​ Máy bán hàng tự động TPU tại Công ty TNHH Nikkiso Việt Nam - Hưng Yên

Cập nhật: 24/03/2020 10:56 - Lượt xem: 2808

Công ty TNHH Nikkiso Việt Nam là Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm vật liệu tổng hợp Compozite dùng cho máy bay thương mại và sản xuất, lắp ráp thiết bị, linh kiện y tế. Địa chỉ tại Khu công nghiệp Thăng Long II, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên. Thường thì ở trong các khu công nghiệp không có các cửa hàng hoặc nếu có thì mọi người cũng phải di chuyển đến địa điểm để mua cách xa nơi làm việc nên mất rất nhiều thời gian.

Để tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên trong Công ty TNHH Nikkiso Việt Nam ban lãnh đạo công ty đã liên hệ với công ty cổ phần dịch vụ công nghệ Tân Phát ETEK để cung cấp  lắp đặt máy bán hàng tự động về phục vụ cho mọi người.

Địa điểm đặt máy bán hàng tự động TPU tại cangteen Công ty TNHH Nikkiso Việt Nam

Ở những công ty sản xuất tại các khu công nghiệp thì việc mua hàng được tranh thủ trong giờ giải lao. Hiện nay việc mua hàng trên máy bán hàng tự động đang là xu thế phổ biến tại Việt Nam. Bởi sự tiện lợi mà nó đem lại, máy bán hàng có thể giao dịch nhanh chóng chính xác, không làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc, ở những khu công nghiệp việc mua những chai nước để giải khát trong giờ giải lao là thật sự cần thiết.

Muốn tạo cho nhân viên sự thoải mái trong giờ giải lao không bị gò bó. Ngày 06/10/2018 ban lãnh đạo công ty đã liên hệ nhân viên của công ty TPU đến lắp đặt máy bán  hàng tự động tại cangteen của công ty.

Sau đây là một số hình ảnh của máy bán hàng tự động TPU tạicangteen Công ty TNHH Nikkiso Việt Nam

Địa điểm công ty tại khu công nghiệp ở Hưng Yên
Địa điểm công ty tại khu công nghiệp ở Hưng Yên

Hình ảnh nhân viên lắp đặt máy tại công ty
Hình ảnh nhân viên lắp đặt máy tại công ty


Nhân viên TPU tại cangteen của công ty  Nikkiso
Nhân viên TPU tại cangteen của công ty  Nikkiso


Máy bán hàng tự động TPU tại cangteen của công ty  Nikkiso​
Máy bán hàng tự động TPU tại cangteen của công ty  Nikkiso
Việc đặt máy bán hàng tự động trong cangteen giúp cho công ty có thể quản lý nhân viên của mình được tốt hơn, máy bán hàng tự động có khả năng trả hàng chính xác, nhanh chóng nên tiết kiệm được nhiều thời gian của nhân viên viên trong công ty, điều này giúp công việc sản xuất vẫn đảm bảo.
Việc đặt máy trong công ty giúp cho các cán bộ công nhân viên có thể mua hàng nhanh chóng mất khoảng 30 giây mọi người đã có thể sở hữu được món hàng mình thích. Mọi người có thể tranh thủ ra mua hàng bất cứ lúc nào có thể mà vẫn không ảnh hưởng đến năng suất chất lượng công việc.

Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline