​Máy bán hàng tự động TPU tại thành phố Vinh- Nghệ An

Cập nhật: 25/03/2020 03:58 - Lượt xem: 1782

Tính đến thời điểm này trên địa bàn thành phố Vinh Nghệ An đã xuất hiện hầu hết máy bán hàng tự động TPU, các máy bán hàng tự động tập trung chủ yếu tại các điểm có nhiều người qua lại như ga tàu, Đại học Vinh, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Máy bán hàng tự động được nhiều đối tượng khách hàng ưa thích, đón nhận bởi những lợi ích của nó đem lại.

Máy bán hàng tự động tại trường đại học Vinh

Máy bán hàng tự động TPU tại trường đại học Vinh
Máy bán hàng tự động TPU- G8002 tại trường đại học Vinh
Tại trường đại học Vinh hiện nay đã lắp đặt máy bán hàng tự động TPUnhằm thay thế căng teen để phục vụ các em sinh viên và các giảng viên giảng dạy tại trường, máy bán hàng tự động TPU được lắp đặt ở các vị trí hành lang, sảnh ra vào của trường học. …. Các máy này cung cấp các loại nước uống đóng chai như nước suối, nước ngọt, cà phê, sữa, một số đồ ăn nhanh như bim bim, xúc xích, bánh kẹo.

Sau những giờ học căng thẳng các em sinh viên có thể ra mua hàng một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian chờ đợi, Việc có máy bán hàng tự động lắp đặt tại các khu nhà học của sinh viên đã phần nào giúp các em thuận tiện hơn khi không phải đi quá xa để mua các đồ ăn, uống sau thời gian nghỉ rất ngắn giữa các tiết học.

Em Nguyễn Thị Vân Oanh, K55 Báo chí – Đại học Vinh cho biết:Sau mỗi tiết học chúng em không phải đi quá xa để có thể mua đồ ăn, nước uống mà chỉ cần xuống ngay sảnh của nhà học là đã có các đồ ăn, uống cần thiết để phục vụ sinh viên. Hơn nữa những đồ ăn, uống có trong tủ đều là hàng công ty có xuất xứ rõ ràng, nên chúng em rất yên tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra ở máy bán hàng tự động này có niêm yết giá rõ ràng nên yên tâm mua hàng mà không sợ bị chặt chém như khi ra ngoài khu vực trường để mua”.

Với em Hoàng Thị Linh Chi, K55 A1 sự phạm Anh – Đại học Vinh thì thích thú cho biết: “Nhà em ở khá xa trường nên nhiều hôm không kịp để ăn sáng may có chiếc máy này nên mỗi giờ ra chơi em có thể tranh thủ lót dạ từ những đồ ăn nhanh trong máy bán hàng tự động như sữa, xúc xích. Em cảm thấy máy này tạo nhiều tiện ích cho sinh viên nhà xa như chúng em”.



Máy bán hàng tự động TPU tại trường đại học Vinh

Chiếc máy bán hàng tự động không chỉ tiện ích cho sinh viên mà tại các điểm như ga tàu, bệnh viện, nơi tập trung đông người đã tạo được nhiều tiện ích thiết thực cho người dân. 

Anh Hoàng, nhân viên ga Vinh cho biết: “Khi chưa có chiếc máy bán hàng tự động này nhiều đêm chúng tôi đi làm khát nước, đói bụng nhưng trong ga không có cửa hàng nào bán đồ uống, ăn lúc nửa đêm, nên rất bất tiện, từ khi có chiếc máy đã phục vụ được rất hiệu quả cho khách đi tàu và nhân viên trực ca như chúng tôi


Máy bán hàng tự động TPU tại nghệ AN
Máy bán hàng tự động TPU tại nghệ AN

Máy bán hàng tự động TPU uy tín chất lượng

Máy bán hàng tự động TPU được sản xuất tại Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátuy tín, chất lượng nên được rất nhiều các doanh nghiệp tin tưởng đón nhận, việc lắp đặt máy bán hàng tự động TPU ở những nơi công cộng giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí thuê nhân công khá lớn vì máy bán hàng tự động có thể thay thế như một nhân viên bán hàng bình thường, máy có thể vừa thu tiền vừa trả hàng cho khách.

Máy bán hàng tư động TPU sử dụng dễ dàng ai cũng có thể sử dụng được những em học sinh nhỏ tuổi hay những người lớn tuổi không am hiểu về công nghệ vẫn có thể mua hàng đươc mà không cần có sự trợ giúp của người bán hàng.

Máy bán hàng TPU được sản xuất bởi đội ngũ các kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm luôn tìm tòi học hỏi nắm vững được những ứng dụng tiên tiến hiện đại của các loại máy bán hàng tự động của các nước phát triển để đưa các ứng dụng mới vào máy bán hàng tự độngTPU.

Khi lắp đặt máy bán hàng tự động TPU khách hàng sẽ yên tâm với chế độ bảo hành nhanh chóng, mỗi khi máy gặp sự cố chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất có thể để khắc phục sự cố để máy hoạt đông lại bình thường.
Tìm hiểu thêm: 

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline