​Máy bán hàng tự động TPU tại VinOasis Phú Quốc

Cập nhật: 25/03/2020 12:56 - Lượt xem: 1212

VinOasis Phú Quốc là điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng triệu lượt khách đến thăm quan du lịch mỗi năm, để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách được thoải mái mua sắm,vui chơi tại khu nghỉ dưỡng này ban quản lý khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc đã lắp đặt máy bán hàng tự động TPU để phục vụ mọi người. Máy bán hàng tự động TPU có khả năng thu tiền và trả hàng theo đúng yêu cầu của khách nên nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ của khách hàng.

Máy bán hàng tự động TPU tại khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc


Máy bán hàng tự động TPU tại khuôn viên công viên nước
Máy bán hàng tự động TPU tại khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc

Tại khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc có tất cả 20 máy bán hàng tự động TPUđang hoạt động hết công xuất, mỗi ngày ban quản lý khu nghỉ dưỡng thu được khoản lợi nhuận khá lớn từ máy bán hàng tự động, mỗi máy bán hàng tự động TPU có thể chứa 250 đến 300 sản phẩm tùy theo mặt hàng để bán cho du khách.

Máy bán hàng tự động TPU có thể vừa thu tiền vừa trả hàng cho khách nên tiết kiệm được chi phí thuê nhân công bán hàng ở các địa điểm vui chơi giải trí này nếu thuê nhân công bán hàng tại các quầy căng teen thì ban quản lý phải chi ra mỗi tháng ít nhất 5.000.000VNĐ/tháng cho một người, trong khi đấy họ chỉ làm việc trong vòng 8 tiếng. Việc đưa máy bán hàng tự động TPU hoạt động máy bán hàng tự động TPU sẽ hoạt động hết công suất 24/24 không ngừng nghỉ.


Máy bán hàng tự động TPU tại khuôn viên công viên nước
Máy bán hàng tự động TPU tại khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc

Việc đặt máy bán hàng tại khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc giúp du khách mua hàng được dễ dàng nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi. Hầu hết các máy bán hàng tự động TPU được bán các loại nước để giải khát, khi đến các địa điểm vui chơi tại khu nghỉ dưỡng mọi người có thể mua hàng bất cứ lúc nào mà không cần phải đi xa để mua hàng.

Các sản phẩm được bày bán trên máy bán hàng tự động TPU được bán với giá niêm yết, và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng nên được khách hàng rất tin tưởng ủng hộ.

Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline