​Máy bán hàng TPU tại Cát Bà – Hải Phòng

Cập nhật: 24/03/2020 12:45 - Lượt xem: 1443

Cát bà – Hải Phòng là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam thu hút hàng triệu lượt khách du lịch qua lại mỗi năm, để tránh tình trạng chèo kéo, ép giá của các cửa hàng và những người bán hàng rong qua sự giới thiệu và tìm hiểu về máy bán hàng tự động ban quản lý khu du lịch đã liên hệ với Công ty cổ phần tự động hóaTân Phát để ký kết hợp đồng mua máy bán hàng tự động TPU.

Vị trí tiềm năng để đặt máy bán hàng tự động TPU tại Cát Bà- Hải Phòng

Máy bán hàng TPU tại Cát Bà - Hải Phòng

Máy bán hàng TPU tại Cát Bà - Hải Phòng

Ngày 21/11/2018, các nhân viên của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát đã bàn giao, lắp đặt thành công 2 máy bán hàng tự độngTPU- G8003 tại Cát Bà – Hải Phòng. Theo hợp đồng được ký kết ngày 16/11/2018. Để phục vụ du khách qua đến thăm quan khu du lịch.

Máy bán hàng tự động TPU có kích thước nhỏ gọn, máy có màu sắc trang nhã, hài hòa có thể đặt được ở bất cứ địa điểm nào mà không làm ảnh hưởng đến lối đi lại cho khách thăm quan, máy bán hàng TPU có thể đặt đươc ở ngoài trời và những vị trí đông người qua lại như ở trên vỉa hè, hành lang lối đi ra cảng.


Máy bán hàng TPU tại Cát Bà - Hải Phòng
Máy bán hàng TPU tại Cát Bà - Hải Phòng

Lợi ích của máy bán hàng tự động đối với chủ đầu tư

Máy bán hàng tự động  giúp tiết kiệm được một khoản thuê nhân công  khá lớn cho chủ đầu tư, ở các khu du lịch nếu thuê người bán hàng thì chủ đầu tư phải trả ít nhất mỗi tháng 5 triệu cho nhân viên bán hàng trong khi đấy máy bán hàng tự động có thể bán được nhiều  đơn vị, chủng loại mặt hàng về nước giải khát, sữa, bánh ngọt như một cửa hàng tạp hóa bán lẻ, không cần người bán mà vẫn thu được nguồn lợi nhuận cao do nhu cầu thiết yếu về giải khát ở đây.

Việc đặt máy bán hàng tự động giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được một khoản chi phí thuê nhân công bán hàng, máy bán hàng tự động TPU có thể thu tiền và trả đúng sản phẩm khách hàng yêu cầu mà không cần đến người bán hàng.

Máy bán hàng của đơn vị TPU sử dụng dễ dàng, nhanh chóng ai cũng có thể dễ dàng sử dụng mà không cần bất cứ sự trợ giúp của nhân viên bán hàng.

Lợi ích của máy bán hàng tự động đối với người mua hàng 

Máy bán hàng tự động hoạt động dễ dàng ai cũng có thể sử dụng, khi di du lịch mọi người thường không đem theo nước, muốn mua một chai nước thì mọi người thường phải đến một điểm nhất định để mua hàng, bên cạnh đấy khi mua hàng ở các khu du lịch thì giá cả thường cao gấp 2 gấp 3 lần so với giá thị trường bên ngoài chưa kể đến những thời điểm như sáng sớm hoặc đêm khuya thì muốn mua một chai nước cũng chẳng có ai bán hàng cả.

Khi mua hàng trên máy bán hàng tự động mọi người có thể chủ động thời gian mua hàng bất cứ lúc nào có thể, máy bán hàng tự động TPU có thể hoạt  đông 24/24 mà không cần  sự trợ giúp của bất cứ người bán hàng nào. 

Máy bán hàng TPU tại Cát Bà - Hải Phòng
Máy bán hàng TPU tại Cát Bà - Hải Phòng

Máy bán hàng TPU tại Cát Bà - Hải Phòng
Máy bán hàng TPU tại Cát Bà - Hải Phòng

Vì sao bạn nên chọn máy bán hàng tự động TPU

Máy bán hàng tự động TPU- G8003 được đặt tại Cát Bà- Hải phòng có kích thước cao 1930mm, rộng 1180mm, dài 976mm.
Máy có sức chứa 300 đến 500 sản phẩm hàng hóa tùy theo kích thước của mặt hàng buôn bán.
Hệ thống làm lạnh: Nhiệt độ điều chỉnh từ 4 độ đến 25 độ C.

Hệ thống thanh toán: Chấp nhận các loại tiền giấy Việt Nam với các mệnh giá từ 1000, 2000, 5000, 10.000, 20.000, 50.000, với option trả lại tiền một mệnh giá theo người dùng lựa chọn.

Máy bán hàng TPU có thể kết nối với 3G, Wifi, Internet nên có thể giám sát máy bán hàng tự động qua điện thoại mà không cần phải trực tiếp đến địa điểm đặt máy bán hàng tự động, mỗi lần hết nước hoặc hết tiền trả lại cho khách máy sẽ tự động báo về cho đơn vị quản lý. 

Chế độ bảo hành đảm bảo, uy tín, chất lượng, máy bán hàng tự động TPU được bảo hành 18 tháng kể từ ngày lắp đặt, bàn giao cho khách hàng.

Với đội ngũ các kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất có thể để khắc phục các lỗi của máy bán hàng tự động, để máy bán hàng có thể hoạt động lại bình thường.

Các nhân viên sẽ trực tiếp trả lời các cuộc gọi điện thoại của khách hàng khi có thắc mắc giải quyết vấn đề và có thể chỉ dẫn cho khách hàng để khắc phục một số lỗi nhỏ của máy bán hàng gặp phải.

Sự xuất hiện của máy bán hàng tự động TPU  tại các điểm du lịch trên toàn quốc ngày càng khẳng định được vị trí của thiết bị trên thị trường với vô vàn tiện ích mà nó đem lại, đưa Việt Nam sánh bước cùng với bác quốc gia phát triển trong ngành công nghệ 4.0 đầy tiềm năng này .

Tìm hiểu thêm :

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline