Máy bán hàng tự động tại bệnh viện đa khoa Xanh Pôn Tại Ba Đình- Hà Nội

Cập nhật: 24/03/2020 11:13 - Lượt xem: 1796

Bệnh viện Xanh Pôn tại Ba Đình- Hà Nội là địa điểm lui tới của rất nhiều người qua lại, không chỉ có các y bác sỹ và bệnh nhân qua lại thường xuyên, người nhà bệnh nhân hoặc những người đi khám bệnh tại bệnh viện khá đông, ở bệnh viện thiếu thốn đủ thứ, muốn mua chai nước, một số đồ cá nhân mọi người thường phải đi khá xa mới mua được hàng.

Để tạo điều kiện cho mọi người nơi đây ban quản lý bệnh viện đã liên hệ với Công ty cổ phần tự động hóaTân Phát  để cung cấp, lắp đặt 2 máy bán hàng tự động để phục vụ mọi người.

Địa điểm đặt máy bán hàng tại bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Máy bán hàng tự động TPU  tại bệnh viện
Bệnh viện là nơi có nhiều qua lại đặc biệt ở những khu vực ở những khu khám bệnh và nơi xét nghiệm mọi người tập trung đông đúc việc đặt máy bán hàng tự động để phục vụ mọi người giúp giải quyết nhu cầu của mọi người một cách triệt để.

Ngày 06/11 /2018 vừa qua, theo sự chỉ đạo của quản lý bệnh viện, các nhân viên của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát đã lắp đặt thành công 2 máy bán hàng tự động TPU -G8003 cho bệnh viện Xanh Pôn.

Địa chỉ lắp đặt tại bệnh viện đa khoa Xanh Pôn - Ba Đình – Hà Nội.
Thời gian  lắp đặt từ 11h30  đến 15h30 các nhân viên TPU đã lắp  đặt hoàn thiện 2 máy bán hàng tự động và đưa vào hoạt động luôn.

Tại bệnh việnđa khoa Xanh Pôn máy bán hàng tự động được đặt một cái tại sảnh của bệnh viện ở khoa khám bệnh gần nơi mọi người chờ đợi để  khám bệnh và lấy kết quả, trong lúc chờ đợi mọi người có thể tranh thủ ra mua một chai nước để giải khát là thật sự cần thiết.
Máy bán hàng tự động TPU  tại bệnh viện
Máy bán hàng tự động TPU  tại bệnh viện

Máy bán hàng tự động TPU  tại bệnh viện
Máy bán hàng tự động TPU  tại bệnh viện


Và một máy bán hàng tự động được đặt ở tòa nhà A1 nơi xét nghiêm, siêu âm, khám bệnh.

Máy bán hàng tự động TPU  tại bệnh viện
Máy bán hàng tự động TPU  tại bệnh viện
Máy vừa lắp hoàn thiện đã có khách ra mua hàng luôn điều này cho ta thấy việc đặt máy bán hàng tự động tại bệnh viện là thật sự cần thiết, khi được hỏi một khách hàng tại bệnh viện đa khoa Xanh Pôn về việc sử dụng máy bán hàng tại đây anh cho biết " Hiện nay tôi đang chăm sóc người thân ở đây, ở bệnh viện thì chắc ai cũng hiểu cái cảm giác thiếu thốn đủ thứ chắc ai cũng ít nhất một lần trải qua rồi. Lâu nay mỗi lần khát nước muốn mua được chai nước tôi thường phải đi bộ khá xa mới mua được chai nước, đấy còn chưa kể những lúc khát nước mà người nhà không có ai ở đấy hỗ trợ trông người bệnh tôi cũng đành chịu khát cho xong. Hiện nay bệnh viện đã lắp đặt máy bán hàng tự động rồi tôi cảm thấy rất vui vì có thể tranh thủ ra mua hàng bất cứ lúc nào mà không mất thời gian chờ đợi."

Máy bán hàng tự động TPU  tại bệnh viện
Khách mua hàng tại máy bán hàng tự động trong bệnh viện

Lợi ích của đối với quản lý bệnh viện

Máy bán hàng tự động được đặt trong bệnh viện giúp cho ban quản lý của bệnh viện thu được lợi nhuận khá cao. Nếu mở cửa hàng tại cangteen bán hàng thì mỗi tháng bệnh viện phải bỏ ra chi phí cho một nhân viên bán hàng ít nhất là mỗi tháng 1 người là 5t triệu. Việc đặt máy bán hàng tự động tại bệnh viện giảm được một khoản thuê nhân viên bán hàng đáng kể bởi máy bán hàng tự động thông minh, máy có thể nhận tiền và trả hàng nhanh chóng chính xác  mà không cần sự trợ giúp của người bán hàng. 

Lợi ích đối với người mua hàng

Việc đặt máy bán hàng tự động tại bệnh viện giúp cho mọi người có thể mua hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng, may bán hàng sử dụng dễ dàng ai cũng có thể sử dụng được, từ những người lớn tuổi chưa được sử dụng các sản phẩm về công nghệ đến các em học sinh nhỏ tuổi  cũng có thể sử dụng đươc. Việc mua hàng tại máy bán hàng tự động thao tác nhanh chóng đơn giản chưa đầy 1 phút mọi người đã có được món hàng mình cần. 

Tìm hiểu thêm :

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline