Công ty ESSA HI-TECH Đồng Văn lắp đặt máy bán hàng tự động TPU - tại Hà Nam

Cập nhật: 24/03/2020 01:03 - Lượt xem: 2221

Công ty ESSA HI-TECH Đồng Văn nằm ở khu công nghiệp đồng văn 2 thuộc địa phận Duy Tiên – Hà Nam. Là công ty chuyên sản xuất và kiểm tra linh kiện điện thoại với số lượng công nhân đông đúc laị nằm trong khu công nghiệp không có cửa hàng nên khi muốn mua một chai nước để giải khát mọi người thường phải di chuyển đến một nói khá xa để mua hàng, để tạo điều kiện cho các cán bộ nhân viên tại công ty ban lãnh đạo Công ty ESSA HI-TECH Đồng Văn đã liên hệ Công ty cổ phần tự động hóaTân Phát để lắp đặt máy bán hàng tự động TPU

Công ty ESSA HI-TECH Đồng Văn – Hà Nam lắp đặt máy bán hàng tự động TPU


Máy bán hàng TPU taị Công ty ESSA HI-TECH Đồng Văn
Máy bán hàng TPU taị Công ty ESSA HI-TECH Đồng Văn
Khi làm việc tại công ty muốn mua một chai nước để giải khát hoặc mua một số đồ dùng cần thiết thì mọi người thường phải đi lại khá xa đặc biệt trong công ty sản xuất thì mọi người không được tự do ra khỏi công ty, muốn ra ngoài mua đồ thì mọi người phải xin đầy đủ các chữ ký của các vị lãnh đạo tại công ty thì mới được ra ngoài gây mất thời gian và ảnh hưởng đến  chất lượng công việc nên ban lãnh đạo Công ty ESSA HI-TECH Đồng Văn đã tìm hiểu và liên hệ với Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát công ty chuyên cung cấp và lắp đặt máy bán hàng tự động uy tín chất lượng để  lắp đặt máy phục vụ nhân viên tại công ty.

Máy bán hàng tự động củaCông ty cổ phần tự động hóa Tân Phátđược lắp đặt tạicangteen công ty để mọi người có thể mua hàng nhanh chóng trong những giờ giải lao ngoài ra mọi người có thể tranh thủ ra mua hàng trong giờ làm việc mà không bị ảnh hưởng đến công việc.


Máy bán hàng TPU taị Công ty ESSA HI-TECH Đồng Văn
Máy bán hàng TPU taị Công ty ESSA HI-TECH Đồng Văn

Khi được hỏi một nhân viên ở công ty sau khi được sử dụng máy bán hàng tự động tại công ty chị Hoa nhân viên làm việc tại công tyESSA HI-TECH Đồng Văn cho biết “ Từ khi được sử dụng máy bán hàng tự động tại công ty tôi thấy rất thích thú, sử dụng máy bán hàng tự động này rất tiện lợi, nhanh chóng trước đây muốn mua một món j đấy để giải khát chúng tôi thường phải mua trước khi đi làm gây mất thời gian, đặc biệt khi thời tiết nắng nóng mua nước ở trên máy bán hàng tự động nước lúc nào cũng mát lạnh kiến mọi người rất thích thú”

Vì sao công ty ESSA HI-TECH Đồng Văn lại chọn máy bán hàng tự động TPU


Máy bán hàng TPU taị Công ty ESSA HI-TECH Đồng Văn
Máy bán hàng TPU taị Công ty ESSA HI-TECH Đồng Văn

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát là công ty chuyên cung cấp các thiết bị tự động hóa và các sản phẩm dân sinh máy bán hàng tự động với đội ngũ các nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, hiểu rõ về đặc tính của máy bán hàng tự động.
Hệ thống làm lạnh: Nhiệt độ điều chỉnh từ 4 độ đến 25 độ C.

Hệ thống thanh toán: Chấp nhận các loại tiền giấy Việt Nam với các mệnh giá từ 1000, 2000, 5000, 10.000, 20.000, 50.000, với option trả lại tiền một mệnh giá theo người dùng lựa chọn.

Máy bán hàng TPUcó thể kết nối với 3G, Wifi, Internetnên có thể giám sát máy bán hàng tự động qua điện thoại mà không cần phải trực tiếp đến địa điểm đặt máy bán hàng tự động, mỗi lần hết nước hoặc hết tiền trả lại cho khách máy sẽ tự động báo về cho đơn vị quản lý. 

Chế độ bảo hành đảm bảo, uy tín, chất lượng,máy bán hàng tự động TPU được bảo hành 18 tháng kể từ ngày lắp đặt, bàn giao cho khách hàng.
Với đội ngũ các kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất có thể để khắc phục các lỗi của máy bán hàng tự động, để máy bán hàng có thể hoạt động lại bình thường.

Các nhân viên sẽ trực tiếp trả lời các cuộc gọi điện thoại của khách hàng khi có thắc mắc giải quyết vấn đề và có thể chỉ dẫn cho khách hàng để khắc phục một số lỗi nhỏ của máy bán hàng gặp phải.
Tìm hiểu thêm :

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline