29 máy bán hàng tự động TPU được đặt tại Lào Cai

Cập nhật: 25/03/2020 03:23 - Lượt xem: 1362

Lào cai là tỉnh có nhiều khu du lịch nổi tiếng đặc biệt là nơi có khí hậu khá lý tưởng cho các du khách và người dân ở đây bởi lào cai khách du lịch có thể đến du lịch trong suốt 4 mùa, hiện nay trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã lắp đặt 29 máy bán hàng tự động TPU do Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát cung cấp lắp đặt.

Máy bán hàng tự động TPU đặt tại Lào Cai hoạt động hết công suất

29 Máy bán hàng tự động TPU được lắp đặt hầu hết tại các địa điểm tập trung đông người qua lại như trường học, bệnh viện, bến xe, Sa Pa…….hoạt động hết công suất mỗi ngày thu được bình quân mỗi máy được 2.000.000 trong khi không phải trả tiền thuê người bán hàng, tiết kiệm được khoản lợi nhuận khá lớn vì máy bán hàng tự động hoạt động 24/24, không cần có người bán hàng.

Thời tiết ở Lào Cai khá tuyệt vời mùa hè khí hậu mát mẻ còn mùa đông thì đây là địa điểm để cho khách du lịch lên đây để trải nghiệm cái giá lạnh mùa đông và ngắm tuyết rơi. Vậy nên việc đặt máy bán hàng tự động ở các địa điểm này là khá cần thiết ở mỗi trạm dừng nghỉ của hàng khách các ban quản lý của Tỉnh Lào Cai đã cho lắp đặt các máy bán hàng tự động để mọi người có thể mua hàng bất cứ lúc nào.

Máy bán hàng tự động tại Lào Cai đem lại nhiều lợi ích mới cho cả các khách hàng và chủ đầu tư được 
Anh Tuấn khách du lịch tại Sa Pa cho biết: Khi đặt chân lên đất Lào Cai tôi rất thích thú, người dân nơi này khá hiếu khách đặc biệt tại các địa điểm tôi đi trải nghiệm khám phá miền đất mới đi đâu cũng nhìn thấy máy bán hàng tự động TPU để phục vụ cho du khách và người dân trông rất hiện đại, văn minh.
Máy bán hàng tự động TPU tại Lào cai
Máy bán hàng tự động TPU tại Lào cai

Hiện nay các trường học trên địa bàn thành phố Lào Cai được lắp đặt máy bán hàng tự động TPU khiến bố mẹ các em yên tâm hơn khi để các con học tập tại trường. Cô Lan trú tại Xuân Giao (phụ huynh) cho biết: Trước đây chưa có máy bán hàng tự động tôi thường phải chuẩn bị đầy đủ đồ ăn nhẹ với nước uống đầy đủ cho con trước khi đi học, từ khi nhà trường lắp đặt máy bán hàng tự động rồi tôi không phải vất vả dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn cho các con nữa vì các máy bán hàng tự động tại trường học hầu hết là bán các loại nước giải khát, và các đồ ăn nhanh đóng gói với giá cả phải chăng và đặc biệt các sản phẩm được bán trên máy bán hàng tự động TPU đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Một em học sinh cấp 3 cho biết: Máy bán hàng tự động đặt tại trường học giúp chúng em có thể mua hàng một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian để chờ đợi, đặt máy trong trường học chúng em đỡ phải đi xa để mua hàng, trước đây chưa có máy bán hàng tự động chúng em thường phải ra các cửa hàng đối diện cổng trường để mua hàng. Những hôm học cả ngày không muốn về nhà chúng em thường ra máy bán hàng tự động để mua các đồ ặn nhẹ như bánh mỳ và sữa để ăn.

Tìm hiểu thêm: 

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline