Máy bán hàng tự động TPU tại thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 24/03/2020 02:10 - Lượt xem: 2488

Máy bán hàng tự động TPU được sản xuất tại Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát  uy tín chất lượng, công ty có trụ sở chính tại Hà Nội và trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay các máy bán hàng tự động TPU đã trở nên quen thuộc đối với người dân và khách du lịch taị thành phố Hồ Chí Minh máy bán hàng tự động TPU được đặt tại các bệnh viện, công viên, phố đi bộ… nơi tập trung đồng người qua lại

Máy bán hàng tư động TPU tại công viên thành phố Hồ Chí Minh



Máy bán hàng tự động tai công viên thành phố Hồ Chí Minh
Máy bán hàng tự động tại công viên thành phố Hồ Chí Minh
Máy bán hàng tự động TPU dễ dàng sử dụng ai cũng có thể sử dụng được máy có chức năng nhận tiền và trả hàng cho khách, ngoài ra máy bán hàng tự động TPU còn có chức năng trả lại tiền thừa cho khách hàng nên được rất nhiều người quan tâm bởi những lợi ích của nó.

Cô Phương người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh cho biết việc đặt máy bán hàng tự động tại đây rất thuận tiện, máy có thể hoạt động 24/24 nên chúng tôi muốn mua hàng lúc nào cũng được. Bình thường chúng tôi hay đi thể dục vào sáng sớm hoặc tối muộn khi đấy muốn ghé mua chai nước để giải khát rất nhanh chóng thuận tiện, điều mà trước đây khi chưa có máy bán hàng tự động mua hàng lúc đấy rất bất tiện vì những đại lý hoặc siêu thị thường mở cửa muộn và đóng cửa lúc 10h đêm.
Em Hoa sinh viên trường đại học bách khoa thành phố Hồ Chí Minh cho biết mua hàng trên máy bán hàng tự động rất đơn giản và nhanh chóng không mất nhiều thời gian của chúng em, hiện tại trong trường em cũng đã được lắp đặt máy bán hàng tự động TPU để phục vụ hàng nghìn sinh viên qua lại mỗi ngày, sau mỗi giờ giải lao căng thẳng chúng em thường tranh thủ ra cây bán hàng tự động này để mua nước giải khát mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Máy bán hàng tự động tại công viên thành phố Hồ Chí Minh
Máy bán hàng tự động tại công viên thành phố Hồ Chí Minh
Ông Quang khách mua hàng tại máy bán hàng tự động cho biết tôi là người khá khó tính khi lựa chọn các sản phẩm. Trước đây tôi thường vào các siêu thị để mua hàng cho đảm bảo nguồn gốc xuất xứ giờ có máy bán hàng tự động tôi yên tâm mua hàng mà không cần mất công vào siêu thị
Máy bán hàng tự động đặt tại thành phố Hồ Chí Minh góp phần xóa bỏ tình trạng bán hàng rong tạo nên thành phố Hồ Chí Minh xanh sạch đẹp. Hy vọng trong thời gian tới tất cả các điểm công công trong thành phố Hồ Chí Minh sẽ được lăp đặt hết các máy bán hàng tự động để phục vụ mọi người.

TÌM HIỂU THÊM:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline