​Máy bán hàng tự động TPU tại đại xứ quán Indonexia

Cập nhật: 24/03/2020 01:07 - Lượt xem: 1076

Đại xứ quán Inđônêxia tại Việt Nam là trung tâm làm việc trực thuộc bộ ngoại giao, là cơ quan của nước sở tại tiếp nhận và giải quyết công việc có liên quan đến ngoại giao trong và ngoài nước. Nơi có nhiều người qua lại làm các thủ tục giấy tờ nên được xem là vị trí tiềm năng để đặt máy bán hàng tự động TPU vào kinh doanh bán lẻ tại khu vực này.

Lợi ích của máy bán hàng tự động khi đặt tại đại xứ quán



Máy bán hàng tự động TPU G8003  được lắp lắp đặt tại đại sứ quán Inđônêxia
Máy bán hàng tự động TPU G8003  được lắp lắp đặt tại đại sứ quán Inđônêxia 
Đại xứ quán Inđônêxia tại Việt Namlà nơi làm việc của bộ ngoại giao nên không có cửa hàng hay những người bán hàng rong qua lại nơi này, trong lúc chờ đợi đến lượt mình để làm thủ tục, mọi người thường ngồi ở sảnh để chờ đợi mọi người muốn mua một chai nước hay một món hàng nào đó cần phải đi khá xa mới mua được món đồ mình cần rất mất thời gian.

Để tạo điều kiện cho mọi người khi đến làm việc tại Đại xứ quán Indonexia ban quản lý đại xứ quán đã tìm hiểu nhà sản xuất máy bán hàng tự động tại Việt Nam đấy là Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát, công ty chuyên cung cấp lắp đặt máy bán hàng tự động uy tín chất lượng tại Việt Nam.

Máy bán hàng tự động TPU G8003  được lắp lắp đặt tại Đại sứ quán Inđônêxia là loại máy bán hàng thông minh có khả năng nhận tiền và trả hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng mà không cần bất cứ nhân viên nào, nên tiết tiệm chi phí thuê nhân công bán hàng cho ban quan lý đại xứ quán.

Máy bán hàng tự động giúp tiết kiệm thời gian mua hàng cho mọi người khi mua hàng trong lúc khi đến làm việc tại đại xứ quán mọi người hay phải chờ đợi để được xét duyệt các thủ tục giấy tờ.
Máy bán hàng tự động TPU G8003  được lắp lắp đặt tại đại sứ quán Inđônêxia
Máy bán hàng tự động TPU G8003  được lắp lắp đặt tại đại sứ quán Inđônêxia 

Chế độ bảo hành tốt

Máy bán hàng tự động TPU được cung cấp và lắp đặt bởi đội ngũ các chuyên viên TPU nhiều năm kinh nghiệm nắm được các đặc tính của máy bán hàng tự động nên dễ dàng khắc phục lỗi do máy bán hàng tự động.




Máy bán hàng tự động TPU G8003  được lắp lắp đặt tại đại sứ quán Inđônêxia  Máy bán hàng tự động TPU G8003  được lắp lắp đặt tại đại sứ quán Inđônêxia
Máy bán hàng tự động TPU G8003  được lắp lắp đặt tại đại sứ quán Inđônêxia 

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátlà công ty chuyên cung cấp các thiết bị tự động hóa và các sản phẩm dân sinh máy bán hàng tự độngvới đội ngũ các nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, hiểu rõ về đặc tính của máy bán hàng tự động. 

Hệ thống làm lạnh: Nhiệt độ điều chỉnh từ 4 độ đến 25 độ C.

Máy bán hàng tự động TPU đặt tại xứ quán  Inđônêxia được bán chủ yếu là các loại nước ngọt nước giải khát để phục vụ mọi người qua lại nơi đây, máy có chức năng trả lại tiền thừa cho khách hàng và nhận tất cả các loại tiền giấy của Việt Nam

Máy bán hàng TPUcó thể kết nối với 3G,Wifi, Internetnên có thể giám sát máy bán hàng tự động qua điện thoại mà không cần phải trực tiếp đến địa điểm đặt máy bán hàng tự động, mỗi lần hết nước hoặc hết tiền trả lại cho khách máy sẽ tự động báo về cho đơn vị quản lý. 

Chế độ bảo hành đảm bảo, uy tín, chất lượng,máy bán hàng tự động TPUđược bảo hành 18 tháng kể từ ngày lắp đặt, bàn giao cho khách hàng.

Với đội ngũ các kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất có thể để khắc phục các lỗi củamáy bán hàng tự động, để máy bán hàng có thể hoạt động lại bình thường.

Các nhân viên của TPU sẽ trực tiếp trả lời các cuộc gọi điện thoại của khách hàng khi có thắc mắc giải quyết vấn đề và có thể chỉ dẫn cho khách hàng để khắc phục một số lỗi nhỏ của máy bán hàng gặp phải.

Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline