​Máy bán hàng tự động TPU tại Hải Dương

Cập nhật: 24/03/2020 02:15 - Lượt xem: 1684

Máy bán hàng tự động TPU được sản xuất tại Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát  uy tín chất lượng được đặt tại thành phố Hải Dương đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng được rất nhiều sự ủng hộ từ người dân nơi đây bởi những tiện ích của nó. Máy bán hàng tự động TPU có chức năng nhận tiền và trả đúng sản phẩm cho khách hàng, ngoài ra máy bán hàng tự động TPU còn có chức năng trả lại tiền thừa cho khách hàng nên được người dân ở đây và khách mua hàng ngoại tỉnh rất thích thú.

Tiện ích của máy bán hàng tự động TPU tại Hải Dương



Máy bán hàng tự động cuả TPU tại Hải Dương
Máy bán hàng tự động cuả TPU tại Hải Dương
Máy bán hàng tự động TPU dễ dàng sử dụng ai cũng có thể sử dụng được từ những em học sinh nhỏ tuổi đến những người lớn tuổi ai cũng có thể sử dụng được.

Máy bán hàng tự động TPU có chức năng thu tiền của khách và trả hàng theo đúng yêu cầu của khách, máy bán hàng tự động TPU nhậ tất cả các mệnh giá tiền Việt nam tỰ 5000 đến 50.000 ngoài ra máy bán hàng tự động TPU có chức năng trả lại tiền thừa cho khách hàng.

Mua hàng trên máy bán hàng tự động TPU nhanh chóng thuận tiện chỉ chưa đầy 1 phút mọi người đã được sở hữu món hàng mình thích mà không làm ảnh hưởng đến công việc.

Anh Trung người dân tại thành phố Hải Dương cho biết “Mặc dù lần đầu mua hàng ở máy bán hàng tự động nhưng tôi thấy thao tác khá dễ dàng. Giá bán sản phẩm cũng phải chăng. Nhiều thứ có giá như ở các cửa hàng tạp hóa”.  

Máy bán hàng tự động khá nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt. Hàng hóa được niêm yết giá rõ ràng. Mỗi máy bán hàng tự động có thể chứa được khoảng 300 sản phẩm, chủng loại khá đa dạng như nước giải khát, bánh kẹo, bim bim và một số đồ ăn chế biến sẵn khác. Ưu điểm nổi trội là người dân có thể mua hàng hóa ở máy bán hàng tự động vào bất cứ thời điểm nào trong ngày..

Máy bán hàng tự động TPU ở Hải Dương
Máy bán hàng tự động TPU được đặt ở gần trường học tại thành phố Hải Dương được rất nhiều sự ủng hộ của các phụ huynh và các em học sinh. Trong thời buổi công nghiệp các bậc cha mẹ cũng ít thời gian để chuẩn bị những bữa sáng đầy đủ cho các con khi có máy bán hàng tự động rồi các bậc cha mẹ yên tâm hơn khi không phải lo con bị đói hoặc khát nước giữa giờ nữa, các con có thể tự mua những chai nước, hộp sữa tại máy bán hàng tự động để giải khát. 

Máy bán hàng tự động tại thành phố Hải Dương góp phần tạo nên một thành phố hiện đại văn minh đô thị hy vọng trong thời gian tới máy bán hàng tự động sẽ được lắp đặt tại tất cả các địa điểm công cộng tại thành phố Hải Dươngđể góp phần xóa bỏ tình trạng bán hàng rong gây mất cảnh quan đô thị tại nơi đây.

TÌM HIỂU THÊM:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline