​Máy bán hàng tự động tại Phú Thọ

Cập nhật: 26/03/2020 04:35 - Lượt xem: 1092

Phú Thọ là tỉnh nằm ở phía đông bắc Việt Nam được coi là vùng đất tổ cội nguồn Việt Nam nơi có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng để thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến thăm quan mỗi năm, vào những dịp lễ lớn lượng khách thập phương đổ về khu vực Đền Hùng và các điểm du lịch lớn như đảo ngọc xanh khá đông nên UBND Tỉnh Phú Thọ đã quyết định đưa máy bán hàng tự động TPU của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát vào lắp đặt tại các địa điểm công cộng để phục vụ khách du lịch và người dân.

15 Máy bán hàng TPU đặt tai các địa điểm công công tại Phú Thọ


Máy bán hàng tự động TPU tại Phú Thọ
Máy bán hàng tự động TPU tại trường học ở Phú Thọ
Việc lắp đặt 15 máy bán hàng tự động TPU tại các địa điểm công cộng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân và khách du lịch tại đây bởi máy bán hàng tự động sử dụng đơn giản, tiện lợi hạn chế được tình trạng bán hàng rong gây mất mỹ quan đô thị, góp phần tạo nên thành phố phú thọ văn minh đô thị.

Lợi ích của máy bán hàng tự động đối với chủ đầu tư

Máy bán hàng tự động TPU dễ dàng sử dụng ai cũng có thể sử dụng được máy có chức năng nhận tiền và trả hàng cho khách, ngoài ra máy bán hàng tự động TPU còn có chức năng trả lại tiền thừa cho khách hàng nên được rất nhiều người quan tâm bởi những lợi ích của nó.

Máy bán hàng tự động TPU được kết nối qua Wifi, 3G,4G nên khi máy hết nước hoặc máy bị gặp sự cố máy bán hàng tự động TPU sẽ báo về cho chủ đầu tư biết để sớm khắc phục.

Máy bán hàng tự động TPU có thể nhận biết được các loại tiền rách, tiền giả nên chủ đầu tư có thể yên tâm hơn khi đặt máy bán hàng tự động tại các địa điểm du lịch mà không có người quản lý.

Lợi ích của máy bán hàng tự động đối với khách mua hàng

Máy bán hàng tự động giúp cho khách mua hàng có  những trải nghiệm thực tế về loại hình kinh doanh bán lẻ hiện đại.

Máy bán hàng tự động TPU có khả năng trả lại tiền thừa cho khách hàng, khách hàng được thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình thích mà không cần có sự trợ giúp của người bán hàng.

Máy bán hàng tư động TPU dễ dàng sử dụng ai cũng có thể sử dụng được từ những em học sinh cấp 1 nhỏ tuổi đến những người lớn tuổi cũng có thể mua hàng trên máy bán hàng tự động được. Cô Hoa người dân tại Phú Thọ cho biết: Mua hàng trên máy bán hàng tự động khá dễ dàng, tôi lần đầu được sử dụng chưa quen thì thì đọc hướng dẫn vừa làm theo hướng dẫn tuy hơi lâu một chút nhưng khi nhận được sản  phẩm theo đúng ý mình tôi rất thích thú.

Chị lan khách du lịch tại Đảo ngọc Xanh cho biết trước đây chưa có máy bán hàng tự động đặt tại các điểm công cộng chúng tôi thường phải chuẩn bị nước giải khát đem theo vì khi mua hàng ở các cửa hàng hoặc những người bán hàng rong với giá khá cao mà hàng không được đảm bảo, hiện nay đã có máy bán hàng tự động TPU bày bán các loại nước giải khát và đồ ăn nhanh đóng gói được bán với giá niêm yết và các loại sản phẩm được bày bán để có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên chúng tôi yên tâm hơn.

TÌM HIỂU THÊM:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline