27 chiếc máy bán hàng tự động của công ty TPU xuất kho chỉ trong một ngày đến Quảng Ngãi

Cập nhật: 24/03/2020 11:00 - Lượt xem: 1862

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm tự động hóa, thiết bị dân sinh: Máy bán hàng tự động, máy bán cà phê tự động uy tín, chất lượng trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo chúng tôi luôn tìm ra những giải pháp thông minh nhất để đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

 

Vì sao TPU lại bán được nhiều máy bán hàng tự động trong một ngày

27 máy bán hàng đã được xuất kho
27 máy bán hàng tự động chuẩn bị xuất kho

Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, chuyên nghiệp, tận tâm:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm sản phẩm của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phátcũng là một trong những yếu tố lấy được sự hài lòng từ khách hàng. Vì đây là sản phẩm điện tử có tuổi thọ khá cao nên trong quá trình hoạt động mà có sự cố về kỹ thuật thì doanh nghiệp sẽ rất phiền toái.

Đến với chúng tôi là bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và nắm rõ đặc tính của từng sản phẩm. Họ sẽ tận tình giúp đỡ để bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Với tư cách là nhà sản xuất trực tiếp nên mức giá chúng tôi đưa ra đảm bảo: cạnh tranh nhất, rẻ nhất và đem lại sản phẩm uy tín- chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Việc vận chuyển, lắp đặt máy bán hàng tự động miễn phí 100% bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ đem lại sự hài lòng đến với khách hàng.

Sự hài lòng của của khách hàng:

Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chế độ chăm sóc khách hàng và chính sách sau bán hàng sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với Tân Phát.
Đến với chúng tôi, được sử dụng các dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, công thêm các sản phẩm uy tín, chất lượng, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự phản hồi của khách hàng, hiện nay có rất nhiều công ty lớn đã triển khai lắp đặt máy bán hàng tự động của công ty chúng tôi với số lượng lớn như Công ty Partron Vina; Trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị; công ty TNHH Nikkiso hưng yên…….

Ngoài ra còn một số công ty đang chuẩn bị lắp đặt tại máy bán hàng tự động với số lượng lớn  27 máy  trong 1 ngày, sắp tới chúng tôi sẽ sẽ chuẩn bị lắp thêm 60 máy ở tỉnh Bình Định.

27 máy bán hàng tự động TPU sẽ được lắp đặt tại Quảng Ngãi

27 máy bán hàng đã được xuất kho

27 máy bán hàng đã được xuất kho

Căn cứ vào hợp đồng ngày 01/10/2018 giữa Công ty TNHH Tổng hợp Bạch Kim với Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát. Để giao hàng đúng hẹn vào ngày 26/10/2018 tại thành Phố Quảng Ngãi.

Ngày 23/10/2018, Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát đã xuất 27 máy bán hàng tự động cho Công ty TNHH Bạch Kim. Địa chỉ: 87 Tôn Đức Thắng – P. Lý Thường Kiệt – Quy Nhơn- Bình Định. Với 20 máy bán hàng tự động TPU- G8003 và 7 máy bán hàng tự động  TPU- G8004.
27 máy bán hàng đã được xuất kho

27 máy bán hàng đã được xuất kho





27 máy bán hàng đã được xuất kho
27 máy bán hàng đã được xuất kho

Sau khi chuyển giao các máy bán hàng tự động đến địa điểm giao hàng tại thành phố Quảng Ngãi. Công ty TNHH Tổng hợp Bạch Kim sẽ tiến hành xác nhận và di chuyển các máy bán hàng tự động đến các địa điểm lắp đặt đã xác đinh trước.

Các địa điểm lắp đặt tại Quảng Ngãi

Số lượng 27 máyVị trí – Địa chỉ
10Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi- đường Chu văn An- TP. Quảng Ngãi
1Bệnh viện thành phố Quảng Ngãi
2Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh đoàn Quảng Ngãi
1Bệnh viện Sơn Tịnh, xã Tịnh ấn Tây, TP Quảng Ngãi
1Trường cao đẳng y tế Đặng Thùy Trâm, đường Nguyễn Chánh, Quảng Ngãi
4Trường cao đẳng kỹ nghệ Dung Quất, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
1Bệnh viện Dung Quất
4Nhà máy đóng tàu Dung Quất, Huyện Bình Sơn , Quảng Ngaĩ
1Nhà máy may Đông Thành, khu công nghiệp Tịnh Phong, Quảng Ngãi
2Bến xe tỉnh  Quảng Ngãi

Dự tính hết ngày 26/10.2018 tất cả các máy bán hàng tự động do Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát cung cấp, lắp đặt tại Quảng Ngãi sẽ chính thức đi vào hoạt động
Dịch vụ bán lẻ bằng máy bán hàng tự động do công ty TPUcung cấp đang được ưa chuộng, sử dụng phổ biến trên thị trường. Bạn chưa sử dụng máy bán hàng tự động hãy thử mua hàng một lần để cảm nhận dịch vụ hoàn hảo này nhé.


Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline