​Máy bán hàng tự động TPU tại Nha Trang- Khánh Hòa

Cập nhật: 24/03/2020 01:55 - Lượt xem: 1820

Máy bán hàng tự động TPU được sản xuất tại Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát uy tín chất lượng  máy có chức năng nhận biết tiền rách, tiền giả và có chức năng trả lại tiền thừa cho khách hàng. Hiện nay tất cả các địa bàn các tỉnh trên toàn quốc đã được lắp đặt máy bán hàng tự động TPU bởi sự tiện ích của nó đem lại, đặc biệt tại thành phố  Nha Trang - Khánh hòa máy bán hàng tự động TPU đã được lắp đặt hầu hết ở một số các vị trí tiềm năng đông người qua lại như các khu vực bến xe, cổng chợ, các siêu thị lớn….

Các vị trí lắp đặt máy bán hàng tự động TPU tại Nha Trang


Máy bán hàng tự động TPU tại Nha Trang
Máy bán hàng tự động TPU tại Nha Trang
Bến xe tại các khu vực phía bắc và phía nam là 2 khu vực đông người qua lại, những người hành khách qua lại nơi đây thường là những người phải di chuyển đến một điểm khá xa nên việc chuẩn bị những chai nước để giải khát trước khi đi xa là khá hợp lý, tại bến xe máy bán hàng tự động TPU được đặt tại các khu vực phòng bán vé và khu vực hành khách chờ xe để cho các hành khách có thể tranh thủ mua hàng bất cứ lúc nào có thể.


Máy bán hàng tự độngTPU tại bến xe
Máy bán hàng tự động TPU tại bến xe 

Máy bán hàng tự động TPU có nhiệt độ điều chỉnh từ 5 độ đến 25 độ, nên khi mua nước trên máy bán hàng tự động lúc nào nước cũng mát rượi phù hợp với khí hậu tại nơi đây.

Gần bến xe các địa điểm như cửa hàng bán xăng dầu cũng được lắp đặt máy bán hàng tự động để phục vụ khách hàng.
Máy bán hàng tự động TPU tại các khu chợ lớn, khi đi chợ để sắm đồ mọi người thường ghé vào các cửa hàng mua nước uống nhưng vì ở các chợ lớn thì chỉ bán các loại đồ khô không bán các loại nước giải khát nếu có nước cũng chỉ là những người bán hàng rong nên các ban quản lý chợ đã liên hệ lắp đặt máy bán hàng tự động để phục vụ mọi người qua lại nơi đây.

Ngoài ra tại các khu vực siêu thị như bigCsiêu thị Coop mart cũng được lắp đặt máy bán hàng tự động để phục vụ khách mua sắm, vui chơi tại đây.

Lợi ích của việc lắp đặt máy bán hàng tự động tại các điểm công cộng

Máy máy hàng tự động đươc đặt ở các vị trí công cộng giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí thuê nhân công bán hàng, máy có khả năng thu tiền và trả hàng theo đúng yêu cầu của khách nên các chủ đầu tư chỉ cần đặt máy và chu cấp nước đầy đủ vào máy bán hàng rồi thu lợi nhuận, khi máy hết nước hoặc gặp sự cố máy bán hàng tự động sẽ báo về các máy chủ của chủ đầu tư để sớm khắc phục.

Lợi ích đối với khách hàng

Máy bán hàng tự động bán đúng giá niêm yết, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể yên tâm khi mua các loại nước giải khát tại máy bán hàng tự động.

TÌM HIỂU THÊM:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline