​Đà nẵng sẽ lắp đặt 300 máy bán hàng tự động TPU trong toàn thành phố

Cập nhật: 24/03/2020 12:59 - Lượt xem: 2301

Ngày 21-11- 2018 UBND Thành phố Đà Nẵng vừa có quyết định phê duyệt Đề án phát triển mạng lưới lắp đặt máy bán hàng tự động TPU tại các điểm công cộng trên địa bàn thành phố, mục tiêu sẽ phát triển lắp đặt 300 máy bán hàng tự động TPU từ nay đến năm 2030, nhằm từng bước ứng dụng những ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại vào bán lẻ góp phần xóa bỏ tình trạng bán hàng rong đảm bảo mỹ quan đô thị.

Đà nẵng địa điểm tiềm năng để lắp đặt máy bán hàng tự động


Máy bán hàng tự động của công ty TPU tại khu du lịch
Máy bán hàng tự động của công ty TPU tại khu du lịch


Đà Nẵng là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm Để góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho người dân, đặc biệt tạo điều kiện cho du khách du lịch tại Đà Nẵng có những trải nghiệm thật đáng nhớ khi đến du lịch nơi đây.UBND thành phố Đà Nẵng đã quyết định phát triển hệ thống máy bán hàng tự động nhằm tạo phong cách tiêu dùng hiện đại, văn minh tăng giá trị hình ảnh góp phần bảo vệ môi trường thành phố xanh, sạch đẹp.

Việc lắp đặt hệ thống máy bán hàng tự động tại thành phố Đà Nẵng nhằm xóa bỏ tình trạng bán hàng rong gây mất mỹ quan trong mắt khách du lịch trong nước và quốc tế. Ngoài ra máy bán hàng tự động bán tất cả các sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ tối đa các tiện ích cho người dân và khách du lịch trong nước sử dụng dịch vụ khi mua hàng trên các máy bán hàng tự động

Cụ thể, trong giai đoạn 2018-2020, các cơ quan chuyên môn sẽ tập trung phát triển mạng lưới khoảng 100 máy bán hàng tự động tại các quận trung tâm Hải Châu, Sơn Trà, Thanh Khê, các điểm công cộng, khu điểm du lịch như  tuyến đường Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo, 2-9, các quảng trường, Công viên Biển Đông, bãi biển Mỹ Khê, bãi tắm Phạm Văn Đồng, khu vực biệt thự Đảo Xanh, Công viên Châu Á, Công viên 29-3, nhà chờ xe buýt. Giai đoạn 2020-2030 sẽ phát triển thêm ở khu vực ngoại thành Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ, Hòa Vang và các khu di tích lịch sử, văn hóa và du lịch, các bệnh viện, trường học, khu công nghiệp.
may ban hang tai diem du lich
Hình ảnh máy bán hàng TPU tại điểm du lịch

Đề án đề ra đến năm 2030, lắp đặt và đưa vào vận hành khoảng 300 máy bán hàng tự động tại các điểm phù hợp trên địa bàn.
Được biết, tính đến thời điểm hiện nay, mới chỉ có 21 máy bán hàng tự động được lắp đặt và đưa vào sử dụng tại Đà Nẵng, và bước đầu đã nhận được những phản hồi tốt của người dân địa phương và khách du lịch trong ngoài nước.

Vì sao Đà nẵng nên đầu tư lắp đặt máy bán hàng tự động TPU

Máy bán hàng tự động TPU do công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát cung cấp và lắp đặt, với đội ngũ với những kỹ sư giàu kinh nghiệm chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm tự động hóa, sản phẩm dân sinh uy tín chất lượng, với giá cả hợp lý.

Máy bán hàng tự động TPU của công ty chúng tôi nhận tất cả các mệnh giá tiền Việt Nam từ 1000, 2000, 5000, 10000, 20000, 50000, ngoài ra máy còn có chức năng trả lại tiền thừa cho khách hàng.

Máy bán hàng tự động TPU có khả năng nhân biết tiền giả, tiền rách nên khi khách hàng nhét tiền rách và tiền giả máy sẽ không nhận tiền và trả hàng. Máy bán hàng tự động của công ty TPU được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành rẻ, với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp nắm rõ đặc tính của máy bán hàng tự động

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát là một thành viên của Tập đoàn Tân Phát nên thương hiệu này đã được nhiều người đón nhận. Công ty đã sản xuất được các loại máy bán hàng tự động tiên tiến với chất lượng được cam kết đảm bảo bởi uy tín của tập đoàn.

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátlà nhà cung cấp máy bán hàng tự động chất lượng và uy tín trên thị trường Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng và có phản hồi tốt về các sản phẩm máy bán hàng tự động mà công ty sản xuất. Với những kỹ sư hàng đầu,TPU đã sản xuất và lắp đặt hàng loạt máy bán hàng tự động tại nhiều dự án lớn trên địa bàn các tỉnh thành phố trên toàn quốc.

Với tư cách là nhà sản xuất trực tiếp nên mức giá chúng tôi đưa ra đảm bảo: cạnh tranh nhất, rẻ nhất và đem lại sản phẩm uy tín- chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Việc vận chuyển, lắp đặt máy bán hàng tự động miễn phí 100% bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ đem lại sự hài lòng đến với khách hàng.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chế độ chăm sóc khách hàng và chính sách sau bán hàng sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với Tân Phát.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập Website: TPU.VNđể hiểu rõ hơn về chính sách của công ty.
Tìm hiểu thêm: 

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline