​Máy bán hàng tự động TPU tại bến xe Buýt Bắc Giang

Cập nhật: 24/03/2020 01:05 - Lượt xem: 1803

Bến xe buýt là địa điểm tập trung đông người qua lại, là địa điểm chờ của mọi người khi đợi xe bus vào bến. Vì xe buýt ra vào bến trả khách nhanh chóng nên trong lúc chờ đợi mọi người thường phải đi xa mất nhiều thời gian hoặc có mua ở gần thì cũng bị ép giá với giá gấp đôi so với giá thông thường. Nhằm tạo điều kiện cho mọi người qua lại đơi đây, tại điểm bến xe buýt Bắc Giang ban quản lý khu vực bến xe buýt đã liên hệ Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát  chuyên cung cấp lắp đặt máy bán hàng tự động uy tín chất lượng để lắp đặt máy bán hàng tự động TPU, máy bán hàng tự động đem lại nhiều tiệc ích mới đóng góp cho thị trường Bắc Giang một kênh bán hàng hoàn toàn mới, hiện đại, tiện ích, văn minh.

Lợi ích của chủ đầu tư khi lắp đặt máy bán hàng tự động



Máy bán hàng tự động tại bến xe buýt Bắc Giang
Máy bán hàng tự động tại bến xe buýt Bắc Giang

Maý bán hàng tự động TPU của công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát có kích thước nhỏ gọn máy có chiều rộng khoảng 1 m2 đến 1m50 và chiều cao 1m8 không chiếm nhiều diện tích nên được đặt ngay tại điểm chờ xebuýttrên đường Hùng Vương, thành phố Bắc Giangmà không làm ảnh hưởng đến mọi nguời qua lại nơi đây.

Lợi ích của chủ đầu tư khi lắp đặt máy bán hàng tự động

Máy bán hàng tự động giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được khoản chi phí lớn vì máy bán hàng tự động có thể vừa bán hàng vừa thu tiền nên chủ đầu tư không phảo bỏ tiền ra để thuê nhân công bán hàng tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể, ngoài ra máy bán hàng tự động được kết nối với internet, 3G, 4G, WIFI nên  khi máy gặp sự cố hoặc hết hàng máy sẽ tự báo về cho chủ đầu tư biết để khắc phục nhanh nhất.

Lợi ích của khách mua hàng tại bến xe buýt Bắc Giang

Mua hàng tại máy bán hàng tự động giúp mọi người tiết kiệm được thời gian mua hàng, máy bán hàng tự động có thể nhận tiền và trả hàng nhanh chóng không mất nhiều thời gian mua hàng mỗi thao tác mua hàng mất chưa đầy phút bạn đã có một món hàng yêu thích. Đặc biệt ở bến xe buýt thì xe ra vào bến liên tục nêú bạn mua hàng ở một điểm khác cách xa vị trí chờ xe buýt thì dễ bị nhỡ chuyến xe.
Máy bán hàng tự động tại bến xe buýt Bắc Giang
Mọi người thích thú khi mua hàng trên máy bán hàng tự động

Máy bán hàng tự động bán đúng giá niêm yết nên bạn không phải lo lắng khi phải mua hàng với giá đắt gấp đôi. Còn một điều khá thú vị nữa là máy bán hàng tự động có thể điều chỉnh được nhiệt độ  từ 4 độ đến 25 độ nên khi mua hàng ở máy bán hàng tự động khiến mọi người rất thích thú.
Mọi người thích thú khi mua hàng trên máy bán hàng tự động
Mọi người thích thú khi mua hàng trên máy bán hàng tự động
Phỏng vấn một số người đang chờ tại bến xe buýt sau khi được sử dụng dịch vụ mua sắm thông minh này " Anh Thanh một người lái xe ôm tại bến xe này chi biết máy bán hàng này rất tiện lợi, thời tiết nắng nóng khiến cơ thể liên tục khát nước  trước đây chưa có máy bán hàng tự động tôi toàn phải ghé vào mấy quán cóc ở vỉa hè ngồi uống mà ở khu vực bến xe một cốc nước cũng phải 5000 đến 10.000 nhiều lúc đang uống dở cốc nước có khách gọi chở người đi lại phải bỏ dở cốc nước để đi, khi có máy bán hàng tự động ở đây rồi muốn mua nước bất cứ lúc nào cũng được trời nóng mua chai nước ở máy bán hàng tự động lúc nào cũng mát rượi tôi rất thích, hy vọng sẽ có nhiều máy bán hàng tự động ở nhiều hơn nữa để mọi người có thể mua hàng nhiều hơn".

Một bạn sinh viên đang chờ tại bến xe buýt  rất hào hứng khi được hỏi về máy bán hàng tự động"máy bán hàng tự động này được sử dụng khá tiện lợi mua hàng dễ dàng nhanh chóng không mất thời gian chờ đợi, khi mua hàng trên máy bán hàng tự động mọi người không phải lo việc bị ép giá từ những người bán hàng rong và các quán xung quanh khu vực bến xe này vì máy bán hàng tự động được bán với giá niêm yết".

Mọi người thích thú khi mua hàng trên máy bán hàng tự động
Mọi người thích thú khi mua hàng trên máy bán hàng tự động

Máy bán hàng tự động được đặt tại bến xe buýt Bắc Giang mang lại nhiều tiện ích mới cho mọi người qua lại nơi đây, nó góp phần xóa bỏ tình trạng bán hàng rong  tạo cho khu vực bến xe văn minh, lịch sự. 

Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline