​Máy bán hàng tự động TPU tại Cần Thơ

Cập nhật: 25/03/2020 03:54 - Lượt xem: 1549

Hiện nay tại các điểm công cộng trên địa bàn thành phố Cần thơ đã được lắp đặt hầu hết máy bán hàng tự động hiện tại Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát đã lắp đặt 35 máy bán hàng tự động TPU tại các địa điểm trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí đông người qua lại.

Máy bán hàng tự động TPU được ưa chuộng tại Cần Thơ

Máy bán hàng tự động TPU
Máy bán hàng tự động TPU taị Cần Thơ
Máy bán hàng tự động TPU được đặt tại cần Thơ được người dân ở đây và khách mua hàng rất ưa chuộng và tin dùng vì máy bán hàng tự động TPU dễ dàng sử dụng, máy có khả năng trả lại tiền thừa cho khách hàng, ngoài ra khách hàng đều tin tưởng máy bán hàng tự động TPU vì các sản phẩm được bán trên máy bán hàng tự động TPU có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Máy bán hàng tự động TPU vừa có thể thu tiền vừa trả sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng mà không cần có sự trợ giúp của người bán hàng nên tiết kiệm được khoản chi phí lớn cho chủ đầu tư. Máy bán hàng tự động TPU được kết nối wifi, 3G, 4G nên chủ đầu tư không cần trực tiếp đến kiểm tra máy mà vẫn có thể biết được doanh thu của máy bán hàng tự động.


Máy bán hàng tự động TPU taị Cần Thơ
Máy bán hàng tự động TPU taị Cần Thơ
Máy bán hàng tự động TPU chủ yếu các sản phầm là các loại nước và các sản phẩm nước đóng chai và các đồ ăn nhanh đóng gói như bánh, kẹo , bim bim được bán với giá niêm yết 5.000VNĐ - 10.000VNĐ một sản phẩm.
Cô Hoa trú tại thành phố Cần Thơ cho biết: Trước đây chưa có máy bán hàng tự động TPU mỗi lần đưa các con đi chơi tôi thường mua nước giải khát cho các cháu ở cây bán nước tự động của hãng khác, máy đấy sử dụng cũng dễ nhưng máy không có chức năng trả lại tiền thừa rất bất tiện, giờ đi đâu cũng có máy bán hàng tự động TPU mua hàng nhanh chóng mà lại trả lại được tiền thừa nên tôi thường mua hàng ủng hộ tại cây bán nước tự động TPU này.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline