​Máy bán hàng tự động TPU tại Vũng Tàu

Cập nhật: 24/03/2020 02:33 - Lượt xem: 1398

Thành phố Vũng Tàu là địa điểm du lịch nổi tiếng nơi thu hút hàng triệu lượt du khách đến du lịch mỗi năm. Để hạn chế việc bán hàng rong tại tất cả các địa điểm du lịch cho du khách đến thăm quan, du lịch tại đây, ban quản lý khu du lịch Bà rịa – Vũng Tàu đã cho lắp đặt các máy bán hàng tự động TPU để đưa vào kinh doanh bán lẻ. Dịch vụ này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các du khách và người dân tại khu vực bởi những lợi ích của nó.Lợi ích của ban quản lý khu du lịch.

Lợi ích của ban quản lý khu du lịch

Máy bán hàng tự động TPU đặt tại các điểm du lịch trên địa bàn thành phố Vũng Tàu giúp ban quản lý khu du lịch tiết kiệm được khoản chi phí thuê nhân công bán hàng, vì máy bán hàng tự động TPU được lập trình bởi đội ngũ các kỹ sư của Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ Tân Phát ETEK uy tín chất lượng, máy bán hàng tự động TPU có khả năng vừa thu tiền vừa bán hàng nên chủ đầu tư không cần phải trực tiếp đứng ở đấy để bán hàng.
Vũng Tàu có khí hậu mát mẻ quanh năm đặc biệt có hàng nghìn lượt du khách đến thăm quan du lịch mỗi ngày, máy bán hàng tự động TPU được bán chủ yếu là các loại nước giải khát và một số các loại đồ ăn vặt nên thu được khoản lợi nhuận khá cao từ máy bán hàng tự động.

Máy bán hàng tự động TPU được kết nối qua Wifi, 3G,4G nên khi máy hết nước hoặc máy bị gặp sự cố máy bán hàng tự động TPU sẽ báo về cho chủ đầu tư biết để sớm khắc phục.

Máy bán hàng tự động TPU có thể nhận biết được các loại tiền rách, tiền giả nên chủ đầu tư có thể yên tâm hơn khi đặt máy bán hàng tự động tại các địa điểm du lịch mà không có người quản lý.

Lợi ích của máy bán hàng tự động đối với khách mua hàng


Lợi ích của máy bán hàng tự động đối với khách hàng
Khách mua hàng tại máy bán hàng tự động TPU

Máy bán hàng tự động giúp cho khách mua hàng có  những trải nghiệm thực tế về loại hình kinh doanh bán lẻ hiện đại.

Máy bán hàng tự động TPU có khả năng trả lại tiền thừa cho khách hàng, khách hàng được thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình thích mà không cần có sự trợ giúp của người bán hàng.

Máy bán hàng tư động TPU dễ dàng sử dụng ai cũng có thể sử dụng được từ những em học sinh cấp 1 nhỏ tuổi đến những người lớn tuổi cũng có thể mua hàng trên máy bán hàng tự động được.

Cô Hoa người dân tại Thành phố Vũng Tàu cho biết: Mua hàng trên máy bán hàng tự động khá dễ dàng, tôi lần đầu được sử dụng chưa quen thì thì đọc hướng dẫn vừa làm theo hướng dẫn tuy hơi lâu một chút nhưng khi nhận được sản  phẩm theo đúng ý mình tôi rất thích thú.

Tại cây bán hàng tự động ở Vũng Tàu anh Hùng vừa mua một chai nước giải khát tại cây bán hàng tự động TPU cho biết: “Mua hàng ở Máy bán hàng tự động TPU naỳ khá dễ dàng, máy còn có chức năng trả lại tiền thừa cho khách hàng không như những cây bán hàng tự động ở gần đây, nhà tôi ở quanh khu vực Bãi Sau thành phố Vũng Tàu nên sau mỗi giờ làm việc căng thẳng tôi thường ra biển để tắm xong rồi lên máy bán hàng tự động để mua nước để giải khát. Trước đây chưa lắp đặt máy bán hàng TPU khi mua nước ở những máy bán hàng tự động khác nhiều lúc không có tiền lẻ  mua chai nước giải khát hết có 10000 mà mình nhét 20000 vào đấy máy bán hàng tự động không trả lại tiền thừa đành phải ngậm ngùi mua tiếp chai nước nữa để đem về".
Bãi sau vũng tàu nơi thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi ngày
Bãi sau vũng tàu nơi thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi ngày

Máy bán hàng tự động TPU uy tín – chất lượng

Máy bán hàng tự động TPU được sản xuất tại Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát  uy tín chất lượng, Công ty có trụ sở chính ở 189 Phan Trọng Tuệ -Thanh Liệt- ThanhTrì – Hà Nội và trụ ở trong thành phố Hồ Chí Minh, công ty chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm về tự động hóa, thiết bị dân sinh....máy bán hàng tự động trên toàn quốc. Hiện nay chúng tôi đã lắp đặt hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với hàng nghìn máy bán hàng tự động tại tất cả các địa điểm như bệnh viện, các khu chung cư, trường học, nhà ga, sân bay...... nơi tập trung đông người qua lại.

Máy bán hàng tự động TPU được lắp ráp bởi đội ngũ các kỹ sư trẻ luôn tìm tòi học hỏi những ưu điểm của máy bán hàng tự động của các nước tiên tiến ở các nước phát triển để ứng dụng vào vào các máy bán hàng tự động TPU, máy có chức năng trả lại tiền thừa cho khách hàng.

Máy bán hàng tự động TPU dễ dàng sử dụng, thao tác mua hàng dễ dàng nhanh chóng, chỉ chưa đầy 1 phút mọi người đã được sở hữu món hàng mình lựa chọn.

TÌM HIỂU THÊM:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline