​Máy bán hàng tự động TPU tại Ninh Bình

Cập nhật: 24/03/2020 01:57 - Lượt xem: 1201

Ninh Bình là tỉnh có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng nghìn lượt khách thăm quan, du lịch mỗi năm, để cho khách du lịch có những ấn tượng tốt nhất về những địa điểm du lịch trên địa bàn tỉnh UBND Tỉnh Ninh Bình đã quyết định đưa máy bán hàng tự động TPU Của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát địa chỉ cung cấp máy bán hàng tự động uy tín chất lượng, để đặt tại các điểm du lịch nổi tiếng như chùa Bái Đính, nhà thờ Đá, Tràng An, Hoa Lư, Tam cốc bích động ….để phục vụ du khách.

Lợi ích của máy bán hàng tự động TPU tại Ninh Bình



Máy bán hàng tự động tại Ninh bình
Máy bán hàng tự động tại Ninh bình
Máy bán hàng tự động TPU sử dụng dễ dàng, ai cũng có thể sử dụng được, việc đặt máy bán hàng tự động tại các điểm du lịch tại Ninh Bình giúp chủ đầu tư thu được một khoản lợi nhuận đáng kể vì máy bán hàng tự độngcó thể vừa thu tiền vừa bán hàng nên không cần phải thuê người bán hàng, tiết kiệm được một khoản khá lớn chi phí thuê nhân công, ngoài ra với lượng khách du lịch khá lớn tập trung tại đây sẽ khiến cho các máy bán hàng tự động bán được số lượng hàng khá lớn trong ngày.

Khách du lịch tại chùa Bái Đính Ninh Bình
Khách du lịch tại chùa Bái Đính Ninh Bình ( nguồn coppy)


Khách du lịch tại chùa Bái Đính Ninh Bình ( nguồn coppy)
Khách du lịch tại chùa Bái Đính Ninh Bình ( nguồn coppy)

Máy bán hàng tự động TPU được đặt tại Ninh Bình chủ yếu là các loại máy bán hàng tự động G8003máy bán hàng tự động G8004, máy có thể chứa 250-300 sản phẩm.
Máy bán hàng tự động TPU được lắp ráp sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm nắm rõ các đặc tính của máy bán hàng tự động tiên tiến hiện đạitrên thế giới, máy có chức năng trả lại tiền thừa cho khách và được bán với giá niêm yết, máy bán hàng tự động TPU được kết nối qua các mạng WIFI, 3G, 4G nên khi máy bị hết nước hoặc có trục trặc j máy sẽ báo về máy chủ cho  các chủ đầu tư biết để sớm có thể khắc phục sớm nhất có thể.
Máy bán hàng tự động G8003 Tại Chùa Bái Đính
Máy bán hàng tự động G8003 Tại Chùa Bái Đính
Máy bán hàng tự động TPU đặt tại các điểm du lịch giúp cho du khách có những cái nhìn thiện cảm hơn về các điểm du lịch khi đặt chân đến Ninh Bình. Giúp xóa bỏ tình trạng bán hàng rong, chèo kéo khách gây mất cảnh quan tại các điểm du lịch.

Lợi ích đối với khách du lịch

Máy bán hàng tự động TPU tại các khu du lịch tại Ninh Bình được bán hàng với giá niêm yết giúp cho khách hàng có thể mua hàng được dễ dàng hơn mà không bị chèn ép giá.

Bạn Hoa khách du lịch tại chùa Bái Đính Ninh Bình cho biết:Chúng em hay đi phượt cùng các bạn trước đây chưa có máy bán hàng tư động tại các điểm du lịch bọn em thường phải chuẩn bị các loại nước giải khát trước khi đi du lịch vì khi đến các địa điểm du lịch muốn mua chai nước giải khát bọn em thường phải trả với giá cao hơn gấp 2 gấp 3 lần so với giá ngoài thị trường. Hiện nay có máy bán hàng tự động tại đây rồi chúng em không cần phải chuẩn bị lỉnh kỉnh như trước nữa.

Máy bán hàng tự động TPU được đặt tại các địa điểm du lịch tại Ninh Bình giúp cho khách du lịch có thể yên tâm hơn khi mua các sản phẩm tại các máy bán hàng tự động TPU vì các sản phẩm được bán tại máy bán hàng tự động TPU là các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được bán với giá niêm yết tạo cho các địa điểm du lịch tại Ninh Bình văn minh lịch sự trong mắt khách du lịch trong nước và bạn bè quốc tể khi du lịch tại đây.

TÌM HIỂU THÊM:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline