​Công ty Partrol Vina lắp đặt full máy bán hàng tự động TPU cho toàn bộ hệ thống xưởng tại Vĩnh Phúc

Cập nhật: 24/03/2020 11:14 - Lượt xem: 2355

 Để tạo điều kiện cho các nhân viên của mình có thể mua các đồ uống giải khát nhanh chóng trong những giờ giải lao, xua tan mọi mệt mỏi, nóng lực nhanh chóng ban lãnh đạo Công ty Partrol Vina đã hợp tác với Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát lắp đặt toàn bộ hệ thống xưởng của nhà máy với 4 chiếc máy bán hàng tự động G8003 phục vụ cho toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty. Hiện nay tất cả các xưởng sản xuất của Công ty Partrol Vina đã được lắp đặt 3 máy bán hàng tự động trước và đi vào hoạt động, đem lại đời sống tinh thần tốt nhất cho những công nhân nơi đây. 

Vì sao Công ty Partrol Vina lại nhập hàng loạt máy bán hàng tự động TPU

Công ty Partrol Vina là công ty chuyên sản xuất các linh kiện điện tử tại Khu công nghiệp- Khai Quang- Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc.Hiện tại công ty có hàng nghìn công nhân tại tất cả 4 xưởng sản xuất trên địa bàn. 

Làm việc trong môi trường sản xuất linh kiện điện tử đòi hỏi các sản phẩm khi hoàn thiện phải chính xác, tỉ mỉ nên khi làm việc tại môi trường này khiến công nhân rất dễ căng thẳng, mệt mỏi. Thấu hiểu mọi vất vả của CBCNV của mình, Công ty Partrol Vina đã quyết định hợp tác với Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát lắp đặt 3 máy bán hàng tự động trước tại Xưởng 1, xưởng 3, xưởng 4 để đáp ứng nhu cầu về giải khát cho công nhân làm việc tại nơi đây. Không khí làm việc đã trở nên sôi động và hăng say hơn với những chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên mà Công ty Partrol  đã quan tâm và đem đến cho nhân công của mình.

Ngày 09/11/2018 vừa qua Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátđã cử đại diện nhân viên của công ty đến lắp đặt máy bán hàng tự động tại Xưởng 1 của Công ty partrol vina tại KCN Khai Quang- Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc.
Hiện nay tại 3 xưởng sản xuất của Công ty Partrol Vina đã được lắp đặt đầy đủ máy bán hàng tự động TPU và đã đi vào hoạt động.
Máy bán hàng tự động TPU tại cangteen công Partrol vina
Máy bán hàng tự động TPU tại cangteen công Partrol vina

Ưu điểm của việc lắp đặt máy bán hàng tự động đối với doanh nghiệp


Máy bán hàng tự động TPU tại cangteen công Partrol vina
Máy bán hàng tự động TPU tại cangteen công Partrol vina

Việc đặt máy bán hàng tự động TPU vào tất cả các hệ thống xưởng sản xuất của công ty Partrol Vina giúp cho công ty Partrol Vina tiết kiệm được chi phí lớn khi không phải bỏ vốn ra để đầu tư mua máy bán hàng tự động mà vẫn có thể giúp nhân viên của mình mua được nước giải khát chất lượng, an toàn, nhanh chóng ngay trong xưởng mà không làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc.
Đồng thời hình thức đặt máy này cũng được hiểu là một hình thức cho thuê đặt máy bán hàng, không mất bất kì một khoản nào mà vẫn có thêm khoản doanh thu từ hình thức này.

Ưu điểm của máy bán hàng tự động TPU khi đặt tại các doanh nghiệp 

Việc đặt máy bán hàng tự động tại Công ty Partrol Vina giúp cho Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát  có thể bán được nhiều  đơn vị, chủng loại mặt hàng về nước giải khát, sữa, bánh ngọt như một cửa hàng tạp hóa bán lẻ, không cần người bán mà vẫn thu được nguồn lợi nhuận cao do nhu cầu thiết yếu về giải khát ở đây.

Máy bán hàng tự động được lập trình sẵn nên việc thu tiền và trả hàng đúng với yêu cầu của khách giúp công ty tiết kiệm được khoản chi phí thuê nhân công.

Máy bán hàng tự động TPU có thể dễ dàng kiểm soát từ xa nên mỗi lần hết nước hoặc hết tiền trả lại cho khách máy sẽ tự động báo về cho đơn vị quản lý. 

Việc đặt máy bán hàng tự động tại các doanh nghiệp đang được rất nhiều đơn vị quan tâm do hình thức này đem đến nguồn lợi to lớn cho cả hai phía doanh nghiệp. Sự xuất hiện của máy bán hàng tự động ngày càng khẳng định được vị trí của thiết bị trên thị trường với vô vàn tiện ích mà nó đem lại, đưa Việt Nam sánh bước cùng với bác quốc gia phát triển trong ngành công nghệ 4.0 đầy tiềm vọng này .

Tìm hiểu thêm :

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline