-True Milk, kinh đô,... an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt các sản phẩm được nhập trực tiếp không qua trung gian nên được bán ra cho khách hàng với giá niêm yết, sản phẩm đảm bảo và có date luôn mới nhất. Hiện nay, máy bán hàng tự động đã và đang ngày càng mở rộng, thật không khó để bắt gặp tại những địa điểm công cộng như công viên, khu vui chơi, bệnh viện, trường học và đặc biệt là những công ty lớn.

Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát chuyên lắp đặt máy bán hàng tự động có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với Máy bán hàng tự động được cung cấp tại TPA để trải nghiệm dòng sản phẩm đầy tiện nghi và hiện đại này. 

TÌM HIỂU THÊM

facebook
messenger
zalo
hotline