​Lạng sơn đã có máy bán hàng tự động TPU

Cập nhật: 25/03/2020 01:02 - Lượt xem: 1258

Hiện nay thành phố Lạng Sơn đã được lắp đặt hầu hết các máy bán hàng tự động TPU của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát tại các địa điểm trên toàn thành phố như trường học, bệnh viện, chợ Đông Kinh, chợ Giếng Vuông, Trung tâm hội chợ, trước cổng các trường THCS, THPT và các huyện khác trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn như: cửa khẩu Tân Thanh (Văn Lãng), cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị (huyện Cao Lộc), huyện Chi Lăng. 

Lạng Sơn đã lắp đặt 50 máy bán hàng tự động TPU

Máy bán hàng tự động TPU tại Lạng Sơn
Máy bán hàng tự động TPU tại Lạng Sơn
Tính đến thời điểm hiện nay trên địa bàn Tỉnh Lạng Sơn đã lắp đặt và đưa vào hoạt động 50 máy bán hàng tự động TPU để phục vụ mọi người. Máy bán hàng tự động TPU đem lại nhiều lợi ích đáp ứng được nhu cầu cần thiết cho người dân khi mua hàng tại máy bán hàng tự động TPU.

Các máy bán hàng tự động TPU đươc lắp đặt Lạng Sơn chủ yếu bán các loại nước uống giải khát, đồ ăn nhanh đóng gói như bánh, kẹo, xúc xích các mặt hàng được bán tại máy bán hàng tự động TPU đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên rất được ưa chuộng.

Cô Hoa người dân tại thành phố Lạng Sơn cho biết: Máy bán hàng này sử dụng rất tiện lợi, cuối tuần gia đình tôi thường đưa các con đi chơi nên thường  xuyên sử dụng máy bán hàng tự động TPU,mấy đứa trẻ con nhà tôi nó cũng thích mua hàng ở, máy bán hàng tự động này.

Anh Tuấn (Hà Nội) khách đi du lịch cho biết: Tôi hay đi du lịch trên các tỉnh miền núi cùng với nhóm bạn của mình. Trước đây khi chưa có máy bán hàng tự động chúng tôi thường chuẩn bị đầy đủ cả đồ ăn thức uống để đem đi rất lỉnh kỉnh vì lên các khu du lịch ít cửa hàng tạp hóa muốn mua nước giải khát hay một số đồ ăn khác chúng tôi thường phải mua với giá đắt hơn gấp 2 gấp 3 lần. Khi chuẩn bị đi lên đây chúng tôi đã tìm hiểu và biết được hiện nay tại các địa điểm du lịch và các vị trí trung tâm đều đã được lắp đặt máy bán hàng tự động nên lần này chúng tôi không phải lo lắng khi phải chuẩn bị các loại nước giải khát mỗi lần đến đây du lịch nữa.

Máy bán hàng tự động TPU tại Lạng Sơn
Máy bán hàng tự động TPU tại Lạng Sơn
Máy bán hàng tự đông TPU nhận tất cả các mệnh giá tiền Việt Nam, từ 2.000VNĐ đến 50.000VNĐvà có chức năng trả lại tiền thừa cho khách hàng. Máy bán hàng tự động TPU sử dụng dễ dàng, nhanh chóng nên ai cũng có thể mua hàng được mà không cần có sự trợ giúp của khách hàng.

Ông Lâm người dân sống thành phố Lạng Sơn cho biết: Hiện nay ở các trường học của các con, các cháu chúng tôi đi học đều đã được lắp đặt máy bán hàng tự động rồi các cháu có thể tự ra máy bán hàng tự động đặt trong khuôn viên trường học để mua nước giải khát và một số đồ ăn nhẹ mỗi khi đến giờ giải lao nên chúng tôi rất yên tâm. Chứ trước đây các cháu toàn ra cổng trường để mua hàng chúng tôi cũng không yên tâm lắm vì trong trường các thầy cô còn quản lý được chứ đi ra ngoài xe cộ đi lại nhiều nguy hiểm chúng tôi cũng không yên tâm.

TÌM HIỂU THÊM:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline